Chương 73: Nữ truy nam chỉ cách một chiếc giường

18.4K 291 23
                                    

Editor: Lữ

***

Giản Trì Hoài nghe Chử Đồng nói xong, khẽ cười thành tiếng.

Trong mắt Chử Đồng cất giấu sự bất an.

"Sao anh lại cười?"

"Cái gì gọi là, anh ấy phải là người tốt?" Giản Trì Hoài kéo tay của cô xuống, ngón tay vòng đi vòng lại trên mu bàn tay của cô.

"Em nói cho anh biết, sao em lại yêu cầu anh ta phải là người tốt, nhất định không được xảy ra chuyện gì?"

Chử Đồng nín thinh không trả lời được, ánh mắt Giản Trì Hoài đối diện với cô, ánh mắt rất sâu, sâu lắm, tựa hồ như muốn đi thẳng vào lòng cô.

Chử Đồng không có cách nào lảng tránh, chỉ có thể miễn cưỡng cười gượng một tiếng: "Em nghĩ, nhất định là em suy nghĩ nhiều thôi, nếu đã xác định không phải là Cố Thanh Hồi, anh ấy nhất định là người tốt."

Bàn tay còn lại của Giản Trì Hoài rơi xuống thắt lưng của Chử Đồng.

"Có một cách, có thể khiến mọi người vĩnh viễn là người tốt, nếu như vậy, em không cần phải nghi ngờ người bên cạnh mà cảm thấy khó chịu nữa."

"Cách gì?" Chử Đồng vô cùng tin tưởng không chút nghi ngờ, ánh mắt lộ ra sự mong ngóng.

"Ngừng điều tra, vĩnh viễn không đụng vào nữa, tư liệu đã có được, em sẽ giúp em niêm phong cất vào kho toàn bộ."

Tia sáng trong mắt Chử Đồng từng chút một biến mất, trong đầu ong ong.

"Không, không được."

"Tại sao lại không được?"

"Em. . ."

Giản Trì Hoài nắm lấy bả vai của cô, xoay cô lại đối diện với mình, nếu có thể thuyết phục cô, đương nhiên Giản Trì Hoài không hy vọng cô sẽ đụng vào.

"Thật ra, mỗi người đều có những thời điểm đáng sợ nhất, em sợ sẽ điều tra ra người có mối quan hệ với em, giống như bác sĩ, sợ có một ngày người mình phải cứu sống là thân nhân của mình vậy. Nếu đã sợ hãi, vậy thì đừng tiếp tục nữa, anh đã sớm nói với em, người khác bị thương, không liên quan đến em, em là nhà báo, sẽ không bao giờ thiếu tin tức, không cần thiết phải theo đuổi riêng điều này."

"Giản Trì Hoài, hôm nay em vừa gặp một đứa bé gái còn rất nhỏ, mới vài ba tuổi. Cơ thể trắng nõn, tóc vừa đen lại bóng, xinh đẹp đến mức có thể đi làm diễn viên nhí. Lần đầu tiên em nhìn thấy, liền cảm thấy đặc biệt yêu quí. Trong phút chốc, thậm chí em còn có một loạt suy nghĩ, em muốn, sau này em cũng sẽ sinh một đứa con gái, cũng sẽ xinh đẹp như vậy. . ."

Giản Trì Hoài nghe cô nói vậy, bỗng nhiên mềm lòng, ngày thường Chử Đồng không bao giờ chủ động thảo luận chuyện con cái cùng anh. Trái tim Giản Trì Hoài cũng mau chóng tan ra.

"Tất nhiên, kết tinh của chúng ta đương nhiên phải xinh đẹp rồi, con bé sẽ là công chúa nhỏ của anh."

Lời này lọt vào trong tai Chử Đồng, không chỉ là xúc động, loại chua xót đó biến thành một cây kim đang chui vào ngực cô, thoạt đầu, chỉ là hờ hững châm chích một hai lần, nghe tới hai chữ 'công chúa' của Giản Trì Hoài, cây kim kia liền hung hăng đâm mạnh.

Hôn nhân bí mật, tình yêu thầm kín - Thánh YêuWo Geschichten leben. Entdecke jetzt