Chương 32: Chỉ có cô có thể giải quyết

4K 60 1
                                    

Khương Chính Trung trách mắng dường như không có tác dụng gì, thằng nhóc Khương Hạo này giống như uống nhầm thuốc, đột nhiên bắt đầu kính rượu các vị lãnh đạo, từ huấn luyện đến diễn trò, đến các loại kỷ năng so tài tìm đủ các loại lý do để cho bọn họ giơ lên ly rượu, vốn là trọng tâm đề tài cũng dần dần bị dời tới các phương diện trong bộ đội, để cho Khương Chính Trung cắn răng, người cần kính rượu còn nhiều mà Thiệu Tử Vũ thì một ly tiếp theo một ly, sau cùng bữa tiệc mới bắt đầu không bao lâu, hai người cũng đã uống say bí tỉ.

"Ụa" Trong phòng rửa tay, Khương Hạo đem rượu trong dạ dày phun ra, thân thể có chút nhũn ra, mở ra vòi nước, tát nước lạnh vào mặt, để cho bản thân tỉnh táo một chút.

Thiệu Tử Vũ xem ra so với cậu tốt hơn, chỉ là nghiêng người dựa vào cạnh cửa, sắc mặt vẫn như thường, tửu lượng cũng không cao, nếu không phải trước đó sắp đặt vài cuộc điện thoại, chỉ sợ hiện tại bộ dạng anh so với Khương Hạo còn tệ hơn.

"Cậu nhớ đã đồng ý chuyện của tôi, lúc này đúng là tôi đã triệt để chọc giận ông già rồi." Khương Hạo mở miệng, lúc đầu còn không biết thế nào thu thập ông, bắt quá vì vợ, cậu bất chấp tất cả, Thiệu Tử Vũ nói cũng sẽ tìm cho cậu một cô gái giống với chị dâu nhỏ vậy, điều kiện là giúp anh qua ải này, không còn cách nato, mỗi ngày ngây ngốc trong quân doanh, muốn vợ chỉ có thể dựa vào quan hệ bám váy.

"Ừ"

Thiệu Tử Vũ gật đầu, anh không nghĩ muốn làm rõ chuyện này là sợ về sau gặp mặt xấu hổ, Lý Viện không phải người xấu, nói thật thì cô là một người phụ nữ khá tốt, mấy năm nay cô thầm mến anh không phải anh không phát hiện, chỉ là thật lâu trước kia trong lòng anh đã có một cô gái nhỏ, người phụ nữ khác cho dù có tốt đến mấy anh cũng không có hứng thú.

"Tục ngữ nói đúng, qua được ngày rằm không qua được mười lăm, lần này trốn tránh, vậy lần sau, đám người già kia không có khả năng không nhắc lại." Khương Hạo nhắc nhở, tuy nói nam nữ đi lại là chuyện anh tình tôi nguyện, mấy người già kia không thể xem vào, trước mặt nhiều người như vậy cự tuyệt một người phụ nữ đúng là thật không cho người ta mặt mũi, như vậy làm sao mà chịu được.

"Không có việc gì, tôi sẽ suy nghĩ biện pháp."

Thiệu Tử Vũ mở miệng, một đôi mắt xếch hẹp dài xuyên thấu qua nửa cửa sổ đang mở nhìn sang đối diện, không biết hiện tại bé con đang làm gì? Hiện tại cũng chỉ có cô có thể giải quyết vấn đề khó khăn này.

Lam Kỳ cùng Mễ Đóa đi đến chỗ phòng đặt sẳn mới phát hiện, bạn học tới rất ít, sau khi tốt nghiệp rất nhiều bạn học đều không liên lạc được, cũng có bạn vì nguyên nhân công việc không thể tới, phần lớn là bạn học làm việc ở thành phố C, tổng cộng có mười mấy người.

Lam Kỳ liếc mắt liền thấy được Nhiễm Khả, vẫn là được các bạn học nam hoan nghênh như thế, bị vài người vây quanh, cười đến vô cùng ngọt ngào, xem ra hôm nay cũng là tỉ mỉ trang điểm, bất kể là quần áo hay là trang sức đều cao hơn người khác một bật, xem ra rất có cảm giác bản thân hơn người khác.

"Lam Kỳ, đã lâu không gặp."

"Lam Kỳ, hôm nay cậu thật xinh đẹp, quá thục nữ rồi."

Trúc Mã Hồ Ly Bẫy VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ