Chương 44: Cả đời cho tôi khi dễ có được hay không ?

4K 64 0
                                    


  Lúc Thiệu Tử Vũ trở lại nhà thì Lam Kỳ còn đang ôm đầu gối suy nghĩ. 

"Bé con" Thiệu Tử Vũ gọi cô. 

Nghe được giọng nói của anh, Lam Kỳ lập tức điều chỉnh tốt lại tâm trạng của mình, giả vờ ngáp một cái, duỗi duỗi eo, một bộ vừa mới tỉnh ngủ. 

"Công việc của anh xong rồi?" 

Nhìn sắc trời một chút, đã là hoàng hôn, 囧 lúng túng, rốt cuộc là cô đã suy nghĩ bao lâu, nghĩ tới nghĩ lui cô vẫn là cảm thấy mình hình như là rất thích rất thích Thiệu ngốc. 

"Tôi dẫn em ra ngoài dạo một chút." Thiệu Tử Vũ mở miệng, anh biết cô đối với quân doanh rất là tò mò. 

"Được." 

Lam Kỳ gật đầu, đứng dậy cùng Thiệu Tử Vũ xuống lầu, suy nghĩ lâu như vậy, nghĩ đến cô đau đầu, ra ngoài hóng gió một chút cũng tốt. 

Không gian thang lầu không lớn lắm, hai người đi song song có phần chật chội, Thiệu Tử Vũ hơi nghiêng người về phía trước, Lam Kỳ đi phía sau. Có ưu thế một cái bật thềm cao, từ phía sau Lam Kỳ lén lén đánh giá Thiệu Tử Vũ, chỉ thấy cặp mắt xếch hẹp dài của anh hơi nhìn xuống, môi đẹp mím lại thành một đường cong, nửa bên mặt dịu dàng lại kiên cường cực kỳ hấp dẫn, trên người anh mặc bộ quân trang mùa hè lộ ra vẻ nghiêm trang, chỉnh tề. 

Lam Kỳ chưa bao giờ phát hiện Thiệu ngốc lại có lực hấp dẫn người khác như vậy, để cho cô không dời mắt được. Trong ấn tượng trước kia Thiệu ngốc cũng cực kỳ nho nhã, cô vĩnh viễn nhớ bộ dáng anh mặc bộ quần áo màu trắng vai đeo ba lô, hơi thở rất sạch sẽ mềm mại. 

Nhưng là bây giờ anh so với những người đàn ông mà cô gặp qua bất kể cái gì cũng đẹp trai hơn, phong độ hơn, tài giỏi hơn....Làm cho tim của cô ngứa. 

Lam Kỳ chỉ lo nhìn anh quên nhìn bật thang, đột nhiên một bước đạp vào hư không. 

"A!" Cô thét chói tai. 

Một giây kế tiếp, thân thể liền bị một vòng tay mạnh mẽ kéo lại. 

"Làm sao lớn như vậy rồi còn không biết đi đường." 

Thiệu Tử Vũ cười khẽ, vừa rồi cô gái nhỏ này nhìn lén anh anh cũng có chú ý tới, cũng biết cô vì sao lại té ngã, ánh mắt cô trắng trợn như thế, bất kỳ ai muốn bỏ qua cũng khó. 

Lam Kỳ ở trong ngực Thiệu Tử Vũ, hai tay ôm lấy cổ anh, đôi mắt nhìn anh đang khẽ cười, trong giọng điệu của anh có hương vị cười nhạo, nhưng trong mắt là tràn đầy cưng chiều. Trong lòng cô đột nhiên động. 

"Thiệu ngốc, anh cho tôi khi dễ cả đời có được hay không? Tặng cho người khác tôi cảm thấy có phần thiệt thòi." Vừa rồi cô té ngã là anh đón được cô, người đàn ông che chở cô như vậy đi đâu mà tìm. 

Ánh mắt Thiệu Tử Vũ lóe sáng. "Ừ. 

Nhưng mà...." Vẻ mặt anh rối rắm. 

"Nhưng mà cái gì?" Đôi tay Lam Kỳ đang làm nũng câu cổ Thiệu Tử Vũ chuyển thành động tác xiết chặt, nếu anh dám nói không, cô liền bóp chết anh, cũng không để người phụ nữ khác được lợi. 

Trúc Mã Hồ Ly Bẫy VợHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin