"Tôi là Stylist của G-Dragon"

3.9K 207 2
                                    

" Anh hahaha, xin lỗi nha! Nhưng mà sợi dây chuyền vàng này thật sự là đẹp quá". Cậu vội vàng phân bua.
"Nếu sợi dây chuyền mà này kết hợp với bộ áo mình mới thiết kế hôm qua chắc chắn là rất hợp. Với một bộ quần áo chất như vậy thì mình sẽ bán được rất nhiều tiền, mày sắp giàu to rồi Ri à muahahahaha!!!!!". Mặc dù câu nói bị nhốt kín trong đầu, nhưng tiếng cười thì lại được bật ra một cách vô thức và rõ ràng mồn một, khiến người đứng ngay trước mặt đang nghĩ rằng chắc hẳn là cậu bị điên.
GD lắc đầu ngán ngẩm, bởi anh đã quá quen với việc bị người khác săm soi như thế. Cũng đúng thôi, đồ đạc toàn là đồ hiệu cộng với thân hình "mặc đồ gì cũng chuẩn" của mình dù có tự cao một chút thì không có gì là quá đáng.
"Né ra một bên!!!!"
Và thế là đoạn hội thoại ngắn ngủi được kết thúc.
∆Tại một quán ăn bên lề đường:
" Dae à, Dae à, ngày mai là có kết quả rồi đó, lần này hình như YG tuyển nhân viên stylist cho GD thì phải. Tớ mới gặp anh ta ngày hôm qua, thật quá sức tưởng tượng, nói năng thì cao ngạo lại cụt ngủn, thật là..."
"Thế nếu được chọn thì cậu sẽ bỏ việc à?". Dae Sung cho một miếng thịt nướng rõ to vào mồm rồi nhồm nhoàm hỏi.
"Cậu điên à, không đời nào một con mèo lại chịu bỏ qua miếng mỡ ngay trước mắt mình cả".
"Mèo với chả mỡ". Dae Dae thở hắt ra. " Đối với cậu phải dùng hình tượng so sánh là một con gấu Panda với chiếc lá trúc non xanh mơn mởn mới đúng". =.=
"Thôi ăn nhanh đi rồi về, tớ còn nhiều thứ phải chuẩn bị lắm". Seung Ri hằn học.
∆ 7 a.m ngày hôm sau
Rốt cuộc thì Seung Ri cũng nhận được giấy thông báo kèm theo một cuộc hẹn lúc 8 giờ tại YG Entertainment.
Tới nơi thì cậu mới tá hỏa ra rằng, hôm nay, GD muốn gặp riêng và kiểm tra stylist mới của mình!!! Chuyện cũng không có gì đáng lo ngại nếu hôm qua cậu không dùng cái thái độ vô cùng biến thái đó để nhìn anh. "Phen này mình chết chắc rồi, chắc chắn mày sẽ bị sa thải sớm thôi, đáng lẽ ra ban đầu mày phải tạo ấn tượng tốt chứ Ri à, Ri à!!!!"
Câu nói đó cứ tiếp tục vang lên trong đầu cậu cho đến khi GD bắt đầu cuộc nói chuyện bằng một câu gọn lỏn:
"Ngày mai, 8h sáng, gặp tôi tại kí túc xá của YG, quản lí của tôi sẽ đưa cậu đến".
" Thế tôi phải gặp anh quản lí ở đâu????". Đúng là một yêu cầu quái dị, Ri thầm nghĩ.
" Cổng công ty. Thế nhé!"
Cái con người cao ngạo kiệm lời ấy đứng bật dậy rồi đi thẳng ra cửa, bỏ lại một con gấu Panda tròn dẹt mắt vẫn còn đang ngồi ngây ngốc.
∆ Nhà của Kwon Ji Yong.
Đúng 8h sáng ngày hôm sau, Seung Ri đã có mặt tại căn hộ của GD. Sau khi chào tạm biệt và cũng không quên gửi lời cám ơn anh quản lí, thì Ri nhà ta mới có thời gian để săm soi căn hộ phải nói là tuyệt mĩ này.
" Ngồi vào ghế rồi tự giới thiệu bản thân cậu đi, sau đó thì đưa cho tôi xem các mẫu thiết kế mà cậu đã mang đi dự thi và đã hoàn thành trong thời gian qua". Cái giọng êm ái nhưng lạnh lùng đó lại vang lên.
Như một con cún nhỏ đầy sự ngoan ngoãn và vâng lời, Seung Ri ngồi xuống ghế rồi cất giọng to rõ: " Xin chào, tôi tên là Lee Seung Ri, đã tốt nghiệp trường Đại học ABC,... yêu màu tím, thích màu hồng, lối sống lành mạnh, yêu thích thể thao và đặc biệt là không hút thuốc lẫn rượu bia... Xong rồi ạ!"
" Cậu đang đi xem mắt à? Nói gì mà lắm thế? Bắt đầu từ ngày mai, cậu dọn ngay đến đây nhé, mỗi bộ đồ mà cậu đã chọn hay thiết kế cho tôi đều phải do chính tay tôi kiểm tra và quyết định kĩ càng, nếu cậu hoàn thành tốt, chúng ta sẽ hợp tác lâu dài".
"À...h Vâng, vậy còn bây giờ...?"
"Hết chuyện rồi, đi về đi, tôi sẽ gọi người đến dọn dẹp ngay cho cậu một căn phòng vào ngày mai, thế nhé!"

|Longfic-GRI| I'm Strong, You Don't Need To Worry About MeHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin