Chương 21: Em không sợ chúng tôi lên tận giường nói chuyện sao?

24.8K 392 101
                                    

Editor: Phong Lữ


"Chúng tôi đã hẹn nhau rồi mà."

Chử Nguyệt Tinh liên tục lặp đi lặp lại những lời này. Chử Đồng nhìn về phía lầu hai, Giản Trì Hoài đứng đó, bóng dáng cao lớn như trải dài trong màn đêm. Cô không muốn nhìn anh nhưng ngặt nỗi người bên cạnh kéo mãi cũng không chịu rời đi.

"Chị, mưa lớn như vậy, chị nhìn em xem, em không có ô."

Chử Nguyệt Tinh nhìn vào đôi mắt của cô, bỗng nhiên đưa chiếc ô trong tay cho Chử Đồng: "Em về đi, chị tự mình chờ ở đây."

Trước đây, chưa bao giờ cô nhìn thấy ánh mắt tuyệt vọng này của chị gái. Chử Đồng thở dài, luôn miệng khuyên nhủ: "Chị, nếu anh ấy thật sự muốn gặp chị, sẽ tự mình đến, huống hồ bây giờ đã quá nửa đêm rồi lại bảo chị đến một mình, liệu có phải giở trò gì không?"

"Không thể trách anh ấy, là bản thân chị muốn đi." Chử Nguyệt Tinh không ngừng nói đỡ cho anh: "Đồng Đồng, hai người đã xa nhau rồi, có một số việc em đừng quan tâm."

Hai người đứng dưới tán ô, mưa lại lớn như vậy, toàn bộ ống quần cùng vai áo của Chử Đồng đều ướt đẫm, chị gái thì kéo không đi, Chử Đồng chỉ có thể đứng đó đọ sức với người bên trong cửa sắt kia: "Anh nói với anh ấy một tiếng, chúng tôi gặp mặt rồi sẽ đi ngay."

Người nọ vẫn còn xưng hô với cô như trước kia: "Thiếu phu nhân à, cô đừng gây khó dễ cho tôi, đây là lời ông chủ đã dặn dò, hôm nay bất cứ ai không được bước vào cánh cửa này."

Lửa giận trong lòng Chử Đồng khó mà dập tắt: "Nếu đã không cho phép người ta bước vào cửa, vì sao lại gọi chị gái tôi qua đây? Chị ấy không hề biết Giản Trì sống Hoài ở đây!"

Người đàn ông miễn cưỡng chống chế, vẻ mặt không chút thay đổi nhìn hai người trước mắt: "Tốt hơn hết hai người nên về đi."

Chử Đồng nắm bả vai Chử Nguyệt Tinh: "Chị."

Chử Nguyệt Tinh do đứng lâu, hai chân nhũn ra, hai tay nắm chặt cửa sắt, gần như sắp không chịu nổi nhưng ngoài miệng vẫn ngang ngạnh nói: "Không gặp anh ấy, chị không về."

Giản Trì Hoài nhìn một màn ở phía dưới, anh siết điện thoại di động trong lòng bàn tay, xoay người bước xuống lầu.

Chử Đồng ngẩng đầu, không còn trông thấy bóng dáng người đàn ông, cô cầm chiếc ô che bả vai của Chử Nguyệt Tinh, gió thổi qua, những hạt mưa tạt vào ướt hết hai cái đùi, lạnh đến nỗi rùng mình một cái.

Giản Trì Hoài miễn cưỡng rời khỏi phòng, giày da màu trắng nhàn nhã bước qua con đường nhỏ trong sân, giọt mưa cũng chưa kịp làm bẩn dù chỉ một chút, anh đi từ xa đến, so với bộ dạng nhếch nhác của các cô, đến một hạt bụi nhỏ anh cũng không bị bám vào.

Chử Đồng nghiến răng, đợi đến khi Giản Trì Hoài đến trước mặt mình, hai tay Chử Nguyệt Tinh không ngừng rung rung cửa sắt: "Để em vào trong có được không?"

Ánh mắt Giản Trì Hoài di chuyển từ Chử Đồng, nhìn sang Chử Nguyệt Tinh một chút: "Cô nói muốn gặp tôi?"

"Đúng vậy." Chử Nguyệt Tinh gật đầu không chút do dự.

Hôn nhân bí mật, tình yêu thầm kín - Thánh YêuWo Geschichten leben. Entdecke jetzt