Chương 22: Người đàn ông máu lạnh

375 27 6
                                    

[YÊU MÊ] Chương 22: Người đàn ông máu lạnh

Tề Phạm dừng xe lại trước cửa hộp đêm quen thuộc- Yêu Mê. Khoác trên người chiếc áo phông thoải mái cùng quần jean phá cách tôn lên cơ thể đẹp đến từng góc nhìn.

Hắn liếc mắt về nơi nhộn nhịp, là nơi DJ đang liên tục khuấy đảo sân khấu bằng loại nhạc sập sình. Những con người ở đó, tiếng hú hét liên tục hòa lẫn âm thanh sân khấu làm cho cả không gian chìm trong thác loạn. Hắn quay mặt đi, sải chân bước trên tầng bậc thang.

- Phạm, đợi em.

Từ đằng sau lưng hắn, vọng lên tiếng nói của người phụ nữ. Chân Lâm Tề Phạm dừng lại, chờ đợi người đằng sau bước lên.

Đối phương là người phụ nữ có nét ngoài quyến rũ, lại còn mang nét cao quý thanh tao. Mái tóc đen dài uốn đuôi thanh thoát xõa trước ngực, gương mặt nhỏ nhắn với đôi mắt bồ câu đen láy, cùng với chiếc mũi thon cao và đôi môi nhỏ chúm chím. Người cô gái khoác chiếc đầm màu đen tuyền, thật hợp vơi làn da trắng cùng đôi môi đỏ. Chiếc đầm lại ôm sát cơ thể, lộ ra từng đường cong hoàn mĩ khiến người khác phải ngước nhìn. Ở người phụ nữ này, dường như là xinh đẹp qua thể.

- Sao hôm nay lại không đến công ty?

Cô vòng tay ôm lấy cánh tay của Tề Phạm, cùng hắn sánh đôi bước chân lên từng nấc than. Đôi mắt hắn, thần thái lạnh lùng như mọi khi có chút dịu đi nhìn người bên cạnh.

- Alex không nói với em?

Đôi môi đỏ khẽ cười, cô vẫn giữ ánh nhìn vào anh không chút sao nhãn.

- Alex có nói, nhưng cô ấy chỉ nói là anh bận.

Tề Phạm nhìn người con gái đi bên cạnh mình một lát, rất bình thường quay mặt đi không để ý đến cô. Vẫn là hành động quen thuộc, cô đã hiểu anh không muốn nói. Cô gái cũng chỉ im lặng không muốn truy vấn tiếp, yên lặng sánh vai cùng hắn.

Hai người cùng nhau bước vào thang máy, vẫn là tầng năm quen thuộc mà cùng nhau bước ra. Căn phòng ở cuối dãy tầng năm, cũng chính là nơi mà hắn thường ghé đến.

Lâm Tề Phạm cùng cô gái váy đen bước vào bên trong, cùng với bao con mắt ngước nhìn theo cặp trai tài, gái sắc. Dù cảnh tượng này họ đã nhìn quá quen, nhưng lần nào cũng muôn phần ngưỡng mộ. Hắn bước đến góc phòng ngồi, ngay trên chiếc ghế dài cao cấp bên cạnh Ngô Hạo. Còn cô gái kia nhẹ nhàng đến quầy bar cùng nói chuyện với ai đó.

- Lâm Thiếu.

Người đàn ông tên Ngô Hạo thấy hắn ngồi bên cạnh, gật đầu có ý chào. Hắn cũng rất thoải mái đáp lại người đàn ông ấy bằng nụ cười như không. Cả hai ngồi xuống ghế, đưa mắt về phía trước mặt.

- Giản Tú hôm nay đã đi lại trước phòng anh không dưới mười lần.

Ngô Hạo nói với hắn nhưng ánh nhìn lại nhìn về phía Giản Tú đang uống rượu ở quầy bar. Tề Phạm nhìn cậu ấy, đôi chân mày có chút nhíu lại. Hắn tùy tiện lấy trên bàn một gói thuốc lá, tay lấy ra một điếu thuốc kề lên môi. Ngô Hạo quay sang nhìn thấy, rất hiểu chuyện liền mồi lửa cho hắn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 28, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

BMark | Yêu MêWhere stories live. Discover now