Chương 55: Thân phận bà Giản rất hữu dụng

27K 471 53
                                    

Editor: Phong Lữ

***

Trần Lộ nghe xong, cũng chỉ xem như chuyện cười mà thôi, cô ta đánh giá Chử Đồng từ trên xuống dưới: "Chị nói, Tứ ca kết hôn rồi? Vợ cũng là chị?"

"Còn không phải?" Hai tay Chử Đồng khoanh trước ngực.

Trần Lộ cười bỡn cợt: "Được rồi, đùa quá trớn rồi đấy, thú vị lắm à?"

"Ai đùa với cô?" Chử Đồng ngoài cười nhưng trong không cười nhìn chằm chằm Trần Lộ. "Không tin, tự cô đi hỏi Giản Trì Hoài đi, người trên giấy kết hôn của anh ấy có phải tôi không?"

Ý cười trên khóe miệng Trần Lộ vụt tắt, nhìn bộ dạng của Chử Đồng, dường như không giống đang nói đùa. Bàn tay cô ta nắm lại, chân tay luống cuống không biết làm thế nào lại nhìn Giản Trì Hoài trong xe. Người đàn ông ngồi ở vị trí lái xe, không mảy may có ý định đi ra ngoài, chỉ là ngón tay ở trên cánh môi khẽ lướt, dường như không quan tâm, hoặc như đang nhìn người khác diễn trò.

Chử Đồng xem đồng hồ, cô sốt ruột còn muốn chạy về nhà, cô trông thấy Trần Lộ lộ ra khuôn mặt nhợt nhạt, loại cảm giác này không thể diễn tả được, vô cùng vui sướng. Một khắc trước cô ta vẫn còn đang giương nanh múa vuốt, nhưng dường như cũng không hề có ích, xem ra danh xưng Tứ tẩu này, thật là con át chủ bài, ở đâu cũng có thể dùng.

"Trần Lộ, sau này đừng có lởn vởn xung quanh Giản Trì Hoài, tôi đã từng nói với cô, trước đây anh ấy là xem tôi có muốn trở về hay không. Bây giờ tôi không muốn nhìn thấy cô nữa, cô không cần diễn trò."

Trần Lộ không còn khả năng chống đỡ, cô ta không dám tin lời nói của Chử Đồng, nhưng càng không dám không tin, cô ta do dự đi đến bên cạnh xe Giản Trì Hoài, hỏi: "Tứ ca, chị ta nói có thật vậy không? Anh trước nay chưa từng nói qua anh đã kết hôn?"

Tầm mắt của Chử Đồng cũng lướt theo đến, Giản Trì Hoài cầm lấy một cái kính râm đeo trên mũi, đôi mắt sắc bén bị che lại phía sau: "Nhưng tôi cũng chưa từng nói với em, tôi chưa có vợ."

Trần Lộ chỉ cảm thấy trong đầu thoáng chốc ầm ầm nổ tung, như vậy xem ra, cô ta trước mặt Chử Đồng còn có phần thắng sao?

"Chị ta... chị ta thực đã kết hôn với anh sao? Nếu như vậy, vì sao anh còn muốn mang theo em bên cạnh chứ?"

"Nữ nghệ sĩ dưới tay tôi, tôi cũng đã từng mang theo, Giang Ý Duy cũng từng bước một đi lên như vậy." Giản Trì Hoài đáp lại vô cùng đơn giản, Chử Đồng nghiêng người, nghe một chút, có bao nhiêu là 'thuần khiết' nha.

Nhưng Trần Lộ không có cách nào chấp nhận.

"Em không hiểu, anh bảo em ngoan ngoãn, bảo em nghe lời, còn nói sẽ lăng xê em với điều kiện tốt nhất, anh còn muốn em làm vợ của anh."

Đầu lưỡi Chử Đồng khẽ đè dưới răng, cô thật muốn nghe, Giản Trì Hoài sẽ giải thích thế nào. Người đàn ông nâng mắt lên nhìn chằm chằm Trần Lộ.

"Đó là em hiểu sai thôi."

Thật đủ dứt khoát đủ vô tình, Chử Đồng có thể làm chứng cho Trần Lộ, ban đầu Giản Trì Hoài cho cô ta suy nghĩ, dứt khoát nói muốn cùng cô ta sống cùng một chỗ. Nhưng cô ta sẽ không ngốc như vậy chứ?

Hôn nhân bí mật, tình yêu thầm kín - Thánh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ