Chương 42 : Như vậy cô ta cũng tin

3.7K 62 1
                                    

Mấy người dừng lại nghỉ một lát, Lam Kỳ cùng Lý Viện ngồi trên ghết bên bờ cát trắng thưởng thức phong cảnh gió biển thổi, Thiệu Tử Vũ cùng Khương Hạo đi lặn, thực ra Lam Kỳ cũng rất muốn đi, nhưng mà tên Thiệu ngốc chết tiệt kia nói bỏ lại một mình Lý Viện không tốt lắm, viện cớ, rõ ràng là không muốn cho cô đi.

"Lam Kỳ, cô cùng Tử Vũ quen biết nhau khi nào?"

Lý Viện uống một hớp nước trái cây, hiện tại chỉ có hai người các cô, có một số việc cô muốn hỏi cho rõ, cô biết hoàn cảnh gia đình Thiệu Tử Vũ, nếu cô bé này tiếp cận Thiệu Tử Vũ là vì cái này, cô khuyên cô tốt nhấy nên rời khỏi, làm vợ của quân nhân không phải tốt như vậy.

"Rất lâu rồi, có lẽ lúc vài tuổi." Lam Kỳ nghĩ một chút xác định chị gái già có lẽ quen biết anh trước cô, thật sự cô không có ấn tượng gì.

"Thanh mai trúc mã?"

Lý Viện rất bất ngờ, không nghĩ quan hệ bọn họ lại bền vững như vậy, cô có chút hâm mộ, có thể có mấy người là người yêu lớn lên bên nhau từ nhỏ chứ, nhưng mà theo lời vừa rồi của cô bé này cô cảm thấy Lam Kỳ không thích hợp với anh, bên người Tử Vũ nên là một người phụ nữ thành thục ra sức giúp đỡ anh.

Lam Kỳ nhìn Lý Viện một cái, ai nói quen biết từ nhỏ liền là thanh mai trúc mã, cô cùng Thiệu ngốc không phải loại quan hệ đó, nhưng mà cô cũng không nghĩ đi giải thích, nếu Thiệu ngốc đã nói không thích cô ta, vậy thì cô liền giúp anh một chút, có cái mác giả người bạn gái xinh đẹp là cô anh phải cảm thấy may mắn.

"Tôi rất thích Tử Vũ." Lý Viện là người ngay thẳng, chuyện tình cảm cô chưa bao giờ nghĩ muốn giấu diếm, nếu bọn họ không thích cô tin tưởng cách làm của cô là đúng.

Đối mặt với Lý Viện thẳng thắn Lam Kỳ có chút sững sờ, cô nhìn mặt biển thất thần, Thiệu ngốc thật sự tốt như vậy sao? Làm sao nhiều phụ nữ thích anh như vậy, ban đầu là Nhiễm Khả, sau đó là Lý Viện, mà cô ta còn biết rõ cô đang ở đây, Lý Viện vẫn trực tiếp nói ra, là không đem cô để vào mắt hay là do quá thích Thiệu ngốc?

"Tôi muốn cùng cô cạnh tranh công bằng."

Lý Viện lại nói thêm một câu.

Lam Kỳ nhìn chằm chằm cô ta, nói thật so sánh cùng Nhiễm Khả cô cảm thấy lời này của Lý Viện không làm cho người ta chán ghét, nhưng mà thừa nhận bản thân thích ai đó, cô thấy cô ta là một người phụ nữ tính tình thẳng thắn, điều kiện về mọi mặt cũng rất tốt, còn làm cung nghề với Thiệu ngốc, nếu không phải Thiệu ngốc nói không thích cô ta thì nhìn hai người thực sự xứng đôi, nói đi nói lại trong lòng Lam Kỳ lại bắt đầu khó chịu.

"Ừ"

"Cô không có lời nào khác sao?" Lý Viện cảm thấy nếu có một người phụ nữ nói với cô những lời như vậy cô tuyệt đối sẽ không thể giữ bình tĩnh giống như cô bé này.

Tình huống như thế hoặc là Lam Kỳ coi như không có cô, hoặc là do cô bé này yêu Tử Vũ chưa sâu đậm, cô cảm thấy Lam Kỳ thuộc loại người sau, nếu như là vậy cô không tiếp nhận được, cô không thể chấp nhận cô gái bên cạnh Tử Vũ không thích anh, nếu không không bằng đổi thành cô.

Trúc Mã Hồ Ly Bẫy Vợजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें