Chương 12: Ủng hộ việc cô thích

5.4K 93 0
                                    

Có tin tức của chị gái già, Lam Kỳ cũng bắt đầu tập trung vào công việc.

"Lam tiểu thư, hiệu quả hiện tại làm tôi rất hài lòng." Một người phụ nữ mặc đồ công sở gật đầu, cô là thông qua người khác giới thiệu mới đúng lúc tìm được công ty lấp đặt thiết bị cho phòng tân hôn, vốn nghĩ công ty nhỏ sẽ làm không tốt, không ngờ hiệu quả lại làm cô cho giật mình, rất phù hợp với yêu cầu của cô, không hề kém so với công ty lớn.

"Đồng tiểu thư, cô hài lòng là tốt rồi."

Lam Kỳ mặc bộ quần áo lao động màu xám, đội một chiếc mũ cùng màu, quần áo quá rộng che đi dáng người lung linh của cô, phía trên mặt còn dính một chút vết bẩn đậm màu, bị một đám công nhân nhìn thấy, cười đến nhẹ nhàng khoan khóái.

Phòng vừa mới sửa sang xong, tràn ngập một đống bụi bẩn cùng mùi hương gay mũi nhàng nhạt, thời tiết nóng nực, mồ hôi ướt đẫm quần áo, những thứ này không có ảnh hưởng chút nào đến nhiệt tình làm việc của Lam Kỳ, khách hàng yêu cầu có vẻ cao, những chỗ không đạt đến hiệu quả phải sửa rồi lại sửa, cô đều lần lượt kiên nhẫn theo làm, có đôi lúc công nhân làm không đến yêu cầu đưa ra cô phải tự mình ra trận, nhưng cô vẫn là rất vui vẻ.

Ở đại học cô học chính là thiết kế chuyên nghiệp, có thể sử dụng năng lực của mình đi giúp người khác tạo ra ngôi nhà mơ ước chính là ước mơ của cô, những căn phòng vốn là ảm đảm lạnh như băng, ở trong tay của cô tầng tầng lột xác trở thành ngôi nhà xinh đẹp ấm áp, nở rộ trong mắt khách hàng là kinh ngạc vui mừng, thoả mãn, khen ngợi, trừ bỏ tiền bạc bên ngoài ra còn cho cô rất nhiều thứ.

"Cái điêu khắc màu sắc này có thể đổi thành màu nhạt giúp tôi không?"

Lam Kỳ nhìn hướng khách hàng chỉ, trên vách tường cố ý để một cái điêu khắc đậm màu nghệ thuật cực kỳ phù hợp với phong các trang hoàng, cô cảm thấy vô cùng thích hợp, vị hôn phu của Đồng tiểu thư là một nghệ thuật gia, những thứ này đều là dựa theo sở thích của vị hôn phu của cô mà làm, hiện tại Đồng tiểu thư có thể thêm vào sở thích của chính mình làm cô rất vui mừng, dù sao nhà không phải chỉ có một người.

"Có thể." Cô mở miệng, cô sẽ tận lực thoả mãn yêu cầu của khách hàng.

"Vậy thì tốt, vậy ngày mai tôi lại tới."

"Tốt"

Lam Kỳ để cho nhân viên đi làm lại.

Buổi trưa, Lam Kỳ ngồi ở dưới một cái cây to tránh cái nóng gay gắt, thành phố C tuy rằng mát mẻ nhưng mùa hè rất nóng bức, bây giờ là thời gian ăn cơm, cô nghĩ về công ty một chuyến, nhưng cô còn chưa có thi đậu bằng lái cũng không có xe, chỉ có thể chờ Mễ Đóa xong việc rồi đến đón cô.

Chỗ của cô là một khu chung cư xa hoa, mới vừa bắt đầu bàn phiên giao dịch tầng lầu mới, ít người vào ở, công viên to như vậy, dưới bóng cây to tươi tốt xanh um lại chỉ có một mình cô ngồi.

Mồ hôi theo mặt chảy xuống gò má, Lam Kỳ một thân toàn nước, kiên nhẫn chờ.

Thỉnh thoảng có vài chiếc xe hơi cao cấp chạy nhanh qua trên mặt đường rộng rãi sạch sẽ, người bên trong xe nhìn vẻ mặt của cô đều mang theo một chút khinh thường, Lam Kỳ cũng không tính toán, nhàn nhã ngồi, mắt chó nhìn người thấp, thói quen.

Trúc Mã Hồ Ly Bẫy VợWhere stories live. Discover now