3 năm trước

2.6K 163 0
                                    

∆ 3 năm trước:
Tại một bữa tiệc mừng của YG.
"Heyyyyyy, chúc mừng Ji Yong nha, cậu quả thật là tài giỏi, 2 hit mới nhất của cậu giờ đang làm mưa làm gió trong tất cả các bảng xếp hạng ở Hàn Quốc này rồi. Chẳng mấy chốc thần tượng của giới trẻ sẽ lại là cậu đó!!! Chúc mừng!!!".
"Vâng, xin cảm ơn tất cả mọi người!!! Hi vọng mọi người sẽ chiếu cố cho em hơn!!"
"Này này, thêm một ly nữa nào! Chúc mừng cho sự thành công của GD nhé! 2..3...Dô ô ô..."
"Vâng."
...
Những li rượu cứ bay tới tấp cuốn lấy Ji Yong, người anh bây giờ nồng nặc hơi men, đầu óc trở nên choáng váng, đến khi đôi chân không còn đứng vững được nữa, anh vội vã xin lui, vì anh không muốn làm mất đi hình tượng của một idol mà anh đang gắng sức xây dựng. Thêm vào đó, anh lại không muốn phá vỡ cuộc vui của mọi người nên đành lẳng lặng ra về sau khi nhắn lại với anh quản lí: "Em về trước nhé, mọi người ở lại vui vẻ!".

"Này, này...Để tôi đưa cậu về, cậu say quá rồi!!". Bỗng một giọng nam vang lên.
"Ơ, ai đấy... TOP hyung à?". Ji Yong cất tiếng hỏi lại.
"Ừ, đi thôi!".
TOP - một chàng Rapper nổi tiếng ở YG, anh không những điển trai, tài giỏi, lại còn được mời tham gia ở không ít bộ film nổi tiếng. Chỉ có điều, gia cảnh của anh lại là một dấu chấm hỏi vô cùng lớn, có rất nhiều câu chuyện được đồn thổi lên từ đó, nhưng tất cả anh đều bỏ ngoài tai. Anh chưa bao giờ tiết lộ những bí mật riêng tư trên phương tiện truyền thông hay nhắc về gia đình mình cả.
...

Buổi sáng ngày hôm đó, trước khi bữa tiệc được diễn ra:
"Xin chào, có phải là TOP oppa không? Em là Kiko đây!"
"Tôi đây, cô có chuyện gì à?". Giọng TOP có vẻ hằn học.
"À, chẳng qua em muốn nhờ oppa giúp em một việc."
"Tại sao tôi lại phải giúp cô?". TOP giọng đều đều hỏi lại, vì anh vốn không ưa cô ả này chút nào.
"Giúp em làm một việc nhỏ mà đổi lại là được cả một bí mật lớn luôn đó anh à!". Giọng cô ranh mãnh, đầy sự mập mờ.
"Bí mật gì?". TOP đã thôi hờ hững.
"Gia đình của anh, đừng tưởng tôi không biết nhé! Ưmm... nhưng đó có thể là bí mật giữa hai chúng ta, anh đừng lo!". Cô lên giọng, đầy khiêu khích.
"Bây giờ cô muốn gì đây?". TOP bắt đầu bực bội.
"En yêu Ji Yong!".
"What the...Đó là chuyện của cô, nói với tôi làm gì?? Cô thực sự là quá rắc rối rồi đó!!!".
"Giúp em lấy lòng GD đi... Tối nay chẳng phải ở YG có bữa tiệc mừng sao???". Kiko lại lên giọng, nhưng câu nói thì lại chẳng có ý nghĩa rõ ràng gì cả.
...

Kiko chỉ nhờ TOP đưa GD ra nhà xe sau bữa tiệc thôi, khi nào cả hai chuẩn bị ra về thì gọi cho cô. Đó là một yêu cầu quá sức dễ dàng, nên TOP cũng yên tâm mà đồng ý.
Thật sự bây giờ GD vẫn chưa say đến mức thiếp đi nhưng chân anh đã không còn vững nữa rồi. Đang mệt mỏi chờ đợi TOP lấy xe của mình ra khỏi bãi, GD bỗng nhìn thấy một ánh đèn xe đang hắt vào mình. Cái ánh sáng chói chang ấy tiến đến anh trong chớp mắt, rồi sau đó câu cuối cùng mà anh được khi trước khi ngất đi là tiếng gọi thất thanh của TOP.
∆ Nửa ngày sau:
Ji Yong chợt tỉnh lại sau khi hôn mê được nửa ngày tại bệnh viện. Đầu óc anh bây giờ đau nhức như búa bổ, đột nhiên anh cảm thấy chân trái của mình bị cố định chắc chắn và được quấn một lớp thạch cao cứng ngắt. Anh nheo mắt nhìn sang, quả thật là ngạc nhiên khi thấy Kiko - cô người mẫu vô cùng nổi tiếng cũng không kém phần ương ngạnh và tiểu thư, ngủ quên ngay bên cạnh.
Những ngày sau đó, Kiko ra sức bên cạnh chăm sóc, lo toan cho sức khỏe của GD. Cô còn dịu dàng trấn an anh các kiểu: "Yongie à, anh đừng lo, chuyện anh bị tai nạn cánh paparazzi sẽ không biết đâu, may mà em và TOP oppa phát hiện kịp thời." - "Chân anh chỉ bị nứt thôi, có em chăm sóc nó sẽ lành nhanh thôi mà."- " Vì chuyện lại nhỏ không muốn ồn ào nên TOP oppa bảo em ở lại chăm sóc anh, anh đừng ngại nhé!".....
Kể từ đó, GD dần dần cảm kích, rồi để bản thân mình chấp nhận Kiko không biết tự bao giờ. Nhưng chưa bao giờ GD lại nghi ngờ rằng đó, thật ra, chỉ là một trong những kế hoạch vô cùng hoàn hảo của Kiko.
GD không hề hay biết, nhưng TOP lại là người chứng kiến tất cả, anh không thể để yên chuyện này được. Anh quyết định gặp mặt để nói chuyện phải quấy với con người này. Nhưng tất cả mà anh nhận lại được sau cuộc nói chuyện chỉ là một câu nói lạnh lùng cùng một nụ cười nhếch mép: "Có giỏi thì anh lo mà che đậy cho cái bí mật của chính mình đi, đừng rảnh rang nhúng tay vào chuyện của người khác. Đặc biệt là chuyện của tôi!".

|Longfic-GRI| I'm Strong, You Don't Need To Worry About MeWhere stories live. Discover now