Chương 34: Chỉ có thể có mùi vị của anh

4.3K 68 1
                                    

Trong tất cả mọi người vẫn là Khương Chính Trung phản ứng nhanh nhất.

"Tố lắm nhóc con, có bạn gái xinh đẹp như vậy mà còn che giấu." Hiện tại ông thấy rất may mắn vừa rồi không nói trước, nếu nói ra hiện tại không biết thu hồi như thế nào, nhưng mà ánh mắt tìm phụ nữ của Thiệu Tử Vũ thực không đáng đề cao, bộ dáng õng ẹo như vậy làm sao xứng làm quân tẩu, trên đường cái ôm ôm ấp ấp không chút hình tượng.

"Cô ấy tương đối xấu hổ."

Thiệu Tử Vũ cười cười mở miệng.

Vài người Khương Chính Trung chỉ có thể cười gượng, nói như thế nào, nhìn thấy thằng nhóc con lớn tuổi trong quân đội có bạn gái là chuyện nên vui mừng.

Chỉ có Lý Viện là sắc mặt không tốt lắm, nếu không phải tận mắt nhìn thấy thì cô thì tuyệt đối sẽ không tin tưởng cái người có vẻ mặt dịu dàng ôm bạn gái kia là Thiệu Tử Vũ, trong quân đội tuy anh khiêm tốn nhưng cùng phụ nữ vẫn duy trì khỏang cách vài phần lễ phép, đối với cô cũng vậy, chẳng lẽ là vì thích và không thích nên khác biệt như vậy, thì ra anh còn có một mặt dịu dàng, đáng tiếc không phải đối với cô.

"Thằng nhóc này." Lý Quân cười nhìn con gái mình, chuyện tình cảm ông không quản được, xem ra thằng nhóc này cùng Viện Viện vô duyên, đáng tiếc Thiệu Tử Vũ là người ông xem trọng nhất trong đám người trẻ tuổi, về sau thành tựu sẽ không kém ông.

Chỉ có Lam Kỳ ở một bên bất mãn, tại sao lại bị người khác hiểm lầm là bạn gái anh.

Cô vừa định mở miệng giải thích, chỉ cảm thấy lực đạo trên lưng căn thẳng, cô ngẩng đầu nhìn Thiệu Tử Vũ, phát hiện ánh mắt của Thiệu Tử Vũ thế nhưng lại ở trên người của một nữ quân nhân.

Đột nhiên Lam Kỳ nghĩ không muốn lên tiếng, người phụ nữ kia rất xinh đẹp, chẳng lẽ cô ta là người trong lòng của Thiệu ngốc? Trong lòng cô bắt đầu không biết mùi vị.

"Viện Viện, chúng ta đi thôi." Lý Quân mở miệng, lính cảnh vệ đã lái xe đến.

Lý Viện gật đầu, mấy người liền lục tục lên xe.

Xe chậm rãi khởi động.

Đột nhiên Lý Viện từ cửa sổ thò đầu ra.

"Tử Vũ, dẫn em đi tham quan thành phố C vài ngày không phiền chứ?"

Vẻ mặt Thiệu Tử Vũ cương cứng một chút.

"Được."

"Vậy em hẹn trước thời gian."

"Ừ"

"Viện Viện. . ." Lý Quân nhìn con gái lo lắng mở miệng, mới vừa gọi Lý Viện liền cắt ngang lời của ông.

"Cha, chỉ cần anh ấy còn chưa kết hôn con nghĩ muốn thử một lần, yên tâm, con chỉ muốn một cơ hội cạnh tranh công bằng, không như vậy thì con sẽ không chết tâm, mà con cũng muốn nhìn một chút cô bé kia có điểm nào tốt hơn con, nếu con thua sẽ không một câu oán hận mà rời khỏi." Đeo bám làm phiền không phải là tính cách của cô, mà từ nhỏ đến lớn cô đã kiêu ngạo, tự ái, cô cũng sẽ không cho phép mình làm như vậy.

Trúc Mã Hồ Ly Bẫy VợWhere stories live. Discover now