•Chapter 3: Picture•

—Every corner in my mind bears the imprint of us together.

---

Luna's POV

"Hey, Miss Valeria" i said while tapping her cheeks.

This woman is very stubborn. She wore this kind of clothes that made that pervert man try to hooked her up.

Fuck him.

"Miss" i said when i noticed she was opening her eyes. Tinitigan ko ito sandali. I was about to speak again pero naunahan niya ako.

"Hey, Miss, y-you look like s-someone" she said. Halata mo sa boses niya ang pagkalasing. Amoy din sa bibig niya ang alak. Bakit ba ito nagpakalasing. At sa unang araw pa talaga ng klase.

"Miss Valeria, let's go" I said at tinalikuran na siya

I was about to go outside of the car when she grabbed my arm and pulled it near her. Napaupo ako at napaharap sa kaniya. Our lips almost meet.

It caught me off guard kaya wala akong nagawa agad kundi ang ma estatwa sa pagkakasubsob sa kaniya. She smells nice. Addicting can be.

"M-miss, d-do you k-know me?" She asked and I can see her pain in her eyes.

Her eyes became teary and hindi ko alam ang isasagot ko. She has amnesia and hindi ko alam kung anong dapat kong gawin.

I was unable to answer her question, i don't want to tell anything nang ganito siya. Hindi niya ako maiintindihan dahil sa pagkalasing nito. I shrugged myself.

"Valeria, let's-" i wasn't able to finish my words when she pulled me for a kiss.

A kiss.

I smell the alcohol in her. Her lips are sweet as strawberry. Her smell is very addicting. I don't know if I should respond or what dahil baka hindi ko mapigilan ang sarili ko.

I was about to response sa kiss niya pero, wait, no, this is not right. I pushed her back para maglayo ang katawan namin. I saw her tears on her cheeks.

"You're drunk, Valeria. Tara na" sabi ko habang naka tingin sa mga saradong mata niya.

I want her, pero I respect her so much even though she is so stubborn and stupid.

I got out of the car at pumunta sa kabilang pintuan. Huminga muna ako ng malalim bago buksan ang pinto. I leaned down and inalalayan ko siyang lumabas.

We're here at my condo. I don't know where she lives. And even if I knew, alam kong hindi ako welcome sa family niya. Dito na lang, wala na rin naman akong choice.

I put her down at my bed and sit next to her. She is already fast asleep dahil na rin sa kalasingan. I am so pissed just by looking at her outfit.

Buti na lang at nakita ko siya sa Bar kanina. Tsk, that fucking guy. I want to rip his throat and bury him alive.

She is sexy, I admit that. She has this charisma that can seduce to without her even trying. She is hot and everyone can go crazy in love with her.

I jumped out the bed at pumunta sa cr para kumuha ng towel. Bumalik ako kama ko at umupo sa kama kung nasaan siya.

I took of my jacket na nasa katawan niya, leaving her spaghetti strap na sobrang hapit sa katawan niya.

Pinunasan ko na ang mukha niya, tracing her cheeks down to her neck. Ilang beses akong napakurap habang nakatingin sa mga labi niya down to her neck hanggang sa..

I should stop.

I should stop habang may control pa ako sa sarili ko. Lumayo ako ng kaunti sa kaniya at nahiga sa tabi niya. I fixed her body para iayos siya ng higa. Humagi na rin ako ng maayos at sinubukang matulog.