Chương 23: Chia tách

23.5K 359 15
                                    

Editor: Oanh Vit


Chử Đồng đi về hướng bãi đỗ xe, Giản Lệ Đề đi theo cô. Lên xe, Giản Lệ Đề ngoan ngoãn thắt chặt dây an toàn. "Chị dâu, không phải chúng ta đi siêu thị sao?"

"Không đi, dù sao mấy thứ đó tùy tiện mua ở đâu cũng được."

Vì tránh gặp phải những phiền toái không cần thiết, hơn nữa, vì không muốn Giản Lệ Đề dễ dàng lộ diện.

Chử Đồng khởi động xe, trong lòng vẫn có chút không vui, tay cô gõ nhẹ trên vô lăng, Giản Lệ Đề liếc nhìn: "Chị dâu, anh em cũng rất hay làm như vậy."

"Phải không?" Cô thờ ơ hỏi lại.

"Đúng vậy mà." Giản Lệ Đề nhoẻn miệng cười nói: "Khi anh ấy làm động tác này, nhất định là tâm trạng không tốt, chắc chắn luôn!"

Chử Đồng không khỏi bật cười, Giản Lệ Đề nhìn sườn mặt cô, "Chị, cuối cùng chị cũng cười rồi."

Chử Đồng nhận ra trong lời nói của Lệ Đề có chút dè dặt, cô nhìn ánh mắt của Giản Lệ Đề, tiếng nói cũng dịu dàng đi ít nhiều: "Lệ Đề, em đừng nghĩ nhiều, chỉ là gần đây có nhiều chuyện phiền phức, cho nên..."

"Chị dâu, tại sao chị lại muốn xa anh trai em?" Tiếng nói Giản Lệ Đề có chút gấp gáp: "Là bởi vì em sao? Chị dâu, em biết ngọn nguồn đều từ em mà, nhưng chị đừng trách anh trai em được không?"

"Lệ Đề, chuyện này không liên quan đến em."

Mặc dù Chử Đồng an ủi như vậy, nhưng Giản Lệ Đề cũng không cảm thấy như thế là đúng: "Sao có thể không liên quan gì tới em được? Nếu không phải là em bị bệnh, nếu không phải là em cần gấp một quả thận, anh trai cũng sẽ không..."

Hai tay Chử Đồng không khống chế được nắm chặt lấy tay lái, Giản Lệ Đề nói xong lời cuối cùng, giọng nói càng nhỏ xíu: "Chị dâu, em muốn gặp chị gái chị, em muốn nói cảm ơn chị ấy, còn muốn xin lỗi."

"Lệ Đề, không phải chị không muốn dẫn em đi, nhưng trạng thái tinh thần chị gái chị không tốt."

"Không sao cả, em sẽ không kích động chị ấy..." Giản Lệ Đề đã ở nhà suy nghĩ nhiều ngày, ba mẹ cũng bảo cô ngoan ngoãn ở trong nhà không được ra ngoài. Nhưng cô đã trưởng thành, có chính kiến của mình.

"Rất nhiều chuyện, không phải che giấu là có thể xóa đi, bây giờ chị ấy cần nhất là có người bầu bạn, loại cảm giác này, em còn rõ hơn chị đi."

Chử Đồng nghe nói, thật có chút giật mình, liếc nhìn Giản Lệ Đề bên cạnh, cô gái trẻ trung ánh mắt sáng ngời, trên mặt hiện lên vẻ thuần khiết, thấy Chử Đồng nhìn mình chằm chằm, cô lại gật đầu một cái: "Chị dâu, em biết mình đang làm cái gì, thực sự."

Chử Đồng do dự, cô làm việc luôn luôn thẳng thắn, thật có chút cương quyết đến bướng bỉnh, cũng không phải dựa vào hai chữ thẳng thắn là có thể diễn tả được.

Giản Lệ Đề thấy tình hình đó, hai tay ôm lấy cánh tay của cô, bắt đầu sử dụng tuyệt chiêu của mình.

"Được rồi được rồi, chị dâu là tốt nhất, trước đây em cảm thấy anh trai đối với em là tốt nhất, nhưng bây giờ em cảm thấy chị mới là tốt nhất."

Hôn nhân bí mật, tình yêu thầm kín - Thánh YêuWhere stories live. Discover now