Chương 22: Kế tiếp sẽ là ai ?

3.9K 54 2
                                    

"Lam Kỳ, tinh thần như thế nào kém như vậy? Có phải là tối hôm qua nghĩ đến chuyện của học trưởng Dung."

Mễ Đóa ngồi trên ghế xoay nhìn bóng dáng đang bận trộn trên bàn máy tính, sáng sớm đã đánh mười mấy cái ngáp, đây không phải là tác phong của cô.

Lam Kỳ làm giống như là không nghe thấy tiếp tục công việc trong tay, buổi sáng hôm nay cô phải làm xong bản thiết kế, chỉ cần khác hàng vừa lòng không có ý kiến, không có gì sửa chữa là có thể y theo bản thiết kế mà làm.

Mễ Đóa người này không có ưu điểm lớn gì, cũng không có khuyết điểm lớn gì, chỉ có điều mười phần bản tính phụ nữ, một bộ dáng chẳng phân biệt được thời gian trường hợp mà bà tám.

"Aiz..... nói chuyện."

Mễ Đóa nóng nảy, những chuyện này cô có thể giao cho người khác làm, như thế nào chuyện gì cũng tự thân vận động.

Rốt cuộc xử lý xong công việc trong tay, Lam Kỳ liếc cô gái lải nhải trước mặt một cái, đang làm tổ ở ghế dựa ngủ, nói cái gì? Nói ngày hôm qua cô bị Thiệu ngốc từ chối, anh muốn đi hẹn....Nói một câu nói kia của Thiệu ngốc làm cho lần nữa ở trước mặt anh cô có cảm giác hơn hẳn người khác, nháy mắt một giây bị giết vì nội thương nghiêm trọng?

Nhìn bộ dáng xa cách của Lam Kỳ, Mễ Đóa nóng nảy, đi từ từ chạy đến kéo cô.

"Không được cậu đứng lên cho tớ, ngày họp lớp không thể để thua người phụ Nhiễm Khả chết tiệt kia."

Lam Kỳ cố mở to mắt.

"Mễ Đóa, cậu tha cho tớ đi, tớ đã mệt muốn chết."

"Mệt cũng phải đứng lên cho tớ, đi mua quần áo cho buổi họp lớp, đừng mặc mấy bộ quần áo kia, đến lúc đó lại thua người phụ nữa Nhiễm Khả kia."

"Hừ, bản tiểu thư có vẻ đẹp trời sinh, cho dù là mặc quần áo lao động cũng là đồng phục quyến rũ, tham gia họp lớp có cái gì có thể sánh bằng." Lam Kỳ nhắm mắt lại trở lời, hiện tại cái gì cô cũng không suy nghĩ, thầm nghĩ muốn ngủ.

Mễ Đóa bị lời của cô làm cho tức bốc khói.

"Cái thây chết cậu thì biết cái gì? Họp lớp bao gồm các loại tụ họp, kia đều là chiến tranh không tiếng động của phụ nữ, họ thích dùng quần áo, kiểu tóc, trang điểm, trang sức, người phụ nữ một giây giết chết, vì vậy mà đạt được cảm giác biến thái về việc hơn hẳn người khác, không may, Nhiễm Khả là loại phụ nữ như vậy, nhưng mà bàn về tướng mạo cũng chỉ có cậu có thể cùng tranh cao thấp với cô ta, bàn về miệng lưỡi độc ác cậu cũng không thua, cậu đứng lên cho tớ, lần này thua, chúng ta tuyệt giao."

Lam Kỳ mở mắt ra một chút, không còn buồn ngủ, vậy mà vì chuyện này dám dùng tuyệt giao để uy hiếp cô."

"Cậu so với cô ta càng biến thái."

"Thôi đi, biến thái cũng là vì muốn tốt cho cậu." Mễ Đóa nhỏ giọng nói thầm.

"Cái gì?"

"Không có gì, lúc nghỉ trưa chúng ta đi mua sắm."

Thành phố C đứng đầu về việc mua sắm, hàng hóa phổ biến vượt qua cả mặt hàng quốc tế.

Trúc Mã Hồ Ly Bẫy VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ