Chương 40: Không phải giáo sư, là cầm thú

26.3K 393 61
                                    

Edit: Phong Lữ

Beta: Lưu Tinh

***

"Hửm?" Giản Trì Hoài đối với phản ứng này của Chử Đồng, cảm thấy kỳ quái: "Không được? Em nói tôi không được?"

Cái thìa bị Chử Đồng siết chặt trong tay. Sau khi cố gắng trấn tỉnh trở lại, cô sửa lại lời vừa mới nói: "Ý tôi là... chúng ta không được."

Giản Trì Hoài nghe vậy, khẽ cười thành tiếng, hai tay vẫn ôm chặt eo cô không buông. Đôi môi mỏng của anh kề sát tai cô: "Tôi còn tưởng em nói tôi "không được". Tôi đây quả thực trăm phần không phục."

Chử Đồng khẽ cúi đầu, giấu cảm xúc vào trong mắt: "Anh ra ngoài chờ đi. Anh xem, bánh trứng sắp khét đến nơi rồi."

"Khét cũng không sao, tôi bây giờ cũng không muốn ăn bánh trứng nữa."

"Anh cứ như vậy, tôi lập tức dẹp hết rồi đi về đấy."

Chử Đồng nói xong, đem cái thìa bỏ lại trong chén. Giản Trì Hoài thấy vậy không còn cách nào khác đành phải buông lỏng vòng tay.

Trong nhà bếp hương vị của món bánh trứng bắt đầu lan tỏa khắp bốn phía. Sau khi cô làm xong thì bưng một khay đi ra ngoài. Giản Trì Hoài đang ngồi trước bàn ăn. Chử Đồng đặt một cái chén nhỏ và một đôi đũa vào trong tay anh: "Bác sĩ Triệu đâu?"

"Đang tới."

Chử Đồng cởi tạp dề: "Tôi phải tranh thủ về nhà. Mẹ tôi vừa gọi điện nói chị tôi tâm tình không ổn định. Mẹ tôi một mình không xử lý được, tôi phải về."

"Tốt xấu gì cũng cùng tôi ăn xong rồi đi."

"Không cần, tôi không đói." Chử Đồng nói xong, bỏ tạp dề xuống rồi đi ra ngoài. Giản Trì Hoài nhìn chăm chú bóng lưng của cô cho đến khi cô ra đến cửa:

"Chờ một chút, tôi sai tài xế đưa em về."

Chuyện này, Chử Đồng không từ chối.

Giản Trì Hoài nhìn cô đi ra ngoài, rồi lại nhìn khay bánh trứng trước mặt. Vừa mới chiên xong, mùi vị như có như không tràn ngập khắp không gian phòng ăn. Chỉ là không lưu lại quá lâu, luồng hương thơm chỉ thuộc về gia đình đã vội tan biến hết.

Ánh mắt người đàn ông theo ra đến cửa sổ sát đất, trông thấy Chử Đồng được tài xế đón lên xe. Giản Trì Hoài đẩy chén đũa trong tay ra, sau đó chạy lên lầu. Chử Đồng nói dối, một chút hàm lượng kỹ thuật cũng không có. Lúc đó, khi bọn họ được mọi người cứu từ trong xe ra, đồ dùng mang theo bên người Chử Đồng đều để lại bên trong xe. Cô tay không cùng anh trở về Bán Đảo Hào Môn, Lý Tịnh Hương làm sao có thể liên lạc được với cô?

Sau khi Chử Đồng ngồi vào trong xe, ngơ ngác dán mắt nhìn ra ngoài cửa sổ. Cảnh vật lướt qua mắt, cũng không kịp nhìn kỹ xem là cái gì. Cô không cách nào ở lại bên cạnh Giản Trì Hoài, đặc biệt là khi anh còn có suy nghĩ như vậy. Hôm nay anh vừa bị thương nặng như thế, Chử Đồng biết mình không giỏi bịa chuyện, ngộ nhỡ lỡ miệng, một người kiêu ngạo như Giản Trì Hoài làm sao có thể chịu được?

Hôn nhân bí mật, tình yêu thầm kín - Thánh YêuWhere stories live. Discover now