Chương 6: Giản Trì Hoài - Thật là hư!

44.6K 704 16
                                    

*Giải thích: Tên của Giản Trì Hoài trong tiếng Trung là 简迟淮 - Jian Chi Huai, khi đọc lên nghe sẽ giống như 简直坏 - Jian Zhi Huai (Thật là hư).

Giản Trì Hoài dẫn Giang Ý Duy lên xe. Chẳng mấy chốc, cửa ghế lái phụ được đẩy ra, Chử Đồng nhìn thấy người tài xế rảo bước thật nhanh về phía này.

Cô dường như cũng đã đoán ra được mấy phần. Xem ra, quan hệ của Giản Trì Hoài và Giang Ý Duy cũng không đơn giản. Người tài xế này qua đây chắn chắn là để lấy lại ảnh.

Chử Đồng khoác máy ảnh lên, lanh lẹ trèo xuống, sau đó phi thật nhanh về phía chiếc xe đỗ một bên. Giản Trì Hoài nhìn thấy chiếc xe nhỏ của cô lướt ngang qua xe của mình, bèn rút di động ra.

Cô nhấn chân ga, nhìn thấy cuộc gọi đến của Giản Trì Hoài cũng không bắt máy.

Lát sau, di động hiện thị một tin nhắn.

Chử Đồng cầm lên xem. Bên trên chỉ có ba chữ ngắn gọn, cộng thêm một dấu chấm than: Không được tung!

Chử Đồng lái một đoạn, xác định không có ai theo đuôi mới nhắn tin lại cho Giản Trì Hoài: Em đang cứu anh khỏi dầu sôi lửa bỏng.

Người đàn ông nghiêm mặt, nhìn chằm chằm màn hình rất lâu. Giang Ý Duy ngồi bên hình như có tâm sự, đang thất thần nhìn ra ngoài cửa sổ.

Chiếc xe đi vào sân nhà họ Giản. Giản Trì Hoài xuống xe trước, di động của Giang Ý Duy vang lên. Sắc mặt cô ấy có chút khó coi: "Anh Tứ! Em xin anh đấy, ngày mai em lại tới có được không?"

"Giang Ý Duy! Em đừng có quên, khi xưa ai đã lăng xê em lên vị trí hàng đầu. Sau khi buông một câu, Giản Trì Hoài đi thẳng vào trong biệt thự.

Giang Ý Duy hơi chần chừ, cuối cùng vẫn không nhận máy.

Vào trong phòng khách, một người giúp việc hối hả từ lên gác chạy xuống. Nhìn thấy Giản Trì Hoài, bà ấy như nhìn thấy cứu tinh: "Cuối cùng cậu cũng về rồi. Cô chủ quậy phá ghê lắm, vừa nãy còn đập vỡ đĩa hoa quả tôi mang lên."

Đầu mày Giản Trì Hoài hơi cau lại, tận đáy mắt để lộ ra một chút bực bội nhưng rốt cuộc vẫn thương con bé. Anh quay sang gật đầu với Giang Ý Duy: "Lên đi! Tối nay em ở lại đây với nó."

Giang Ý Duy mím môi: "Dạ!"

Sau khi thấy cô ấy đi lên gác, Giản Trì Hoài mới quay người rời đi.

Chử Đồng quay về công ty tăng ca, tối đó cô không về nhà mà làm cả đêm cho kịp tin, cũng là không muốn bị Giản Trì Hoài bắt được.

Ngày hôm sau, một tin tức mang tính bùng nổ trong phút chốc đổ bộ lên trang nhất, cộng thêm thủ đoạn kinh doanh mạnh mẽ của Dịch Sưu, tới khi đám nhân viên mở máy tính hay di động lên, muốn tảng lờ một câu chuyện kịch tính thế này là rất khó.

Té ra, chủ nhân của vết xăm ấy lại là ông trùm ngành giải trí, Ân Thiếu Trình!

Mọi người vô cùng sửng sốt, thậm chí còn không kịp phân biệt thật giả, sức chú ý đã bị một nguồn tin còn kinh hoàng hơn cuốn đi: Ân Thiếu Trình và đại minh tinh Giang Ý Duy có gian tình!

Hôn nhân bí mật, tình yêu thầm kín - Thánh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ