Chương 11: Suy Nghĩ Của Lý Hạo

5.4K 87 0
                                    

Hai người đều không nói chuyện, Lý Hạo đau đầu gỡ mắt kiếng xuống lấy tay xoa ấn đường, ngũ quan lạnh lùng mang theo nét mệt mỏi rõ ràng, hắn là một người yêu cầu hoàn mỹ, hoàn cảnh gia đình không được tốt lắm, dựa vào nỗ lực chính mình ra sức làm, mới có được địa vị nổi tiếng ngày hôm nay, cho nên hắn mới có thể nghiêm khắc yêu cầu cô.

Lam Kỳ nằm trên sa lon sinh hờn dỗi, anh rễ vô luận là ngoại hình hay năng lực đều là người số một số hai ở thành phố C, thực sự rất xứng đôi với chị gái, dù là như vậy cô cũng không cần hắn quá mức quản cô, cô đã lớn như vậy rồi, làm việc sẽ có chừng mực.

Qua một lúc lâu Lý Hạo vẫn là nhắm mắt không lên tiếng, lúc Lam Kỳ đang suy nghĩ có nên hay không về phòng trước thì lúc này cô lại nghe được tiếng mở cửa.

"Lam Kỳ cái con bé chết tiệt kia, lá gan lớn đến nổi cả đêm không về nhà." Vương Mạn vừa mới vào cửa gặp cô liền gào to.

"Mẹ người đừng kích động, vừa rồi có phải hay không mẹ đi spa? Coi chừng nếp nhăn." Nhìn bộ dáng nổi giận đùng đùng của mẹ già, Lam Kỳ đứng ở ghế sa lon vội vàng như gặp phải kẻ thù, mẹ già đã sắp năm mươi tuổi rồi nhưng dáng vẻ bên ngoài lại như mới đầu bốn mươi, làn da trắng nõn, thích mặc váy giản dị, đoan trang, làm cho người ta có cảm giác tuyệt đối là người hiền lương thục đức, nhưng trăm ngàn lần không thể bị vẻ ngoài của bà mê hoặc, tính tình của hai chị em cô đều là di truyền từ mẹ, đó chính là khi nóng giận tuyệt đối nóng nảy không suy nghĩ đến hậu quả, cho nên bị tóm được liền thảm.

"Làm cái đầu con, chị gái con bây giờ còn không rõ tin tức, ta làm sao có thể sinh ra một đứa con gái không có lương tâm như thế này."

Vương Mạn buông thứ gì đó trong tay ra, chuẩn bị tốt để véo lỗ tai cô, thật hoài nghi thời điểm sinh cô khả năng nghe của cô có khuyết điểm, bà nói nhiều như vậy, như thế nào cô một chút cũng không nghe lọt.

"Mẹ, xin nương tay cho."

Lam Kỳ bị đuổi đến chạy nhảy qua bộ sô pha, chỉ biết qua được ải của anh rể, nhưng không qua được ải của mẹ già, cô thật oan uổng, cô là vì chuyện của chị gái già mới một đêm không về nhà.

"Còn dám trốn. . ."

Vương Mạn vòng qua bộ sô pha, hôm nay như thế nào bà cũng phải dạy bảo cô thật tốt.

"Anh rể"

Trong lúc bối rối, Lam Kỳ chuyển một ánh mắt cầu xin đến Lý Hạo, mẹ rất nghe lời hắn nói, hiện tại chỉ có hắn mới có thể cứu cô, nhưng vừa rồi cô chọc anh rễ tức giận, không biết hắn có thể hay không không giúp cô.

"Dì, đã có tin tức của Tiểu Vũ."

Ngay tại thời điểm cô sắp bị tóm được, Lý Hạo đứng chắn phía trước cô là cho cô tránh được một kiếp, Lam Kỳ cảm kích nhìn hắn liếc mắt một cái, khó chịu trước đó trở thành không khí, cô cũng muốn nói với mẹ già chuyện này, nhưng bà chưa cho cô cơ hội.

"Thật sao?"

Vương Mạn không còn lòng dạ nào dạy dỗ Lam Kỳ, một lòng ở trên người con gái lớn, mấy ngày nay tim của bà đều nguội lạnh một nửa.

Trúc Mã Hồ Ly Bẫy VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ