Chương 68: Có chuyện cầu xin mới ôm anh

36.9K 635 64
                                    

Ba người tới bãi đỗ xe, tài xế cũng rảo bước tới đón, Chử Đồng dừng bước: "Mọi người đi trước đi, tôi còn phải quay lại."

"Cô điên rồi sao?" Người trợ lý nhìn cô vẻ kỳ quái: "Chạy còn chẳng kịp, cô còn quay lại làm cái gì?"

"Tôi quên máy ảnh ở đó rồi, bên trong có mấy tấm ảnh rất quan trọng, không thể lộ ra..." Chử Đồng ôm chút hy vọng: "Chưa biết chừng bọn chúng đi rồi thì sao? Huống hồ gây ra động tĩnh lớn đến thế, có lẽ không dám làm bừa đâu."

Giang Ý Duy trầm mặc đã lâu đột ngột nắm chặt cổ tay cô, đôi mắt ánh lên vẻ căng thẳng: "Đừng đi, bọn chúng dám làm mấy việc này ngay tại bệnh viện thì còn gì không dám nữa? Huống hồ còn hai người đàn ông cao to, cậu... cậu muốn quay lại để chết à?"

"Nhưng còn máy ảnh của tớ, nếu không tìm được, tớ cũng không khác chết là bao."

Giang Ý Duy gọi người tài xế tới, ý bảo anh ta lên gác xem sao. Dẫu sao là một người đàn ông không liên quan, hệ số nguy hiểm cũng sẽ hạ thấp đi nhiều.

Chử Đồng cùng trợ lý hợp lý nhấc Giang Ý Duy lên xe. Hai tay cô ấy cuộn chặt ga giường, vùi đầu vào trong, trợ lý nhìn thấy cũng khó chịu: "Cô lái xe về trước đi, tôi sẽ bảo tài xế lát nữa tự bắt xe."

"Được." Chử Đồng đáp rồi ngồi vào ghế lái.

Trở về chỗ ở của Giang Ý Duy, bà Giang cũng ở đó. Thấy cô ấy như vậy, bà sốt ruột vô cùng: "Ý Duy, con sao rồi?"

Giang Ý Duy lắc đầu, người trợ lý ở bên cạnh giải thích với bà Giang: "Thưa cô, cô đừng lo lắng, lúc trị liệu gặp một chút phiền phức nhưng không sao rồi."

"Vậy bác sỹ nói sao?"

Trợ lý do dự giây lát: "Có... Có hy vọng."

Trên nét mặt bà Giang rõ ràng tràn ra chút yên lòng: "Vậy thì tốt, vậy thì tốt."

Chử Đồng đẩy Giang Ý Duy vào trong, phòng của cô ấy được chuyển từ tầng hai xuống tầng trệt. Cô đóng cửa lại, ngay cả trợ lý cũng không vào. Chử Đồng mở tủ quần áo ra, nghiễm nhiên lấy giúp Giang Ý Duy một bộ quần áo hệt như một người bạn lâu năm.

Giang Ý Duy ngồi trên xe lăn, Chử Đồng đi tới bên cạnh cô ấy, cởi giúp cô ấy bộ quần áo bị xé rách đó ra. Cô ấy chớp chớp mắt: "Chử Đồng à, tớ nhìn thấy ảnh Ân Thiếu Trình ôm cậu rồi."

Tay cô khựng lại: "Tớ không biết phải giải thích thế nào nhưng những gì cậu nhìn thấy không như cậu nghĩ đâu."

"Tớ biết." Gương mặt Giang Ý Duy đã hồng hào hơn, cô ấy nhìn xuống hai chiếc còng cao su đã bị Chử Đồng dùng kéo cắt đi: "Tớ không chỉ một lần bị đổi góc chụp mấy kiểu ảnh đó. Chỉ là tớ nghĩ không ra, tớ đã ra nông nỗi này rồi, cho dù người ta có thù với tớ cũng không đến mức phải hãm hại tớ vậy chứ?"

"Mấy người ban nãy, cậu quen không?"

"Quen chứ. Lúc tớ mới debut, cô ta cũng coi như có chút danh tiếng. Một bộ phim truyền hình vốn dĩ đã xác nhận cô ta làm nữ chính, vào lúc gần khai máy đã đổi thành tớ. Cô ta cho rằng nếu không phải vì tớ xen ngang thì hôm nay người nổi tiếng có lẽ sẽ là cô ta."

Hôn nhân bí mật, tình yêu thầm kín - Thánh YêuWhere stories live. Discover now