Chương 25: Không thể ngừng thương em

22.9K 366 35
                                    

Editor: Phong Lữ

***

Giản Trì Hoài vẫn còn đang nhìn chằm chằm vào màn hình trong tay, nếu như có thể, đã sớm đâm cho nữ bác sĩ này một nhát.

Chử Đồng đứng ở bên cạnh, cô biết rõ Giản Trì Hoài chịu giày vò nhiều hơn so với cô, nhưng lúc này, cũng không ai thấy dễ chịu.

Ánh mắt Chử Đồng lẫn lộn mơ hồ nhìn về hướng Giản Trì Hoài, người đàn ông ngồi ở đó không chút động tĩnh, nửa người trên hơi nghiêng về phía trước, hai ống quần căng chặt bao lấy đôi chân thon dài thẳng tắp. Không chỉ có chân, nói đúng hơn là cả người, giống như dây cung bị kéo căng, bất cứ lúc nào cũng có thể đứt lìa ra.

Chử Đồng giơ tay lên, muốn chạm vào vai Giản Trì Hoài, nhưng bàn tay cô lại dừng giữa không trung, không dám đụng vào.

Nữ bác sĩ kia nhìn Giản Lệ Đề trên giường bệnh, cô ta giơ cánh tay của Giản Lệ Đề lên, dao phẫu thuật khẽ lướt qua trước mặt, xuất hiện vệt máu dài khoảng năm xentimet.

Sau đó, đoạn video kết thúc, Chử Đồng trông thấy năm ngón tay Giản Trì Hoài siết chặt. Cô còn cho rằng anh sẽ bóp nát chiếc điện thoại của mình, nhưng Giản Trì Hoài lại đưa trả điện thoại cho Chử Đồng, bầu không khí ngưng trệ đến dọa người. Ngón tay Chử Đồng thu lại rất nhanh: "Có cần em nhờ người đi điều tra không, đoạn video này như thế nào lại truyền lên mạng được, sao lại có thể thông qua xét duyệt, còn có..."

Giản Trì Hoài khẽ lắc đầu: "Nếu có bất cứ hành động nào thì bọn họ sẽ biết, không cần phải làm gì cả, chuyện này cần phải được xử lý."

Người đàn ông vừa nói hết câu, điện thoại di động liền vang lên, sau khi Giản Trì Hoài đặt vào bên tai, suốt quá trình dường như không nói gì, đến cuối cùng, chỉ ừ một tiếng, sau đó ngắt điện thoại.

Chử Đồng không dám hỏi nhiều, Giản Trì Hoài nhìn khu dân cư trước mặt, anh đột nhiên đứng dậy, băng qua con đường phía trước. Chử Đồng vội vàng đuổi theo sau: "Giản Trì Hoài, anh định làm gì vậy?"

"Lệ Đề còn ở nơi này, nếu như mang em ấy đi, như vậy quá lộ liễu, nơi này thì ngược lại càng bí mật càng an toàn." Giản Trì Hoài đứng ở giao lộ.

"Anh phái nhiều người qua đây, dù phải lục soát từng căn nhà, anh cũng phải moi được cô ta ra."

Chử Đồng đi theo Giản Trì Hoài hướng vào trong một ngõ nhỏ quanh co vòng vèo. Giản Trì Hoài đi liên tục không dừng chân, cứ tìm từng nhà từng nhà như thế này, muốn tìm đến bao giờ?

Nhưng anh không chút do dự, thời gian trôi qua rất nhanh, Chử Đồng trông thấy bóng dáng anh bị bao phủ bởi bóng đêm, cái bóng đổ dài đến bên chân cô, một người đàn ông mạnh mẽ như vậy, đến lúc này đây lại trở thành một người có dáng vẻ của người bình thường.

Chử Đồng không nỡ nhìn, nhưng trong lòng càng thêm hoảng sợ, cô sợ những chuyện phát sinh tiếp theo sẽ làm Giản Trì Hoài phát điên lên mất.

Bên trong con hẻm, đã có vài người tản bộ sau bữa cơm chiều, cũng có người đang đi dạo mát trở về. Giản Trì Hoài và Chử Đồng không ngừng len lỏi trong đó như con thoi, nhìn từng hình ảnh lần lượt xuất hiện trong di động, mỗi lần gần như đến đích lại chỉ có thể thất vọng chán nản.

Hôn nhân bí mật, tình yêu thầm kín - Thánh YêuHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin