Chương 39: Em đã đồng ý với tôi

4.2K 64 2
                                    

Bởi vì chuyện hôm đó Lam Kỳ đã vài ngày không cùng Thiệu Tử Vũ liên lạc, lúc làm việc buồn bực không vui, trong lúc nghỉ ngơi cô sẽ đặc biệt trở nên phiền chán, còn nhớ ngày đó Thiệu ngốc hứa sẽ mang nữ quân nhân kia đi tham quan, cô đoán nhất định là anh chơi đến vui vẻ đã quên mất cô.

"Chết tiệt." Lam Kỳ nằm gụt trên bàn trong văn phòng ngẩn người, hình ảnh tối hôm đó lại hiện ra trước mắt, trong phòng tắm Thiệu ngốc nghiêng người dựa vào, từng giọt nước dính trên da thịt trần trụi của anh, đôi mắt xếch hẹp dài phủ đầy sương mù nhìn cô, hấp dẫn, gợi cảm......Dáng người của anh cực kỳ chuẩn, bắp thịt khi sờ vào vô cùng rắn chắc rứng rắn, chẳng lẽ dáng người của quân nhân đều tốt như vậy, sau đó cô lại nghĩ đến nụ hôn, đôi môi mỏng xinh đẹp của anh không hề báo trước hạ xuống môi cô, đột nhiên mặt đỏ ửng lên mùi vị, cảm giác giống như đêm đó đều trở lại.

Mấy ngày nay dấu vết trên người cô đã nhạt dần rồi biến mất, nhưng mỗi lần nhìn vào gương trong đầu cô sẽ hiện lên hình ảnh anh cúi đầu hôn cô.

Xong rồi. . . Mặt cô biến sắc, cô biết động vật đến tuổi nhất định sẽ động dục nghĩ tới phái khác, muốn cùng phái khác XX.....Như vậy có phải cô cũng đến lúc rồi không, hiện tại trong đầu cô đều là YY tư tưởng, nhiều lúc nhớ đi nhớ lại vậy mà cảm thấy có phần tiếc nuối, vì sao không làm tới bước cuối cùng kia.....Cô trúng độc rồi. (Haha...chết cười với chị Lam, còn đến thời kỳ động dục nữa cơ đấy....đau bụng chết mất.)

Lam Kỳ ở trong phòng làm việc ôm đầu, không thấy được một bóng người lặng lẽ đi đến, yên lặng đứng đó không làm phiền cô, chỉ là cười nhìn bộ dáng xoắn xuýt của cô.

Buồn bực nửa giờ, Lam Kỳ nghĩ thông suốt, được rồi, cô thừa nhận cô háo sắc, trước kia lúc còn học đại học thấy bạn học nữ cùng ký túc xá bàn luận về chuyện đàn ông, khuôn mặt, dáng người, năng lực xxoo.....cô khinh thường, từ đầu liền cảm thấy bản thân không phải là loại người như vậy, hiện tại cô thừa nhận cô là loại mặt hàng này.

Thật ra thì háo sắc cũng không có gì, thật lâu trước kia cổ nhân không phải đã nói sao? Sắc chính là bản chất, nếu như cổ nhân cũng nhìn ra được, cô làm sao lại nhìn không ra, không sai, cô liền YY dáng người của Thiệu ngốc, bình thường, chính mình che giấu tốt là được

An ủi chính mình xong, Lam Kỳ xốc lại tinh thần thật tốt chuẩn bị làm việc, mấy ngày qua không một ngày nào là cô chăm chỉ làm việc cả.

Hai mắt cô vừa liếc về phần tài liệu trên bàn liền nhìn thấy một bóng người, chỉ thấy Thiệu ngốc đang yên lặng đứng giữa văn phòng, ngũ quan vẫn là xinh đẹp như vậy, khóe miệng chứa ý cười, ánh mắt dịu dàng.

"A"

Lam Kỳ vốn là ngồi xiêu vẹo, lần này thân thể lập tức nghiêng về một bên, mắt thấy sắp té ngã trên mặt đất, bóng người màu xanh lục rất nhanh lắc mạnh tới ôm lấy thân thể nghiêng ngã của cô.

"Như thế nào nhìn thấy tôi lại sợ như vậy?" Thiệu Tử Vũ che giấu ý cười trong mắt hỏi, từ lúc anh đến tới bây giờ cô gái nhỏ này đã xoắn xuýt nửa giờ, hẳn là nhớ tới chuyện tối hôm đó, nhìn xem hiệu quả không tệ.

Trúc Mã Hồ Ly Bẫy VợWhere stories live. Discover now