Gặp gỡ

7.5K 259 0
                                    

∆Nhà Seung Ri
Reng reng reng!!!!!
-Ahhhhanh!!! Cái đồng hồ chết tiệt kia, mày có im ngay đi không hả???? - Seung Ri lồm cồm bò dậy từ trong đống giấy đã vò nát bị trộn lẫn trong đống chăn gối bầy nhầy đầy hình trái tim màu hồng nhạt, cậu nhóc cũng không quên kèm thêm những tiếng cằn nhằn mệt mỏi. Nhưng dường như chợt nhớ ra những kế hoạch mà mình đã chuẩn bị rất kĩ từ 3 tháng trước, bỗng đầu óc cậu trở nên tỉnh táo hẳn.
Hôm nay là một ngày quan trọng, hôm nay nhất định cậu phải dậy sớm, phải dậy thật sớm.
Nhanh chóng làm vệ sinh cá nhân, Seung Ri vội vã rời căn hộ của mình.

∆YG Entertainment
Chỉ 10 phút nữa thôi là Seung Ri đã trễ cuộc phỏng vấn vô cùng quan trọng ở
công ty giải trí hàng đầu này rồi. -May quá đi, nhờ mi cả, vất vả cho mi rồi! :*- Chợt nghĩ, rồi bàn tay mềm mại của cậu
lại lần mò nơi cổ áo như một thói quen để nắm chặt lấy chiếc mặt dây chuyền hình ngọn cỏ ba lá màu đen hắc. Chiếc mặt dây chuyền này là do mẹ cậu trước khi ra đi mà để lại, thật sự bà không mất mà chỉ là bà đi theo tình nhân của mình, người đàn ông mà bà gọi là "tình yêu đích thực". Mặc dù bà bỏ rơi bố con cậu là thế, nhưng chưa bao giờ cậu ngừng yêu thương bà cả.
"Đến đây thôi, nếu muốn làm stylist cho ca sĩ nổi tiếng ở đây trước tiên mày phải đẹp đã Riri à". Cậu thầm nghĩ.
Tranh thủ nhìn vào tấm cửa kính, cậu vội chỉnh sửa lại mái tóc của mình.Lúc chạy đến đây thật là vội vã quá làm cho mái tóc lúc nào cũng được chải chuốt của cậu hỏng mất rồi. "Thôi kệ vậy, chải chuốt thêm tí nữa thì muộn mất."
∆Phòng phỏng vấn
... Sau khi trả lời một cách hoàn hảo phần câu hỏi của mình, Seung Ri vững lòng ra về, định bụng sẽ rủ Dae Sung - thằng bạn thân từ thời tiểu học đi ăn uống một trận cho đã đời.
Đang miên man nhìn mũi giày suy nghĩ cho kế hoạch vô cùng hoàn hảo của mình bỗng cậu va phải một vật thể vô cùng mềm mại. Vội vàng dời ánh nhìn của mình ra khỏi chiếc mũi giày để ngẩn mặt lên xem cái vật thể mà cậu vừa va phải đó là gì thì ... "WOWooo, chói mắt thật nha!!!!" cậu thầm nghĩ.
" Sao? Từ nhỏ tới giờ chưa thấy người đẹp à, làm ơn bỏ 2 con mắt đen xì của cậu ra khỏi ngực tôi ngay!!!" Nghe qua thì đây có vẻ là một cuộc nói chuyện giữ một nữ nhân với nam nhân, nhưng thực ra chủ nhân của cái giọng trầm ấm không kém phần lạnh lùng kia chính là của một nam nhân, là G-Dragon - " là GD đó" - nam ca sĩ mà không ai không biết tên ở đất Hàn này.

|Longfic-GRI| I'm Strong, You Don't Need To Worry About MeKde žijí příběhy. Začni objevovat