Chương 39: Giáo sư Giản không phải người

34.1K 671 32
                                    

Giản Trì Hoài nhìn thấy một bóng đen nhào về phía mình, vô thức đón lấy, nhưng lực đập của đối phương quá mạnh, anh lùi sau mấy bước mới hoàn toàn đỡ được.

Chử Đồng nhìn qua, vội vàng chạy tới.

Các sinh viên có mặt ở đó đều sôi sùng sục, giáo sư Kim từ hậu trường rảo bước tới: "Sao lại như vậy chứ?"

Trịnh Niệm hai tay ôm chặt ngực, hiện giờ Giản Trì Hoài trở thành tấm màn che duy nhất của cô ta, đương nhiên không thể buông tay. Cô ta vừa khóc vừa cúi gằm: "Tôi còn muốn hỏi vì sao đây. Lần này phải làm sao? Phải làm sao!"

Chử Đồng nhìn thấy cô ta ra sức len vào lòng Giản Trì Hoài, người đàn ông tiện tay cầm chiếc áo vest vắt trên lưng ghế lên khoác vào người cô ta, Trịnh Niệm theo đà túm chặt lấy chiếc áo, cuộn cả người vào trong. Người trợ lý đưa theo người, phi như bay tới, miệng vẫn còn vô vàn chất vấn: "Rốt cuộc mọi chuyện là thế nào!"

Chử Đồng ép chặt máy ảnh, không 'giậu đổ bìm leo' vào lúc này.

Giản Trì Hoài ghé sát vào tai giáo sư Kim, không biết nói câu gì. Giáo sư Kim đi tới trước mặt Trịnh Niệm: "Tới phòng nghỉ của tôi trước đi. Chuyện này tôi sẽ điều tra rõ ràng!"

"Còn điều tra gì nữa." Trịnh Niệm bị mất mặt đến mức này, hai mắt như bốc hỏa: "Trang phục của tôi vẫn luôn để ở phòng 01, nhất định có kẻ đã giở trò."

"Giáo sư Kim, lát nữa tôi còn phải tới đoàn làm phim. Buổi trình diễn của chị còn tiếp tục hay không?" Chẳng biết Giang Ý Duy đã lên sân khấu từ lúc nào, bộ lễ phục màu vàng kim sáng lấp lánh, vòng hoa trên đỉnh đầu càng khiến sự xuất hiện của cô ấy thêm diễm lệ. Cô ấy liếc nhìn bằng nửa con mắt, trên môi đọng một nụ cười không rõ hàm ý.

Trịnh Niệm nghe thấy câu ấy bèn nghiến răng kèn kẹt: "Giang Ý Duy, chị hại tôi!"

Người con gái trên sân khấu khẽ nhíu mày. Chỉ là một động tác nhỏ thể hiện biểu cảm không vui cũng có thể khiến cô ấy đẹp đến kinh người: "Trịnh Niệm, không có chứng cứ thì đừng ăn nói bậy bạ."

Giáo sư Kim đặt tay phải lên vai Trịnh Niệm: "Trịnh Niệm, chuyện trang phục sau này tôi sẽ cho cô một câu trả lời. Lần này không phải chương trình của riêng tôi, dưới kia toàn là các sinh viên của tôi, cô cũng nên cho tôi chút thể diện, để buổi trình diễn của các em ấy được hoàn thành."

Trong lòng Trịnh Niệm dẫu còn bực bội nhưng cũng không dám trút ra. Giáo sư Kim là một nhà thiết kế nổi tiếng trong ngành, đắc ý với chị ta không có lợi.

Trợ lý đưa Trịnh Niệm rời đi. Giản Trì Hoài ngước mắt lên, ánh mắt chạm tới Giang Ý Duy. Người con gái chỉ khẽ nhún vai, gương mặt không chút xao động, tựa hồ chuyện không liên quan tới mình. Đôi mắt hẹp dài của Giản Trì Hoài hơi nheo lại, những dòng chảy ngầm tràn qua.

Giang Ý Duy quay về hậu trường chuẩn bị. Giản Trì Hoài đứng trước chỗ của các sinh viên. Anh đoạt lấy máy ảnh từ tay Chử Đồng, xem những bức ảnh bên trong, sau đó trả lại cho cô.

"Vừa nãy kể cả có chụp lại cũng tự động xóa đi. Tôi không hy vọng có vài bức ảnh từ trong trường tuồn ra ngoài."

Hôn nhân bí mật, tình yêu thầm kín - Thánh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ