Tha thứ?

2.3K 146 23
                                    

∆ Tha Thứ????

-------------------------------------------

Sau hai ngày được nghỉ ngơi ở miền quê yên tĩnh, Ji Yong quyết định về Seoul trong khi Seung Ri vẫn còn ở đó. Là người nổi tiếng, anh còn khối việc phải đích thân mình giải quyết. Trong suốt hơn hai tháng qua, nghỉ ngơi như vậy đã là quá đủ rồi.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

"Két.tt.t.t.!".
"Haizz...Rốt cuộc cũng tới nhà rồi!... Cái tên Seung Ri đó sao không chịu cùng mình về nhà luôn cơ chứ?". Ji Yong ung dung mở cửa, lái xe vào, chợt mắt anh đập phải một gói hàng to:

"Bưu kiện à? Của ai nhỉ?"... "Của fan sao? Mmmmm... Không thể nào, chỉ có anh quản lí mới biết được chỗ này thôi mà!". Ji Yong trầm tư suy nghĩ rồi quyết định mở gói hàng ra.

"...".

~Bộp ~. Tiếng chiếc hộp các-tông rơi xuống nền nhà khô khốc.

Trái tim anh như ngừng đập.

Hơi thở cứ bị dồn nén như vậy cho tới khi hai lá phổi căng lên.

Lòng ngực anh như sắp vỡ tung ra...

Ánh mắt bắt đầu mờ đi, nóng hổi.

Đôi chân không đứng vững nữa mất.

"Là... Là em sao?". Cái điều mà Ji Yong sợ hãi cuối cùng rồi cũng đến.
Hơi thở của anh ngày càng trở nên rung rẩy, tay chầm chậm lật từng bức ảnh ra, tưởng chừng như trái tim mình sẽ không bao giờ còn hoạt động được nữa. Đã 1 tiếng đồng hồ sau khi Ji Yong nhìn thấy những bức ảnh đau lòng đó, anh ngồi thụp xuống nền đất. Sức lực của đôi chân anh không còn cho phép bản thân mình đứng thêm được nữa.

Đau khổ?

Anh đã vừa nếm trãi rồi.

Khóc lóc?

Nước mắt vừa mới rơi đấy thôi.

Thế còn bây giờ?

Đó chính là sự tức giận.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

"Thằng khốn!!!!!!!!!!...". Vừa bắt máy, TOP đã nghe thấy giọng một thằng con trai khác gào lên điên tiết.

"Thấy rồi sao? Bức hình đó...". TOP lạnh lùng cười nhạt. ~ 'Xem ra bộ ngày hôm đó đã được mình chụp lại vô cùng chân thực và sống động đấy chứ!! Haha...".

"Mày im ngay đi, thằng khốn! Tại sao mày lại nỡ làm như vậy với Seung Ri ?". Ji Yong nén lại, anh cố không cho nước mắt mình lại trào ra.

"Hơi.iiiii... Cái gì là 'nỡ' với 'không nỡ'? Nếu như cậu ấy không cho phép thì làm sao tôi có thể xxx được cơ chứ. Haha!".

"Còn mạnh miệng!!! Mày... Mày đang ở đâu?????".

"Ồ, cậu nghĩ, Choi Seung Hyun tôi lại ngu ngốc đến nỗi khai ra mình đang ở đâu hay sao? Mà nếu biết được chỗ của tôi thì cậu có thể làm được gì cơ chứ? Giết tôi hay là dần cho tôi một trận?... Tôi nói cho cậu biết, cái người mà cậu đáng lẽ ra phải gọi điện tới ngay bây giờ chính là Lee Seung Ri kìa! Tôi vô tội!". Giọng TOP vẫn đều đều, đầy khiêu khích.

|Longfic-GRI| I'm Strong, You Don't Need To Worry About MeWhere stories live. Discover now