CHAPTER 03

Sam: Aiyoo ivlo lam venam pa na tholachiruven..

Mayavan: Enna papa nee  clg evlo thooram irukku conform ah theva padum nee intha 500 ah kaila vachuko...

Sam: Sonna kekka maatringa sari vachikren...

Bye ma!!! By.......
.
.
.
.
.
Suddenly she jolted up from her sleep due to the loud voice of her mother.

Vasuki: Clg ku kelambanunu konjam kooda arive illa thoongratha paaru.. Innu chinna pillai oru aal elupama enthrikamaatanga... Ithula mdm ku tea kuduthatha bed la irunthu enthripinga... Neela thirunthave maata

Sam mv: Arambichacha.. Ennada kalaila sami paatu.. En ammavoda high pitch voice ke vibe panra case nan... But apo apo knjm kovam varum thn.. Okay ithu 1st day thevai illama upset aga koodathu... Seekiram kelambalam.

She quickly did her morning chores and went to dining table.

Mayavan: Enna pa morn eh nalla roast pola..

Sam: Unagalukenna neenga inaiku thapichitinga.. Pesama saapdunga pa

Vasuki: Ipo tv sound ah korakiringala illaya.. Thambi mulichika poran.. Nigt vera romba neram vela paathan..

Sam: Ama 6 maasam kolantha thoonguthu (muttered under her breathe.

Finally after breakfast she bid bye to her parents and walked out of her house with big disappointment... As her father gave only 50 as her pocket money..

(Unmailaye pagal kanavu palikama poiduchu?)

Walking on the street.. Her eyes started to search someone.. To her disappointment he already left for work.

Sam's heart: cha.. Miss aiduchi..

Sam's brain: Illa enaku puriala.. Enna miss aiduchu??

S. Heart: Sonnalum nee ethathu thappa thn solluva.. Pesama vaa..

S. Brain: Nee patta than thirunthuva..

With debating herself she finally reached bus stop and started her journey to her college.

Skip to college..

She finally entered into a new chapter of her life.. Though she is looking normal outside... Literally she is shivering inside.

It is the last slot of her first day.. She will not say it's a wonderful day.. somehow she had a emptiness in her heart.. No one will have a companion in their first day of college.. But she felt that she doesn't fit in that vibe.

Time to back home..

With so much tired in her face she is walking towards her home. She noticed her aunt is speaking with rudra's mom. She wanted to invisible to her aunt as she don't have any energy to answer her questions.

But...

S. Aunt: Hey samyuktha!!! Inga vaa.. First day college epdi pochu??  Pogum pothu soltu povanu nenachen.. Sollave illa pathia..

Sam: Athu...

Kasthuri: Neenga vera kalaila late aiduchu pola pavom pilla avasarama poitu irunthuthu.. Athan sollama poirupa..

Sam mv: Theivame... Ungaluku na epdi nandri solluven.

Sam: Ama perima.. Morn late agiduchu.. Clg la nalla than irunthuthu oru problem uh illa.

S. Aunt: Apdia da.. Seri nee veetuku po romba tired ah irukka mari theriyura.

Sam: Okay nan poit...

Rudra: Amma!!

Rudra is hoping on his bike.. And called kasthuri to inform that he is going to buy kitchen provisions.