Chương 41: Anh ấy biết 'lều' của mình không căng nổi

27.5K 417 61
                                    

Edit: Tạ Du

Beta: Lưu Tinh

***

Hai bàn tay Chử Đồng đặt bên người nắm chặt, ánh mắt vẫn dán chặt vào một màn trước mặt. Giản Trì Hoài ôm chầm lấy cô: "Đi."

Người đàn ông kia vẫn còn đang khiêu khích: "Chụp đi, đem máy chụp ảnh của cô giơ lên."

Giản Trì Hoài đối với việc Chử Đồng đột nhiên xuất hiện, cũng không cảm thấy kỳ lạ: "Vẫn chưa nhìn ra à? Có người cố tình dẫn em đến đây, em đưa Thiên Khách Lai ra ánh sáng, người của Thiên Khách Lai rắp tâm trả thù, mà bây giờ, chuyện này dây vào tôi, mục đích của bọn họ là muốn em tự mình đưa tôi ra ánh sáng!"

Chử Đồng cũng đoán được. Đúng vậy, cô là nhà báo, đây là nghề nghiệp của cô, là cô trước nay luôn giữ gìn đồng thời bắt buộc bản thân phải bảo vệ nguyên tắc! Người đàn ông kia cười đến mức quỷ dị, khóe miệng chảy máu, chờ xem Chử Đồng lựa chọn.

Giản Trì Hoài biết rõ cô là người từ trước đến nay thứ gì cũng không quan trọng bằng công việc. Trong thế giới của cô, nguyên tắc chẳng khác nào nửa cái mạng của cô.

"Em như vậy là đang tính toán cái gì? Lưỡng lự? Có phải muốn đem chuyện tôi đánh người, tuyên dương khắp nơi một phen?"

Khóe miệng Chử Đồng kéo căng: "Giản Trì Hoài, mau thả bọn họ ra, chúng ta không phải cảnh sát, không được phép lạm dụng hình phạt riêng."

Giản Trì Hoài nhìn mấy người trước mặt: "Khi lái xe đụng người, vô cùng sảng khoái đúng không? Thiếu chút nữa đâm chết người, tôi cho các người nếm thử mùi vị này." Người đàn ông bên cạnh đi đến trước mặt anh, Giản Trì Hoài dặn dò: "Đem tay bọn chúng buộc chặt trong xe, rồi sắp xếp một chiếc xe, đụng xuống sông, nhớ khóa kỹ cửa xe."

Chử Đồng khó tin nhìn Giản Trì Hoài một chút: "Anh..."

Người đàn ông nghe vậy trong phút chốc hoang mang lo sợ, suy cho cùng hắn cũng không nghĩ Giản Trì Hoài sẽ tàn nhẫn đến mức này. Hơn nữa trông dáng vẻ của anh, không giống như đang nói giỡn. Môi hắn ta run cầm cập, ánh mắt nhìn đăm đăm về phía Chử Đồng: "Cô là nhà báo, sao cô có thể cho phép chuyện này xảy ra? Cô không cảm thấy có lỗi với lương tâm mình sao?"

Sắc mặt Chử Đồng tái nhợt, cô muốn bước lên trước. Giản Trì Hoài thấy vậy, đưa tay ôm lấy cô, lôi cô đi. Ánh mắt người đàn ông như cái đinh đâm thẳng về phía cô: "Lời của hắn ta em cũng đã nghe thấy. Sứ giả chính nghĩa, hy vọng sau khi xảy ra mọi chuyện, em sẽ xem như không nhìn thấy cũng chưa từng nghe thấy."

Giản Trì Hoài thấy hai chân cô cứng đờ, không chịu nhúc nhích, tâm trạng bực dọc: "Có đi hay không?"

"Ha ha ha ha." Người đàn ông liên tục cười gằn: "Mau giúp tôi báo cảnh sát, có người muốn giết tôi."

Chử Đồng nhìn chằm chằm ý cười trên khuôn mặt dữ tợn của người đàn ông đến xuất thần. Cánh tay Giản Trì Hoài đang ôm cô càng tăng thêm sức lực. Sau đó anh nghe cô khó khăn lên tiếng: "Không, tôi không nhìn thấy gì hết."

Hôn nhân bí mật, tình yêu thầm kín - Thánh YêuOù les histoires vivent. Découvrez maintenant