CHAPTER 04

Rudra's home,

After woke up rudra went to hall and laid down on the sofa. Kasthuri noticed his son woke up early and his face is very dull.

Kasthuri: Enna pa seekirama enthrichita inaiku office la neria vela irukka pa?? Night romba neram mulichia.. Mogam vera dull ah irukku..

Rudra: Enaku thala valikuthu ma..

Kasthuri: Onnu illa.. Iru amma poi tea potutu varen.

She went inside the kitchen and quickly returned with a tea.

Kasthuri: Itha kudi..Amma thailam thechi vidren.. Seekiram sari agidum.

After massaging his head with herbal oil rudra really felt light.

Rudra: Amma ethathu vela irukka ungaluku??

Kasthuri: Illa pa sollu vera ethathu venuma?

Rudra: Illa ma konjam inga ukkarunga na unga madila paduthukren.

He lay his head on his mother's lap and closed his eyes. Kasthuri knows his son having a hard time though she doesn't know about the reason. From his childhood whenever he was felling down he just went to his mother and lay on his mother's lap.

Kasthuri: Onnu illa ellam sariagidum.

His lips curved into small smile and experienced the warmth of his mothers love as she started stroke his hair.

Sam's home,

That day she took an oath that she is not going to encourage her feelings towards rudra as she realized that she doesn't think of him as one of her random crushes. She recalled her rules in her mind for 20th time

    1. I'll not search for him.
    2. Though if I meet him, I will not get excited
    3. Here after I'll not think about him.

( Waste of time.. Everyone know this is impossible.. What a silly girl!!)

When she started to walk to bus stop. She is walking like a chitti robo without turning and having a rigid face.

A small boy in the street noticed her,

Boy: Akka paathu ipdie poi engaiu muttikathinga.. Aprm college ku illa hospital ku than poganum.

Sam: Po da engaluku theriyum.. Nee overahhhhh..

Sam: Sorry!!! Sorry!!!

Hy paathu po ma... Break adichathala thapicha illena enna agiruku..

She felt very embarrassed after realizing the owner of that voice..

Sam: Sorry na (I) sariya pakkala.. She told silently..

Rudra: Paravala.. Ini ivanta la pesatha.. Ivane unna thalli vitruvan. He pointed that boy.

Boy: Ivangala la na thalli vida avasiyame illa.. Ivungale poi engaiathu vilunthiduvanga..

Sam: Ading.... Po da!!!

The boy ran from that place.

When she turned towards him. For the first time she noticed his innocent smile by standing near the bike. His smile made her thoughts crumble down. She just wanted to lost in that smile.

Rudra: Seri nee paathu po.. Late aga pothu..

With that he drove away and with a small smile in her lips she made her way to busstop.

In bus,

She is listening to the songs but every song made her remember him and today's incident but particularly,

"Anbae un punnagai kandu enakaga

thaan endru

Iravodu naan erivadhum pagalodu

naan uraivadhum"

(Song- thithikudhe).
.................

Oh..thiruvizha adaigala pola

Thenaruren naan thaane

Ethiril nee varum podhu

Melaruren yen thaano

Kan simittum theeye

Enna erichi putta neeye
.
.
.
.
Oh...kodiyila adikkira mazhaiyaa

Nee enna nanachchaaye

Eerathula anaikkira sugattha

Paarvaiyila koduthaaye

Paadhagathee enna

Un paarvaiyaala konna

(Song- ayyayo from aadukalam).

She couldn't control her smile(blush) so she stopped listening to music.

She doesn't know how his smile made her too happy and she literally made her friend deaf by ranting the same for 40th time.

( thara - sam's friend. To be precise about their friendship two person who doesn't know and want to socialize with others makes best pair.)

Sam: Thara... Ey thara.. Aiyoo inaiku enna nadanthathu nu theriuma??

Thara: Enna nadanthuthu avan bike la poi vizhuntha... Unna oru chinna paiyan bangama kalachan.. Athuku avan sirichan... Ithuthana... Ethana thadava??

Sam: Illadi..

Thara: Pothum.. Niruthu..romba poradi..

Sam: Athulaa unaku puriyathu da... Enna smile theriyuma...

Thara: Intha arambichuthala...

Sam: Po d.. Donkeys doesn't know about camphor smell..

Sam ran for her life as thara started to throw hands on her.

At night,

Sam: chaa.. Semma day inaiku..

S. Mv: Chinna paiyan la asinga paduthunan.. Ithu ungaluku happy ah na day.. Velangidum.

Sam: Atha matum yn solra.. Think about his smile.

S. Mv: Ey paithiam.. Avan unna kalachathukaga sirichan.

Sam: Na konjam kooda santhosama irukka koodathula.. Unaku porukadhe..

S.Mv: Illada nee kadaisila hurt agira koodathunu than.

Sam: Ama itha onnu solliko

S. Mv: Ama yaro morning rules athu ithu nu ennamo sonnanga... Ennachu madam??

Sam: Athu...

S. Mv: Na marupa..

Sam: Niruthu..na hurt agiruven athana.. Paravala agitu poren.. Nee ovaru thadavaiu negative ah yosichu hurt pannatha..

S. Mv: Your wish..

Yes, she is scared about getting hurt.. But just thinking about him made her happiest to the core. She finally accepted that she has fallen for him. She knows this is going to be one sided. But when she turn her life pages.. His face will give her a beautiful memories. She wanted to experience that and she will also know that one day she will experience extreme pain because of this. But she is ready to handle that.

Now, this is really going to be the rollercoaster of emotions..

STAY TUNED...