Chương 63: Không thể phản kháng thì hãy thoải mái hưởng thụ

40.7K 700 120
                                    

Trên đường trở về, Chử Đồng lái xe, Giản Trì Hoài ngồi trên ghế lái phụ, sắc mặt nhợt nhạt, môi mím lại gắt gao, trán thậm chí còn lấm tấm mồ hôi. Chử Đồng liếc nhìn, không để tâm. Anh cũng chỉ uống hết quá nửa chai rượu vang, một chút rượu này đối với anh mà nói có lẽ chỉ bằng một phần mười tửu lượng của anh.

Hai người vẫn không nói gì. Về tới Bán Đảo Hào Môn, sau khi đỗ xe lại, Chử Đồng tự mình đi vào trong nhà, Giản Trì Hoài theo ngay phía sau. Người giúp việc thấy bước chân anh lảo đảo, giống như đã say: "Cậu Giản, cậu không sao chứ?"

Giản Trì Hoài khẽ xua tay. Anh tới chân cầu thang, một tay chống lên tường. Chử Đồng đứng ở ngã rẽ nhìn anh, sao hôm nay tửu lượng lại tệ đến vậy?

Người giúp việc thấy anh có vẻ rất nhọc sức bèn bước tới dìu anh. Trở về phòng, Chử Đồng còn chẳng muốn mở tivi bật máy tính, hôm nay chắc chắn toàn là tin liên quan tới Lâu Mộc Ngôn.

Giản Trì Hoài ngồi bên mép giường, một lúc sau bỗng đứng dậy lao nhanh vào nhà vệ sinh. Cô dỏng tai lên, nghe thấy tiếng người đàn ông đang nôn khan. Có đến mức ấy không, uống có tý rượu như vậy đã nôn?

Khi anh bước ra, còn chưa đi được mấy bước đã quay ngược trở lại nhà vệ sinh. Một lần nữa xuất hiện, cảm giác bước chân anh nhẹ tênh. Sau khi đi tới bên giường, anh cắm đầu xuống, cứ thế thở dốc. Chử Đồng tiến lên nhìn: "Giản Trì Hoài?"

Người đàn ông nhắm chặt mắt không nói gì. Chử Đồng bật ngọn đèn đầu giường lên, thấy sắc mặt anh trắng bệch như tờ giấy, ngay cả bờ môi cũng tái nhợt, cô có phần lo lắng, vỗ vỗ vào mặt anh: "Anh không sao chứ?"

Anh lắc đầu nhưng vẫn mím chặt môi. Chử Đồng xoa xoa gương mặt anh nhưng lòng bàn tay cô lạnh ngắt. Cô vội vàng tìm di động của Giản Trì Hoài, gọi một cuộc cho bác sỹ gia đình. Bác sỹ Triệu vội vàng tới ngay. Lúc kiểm tra, Chử Đồng đứng ngay bên cạnh, sau đó nghe thấy bác sỹ Triệu nói mấy lần: "Ăn phải thứ không sạch sẽ, kích thích dạ dày."

"Thứ không sạch sẽ?" Thức ăn tối nay tươi cả mà, cô cũng ăn sao cô chẳng bị làm sao cả?

Bác sỹ Triệu gật đầu: "Đúng, tôi phải truyền dịch cho cậu ấy, nếu không tối nay cậu Giản sẽ khó chịu lắm."

Chử Đồng vẫn chẳng thể hiểu nổi rốt cuộc thứ gì đã khiến Giản Trì Hoài ra nông nỗi này. Cô quay người gọi điện cho Lý Tịnh Hương, hỏi thăm tình hình bên đó nhưng hai người họ vẫn ổn thỏa. Mũi kim đau nhói khiến Giản Trì Hoài mở mắt ra: "Không cần hỏi nữa, anh uống rượu thành ra thế này đấy."

"Chai rượu vang đó?" Chử Đồng ngồi xuống mép giường, nhìn anh: "Có đến mức này không? Đó là rượu bố em mua từ siêu thị về, đâu có hỏng?"

Bác sỹ Triệu nghe tới đây đã hiểu đại khái: "Thưa thiếu phu nhân, dạ dày của cậu Giản được chiều quen rồi, sau này cô làm quen dần là được."

Chử Đồng chẳng biết nên nói gì nữa, nếu quả thật ăn phải mấy thứ không sạch sẽ thì thôi, uống một chai rượu kém chất lượng, không có đẳng cấp gì trong mắt anh mà cũng có thể gục, còn phải truyền nước? Thế từ nhỏ anh đã được nuông chiều kiểu gì? Sao còn thái quá hơn cả mấy người giàu có thời cổ đại vậy?

Hôn nhân bí mật, tình yêu thầm kín - Thánh YêuTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang