Chương 30 : Hoa đào của anh

4.4K 67 1
                                    

Mấy ngày nay Mễ Đóa cảm thấy Lam Kỳ rất không bình thường, không bao giờ ngồi một chỗ, trước kia đối với công việc nghiêm túc có trách nhiệm cũng biết kết hợp làm việc và vui chơi, hiện tại cô vậy mà lại đem lượng công việc gia tăng, mỗi ngày vùi đầu đau khổ làm việc, cũng không nói chuyện nhiều.

Mễ Đóa cực kỳ hiểu rõ Lam Kỳ, trong lòng cô đang rất khó chịu.

Chỉ là mặc dù cô không có ở đây nhưng mấy ngày nay trên bàn của cô hoa hồng mỗi ngày một bó cũng không có gián đoạn, học trưởng Dng thật là lãng mạn.....Đúng là Lam Kỳ đã có bạn trai, ngày đó hình ảnh hai người ôm nhau quá rung động, để cho cô ảo tưởng mấy ngày, nếu là một ngày nào đó cô cũng có một bạn trai quân nhân như vậy thì thật là tốt.

Aiz, đáng thương cho học trưởng nhất định không phải đùa giỡn, giống Lam Kỳ không tim không phổi như vậy, tính tình lại lớn, lại để tâm phụ nữ khác, có thể cam tâm tình nguyện để đàn ông chiếm tiện nghi, có thể nghĩ người đàn ông kia có bao nhiêu phân lượng trong lòng cô, ít nhất cũng là người chồng dốc lòng lựa chọn.

Vậy Lam Kỳ vì cái gì lại khó chịu? Ở trước mặt anh đẹp trai bị lộ ngyên hình rồi, hay là vì học trưởng Dung gia nhập tam giác tình yêu, không biết lựa chọn như thế nào, bị ép đến tinh thần rối loạn?

Đang suy nghĩ chỉ thấy Lam Kỳ hùng hùng hổ hổ đi vào.

"Kỳ Kỳ, sắc mặt của cậu kém quá, tâm tình không được tốt sao?" Mễ Đóa hỏi, nếu là vấn đề tình cảm, cô có thể giảng giải cho người bạn tốt này.

"Hừ, ai nói tâm tình tớ không tốt, tớ thật sự rất tốt."

Lam Kỳ một phen quét bó hoa hồng trên bàn làm việc hết xuống đất, tặng hoa, cách thức đàn ông lấy lòng phụ nữ, tầm thường, ngày hôm qua thế nhưng cô lại nằm mơ thấy Thiệu ngốc tặng hoa cho bạn gái, thật sự là không có ý sáng tạo, không có trình độ, không có phẩm vị, không có đầu óc.

Thấy Lam Kỳ nổi giận, Mễ Đóa đành phải buông tha truy vấn, đổi một đề tài trọng tâm thoải mái.

"Kỳ Kỳ vậy buổi tối hôm nay hợp lớp, cậu có muốn đi hay không?" Tâm tình kém như vậy vẫn là không nên đi, đỡ phải phá hoại không khí, Mễ Đóa nghĩ thầm.

"Đi."

Lam Kỳ trả lời, Thiệu ngốc đáng chết đều có hẹn, cô ở nhà nhàm chán làm cái gì.

"Được, buổi tối tớ đến đón cậu."

"Ừ"

Lam Kỳ gật đầu.

Sáu giờ tối, Lam Kỳ đã chuẩn bị xong, hôm nay cô mặc một bộ váy chiffon dài màu trắng như tuyết, bên trong tay áo ngắn viền màu lá sen, tóc xõa dài quăn tự nhiên, dưới chân là đôi giày cao gót màu vàng nhạt, chiffon rất nhẹ theo bước đi lay động, cực kỳ thích hợp cách ăn mặc của cô, trong ngây thơ lộ ra khiêm tốn xinh đẹp.

Soi gương, cô quét một tầng mascara trên cặp lông mi cong dài, đôi mắt xinh đẹp được hàng lông mi cong dài tôn lên, như hai viên đá mắt mèo sáng long lanh mê người, sau cùng cô tô chút son môi màu hồng lên đôi môi ướt át, mím môi, cô đối với cách trang điểm hết sức hài lòng.

Trúc Mã Hồ Ly Bẫy VợWhere stories live. Discover now