Chapter 11: Unexpected Visitor

Marjorie’s POV

“ARRRRRGGGHH!!!!”

“Marj, relax! You don’t need to-----“

“Relax? RELAX?! How am I supposed to relax, huh? H-have you seen that bitch? And.. And that guy?! Huh?!”

“Yeah, of course. I’ve seen everything! And-----”

“Eh yun naman pala eh! Nakita mo naman pala kung ano yung nakita ko! So don’t tell me that I need to be relax!!!”

“But you don’t need to shout! Look! Tinitignan na tayo ng mga tao dito oh.”

“I don’t care about those stupid bastards! If I want to shout, I will SHOUT! Got it?!”

“G-got it!”

Bitch!

Nicole Sarmiento, bwisit ka talaga sa buhay ko! Argh! Bwisit talaga! Hindi ko talaga mapigilang mainis sa nakita ko kanina! How did that happen?! How do they know each other?! And tama ba ang nakita ko kanina?! He even try to protect her?! What’da! I really can’t believe this!

But,wait? Hindi ba nakakapagtaka na magkakilala sila? And how do they act like that?

Hmm.. Looks like something’s fishy around here!

I need to find out..

“Candice!”

“Y-yes, Marj?”

“Do you know the name of that guy?!”

“Which guy?”

“Yung kanina! Bitch!”

“Ah, y-yes! Nalaman ko sa kabilang block kung anong name nya. Bakit?”

“I’m not asking kung saan mo nakuha ang name nya, you stupid! Just give me his name!”

“V-Vincent Romero”

“Vincent Romero?” Hmm.. so Vincent Romero was his name,huh?!

Hmm.. Aha!

Tignan mo nga naman. Looks like I have a better plan! Hah, What a marvelous idea, Marj!