Chương 27 : Để cho cô ta diễn trò

4.6K 74 0
                                    

Thấy Nhiễm Khả đã tới, sắc mặt Dung Bạch Minh rõ ràng là dịu đi rất nhiều, như vậy ít nhất bạn trai Lam Kỳ sẽ không hiểu lầm, tuy rằng anh đau lòng, khổ sở, nhưng xem ra quan hệ giữa bọn họ rất tốt, anh không nghĩ tạo thành gánh nặng cho Lam Kỳ.....phần tình cảm này anh sẽ chôn sâu dưới đáy lòng, sẽ không nhắc tới nữa.

"Học trưởng, anh để em tìm thật mệt." Nhiễm Khả nói, vẻ mặt vui mừng.

"Thật là đúng dịp, Lam Kỳ, làm sao cậu cũng ở đây?"

Thật khéo, nhất thời mặt Lam Kỳ đen đến khó coi, thật chán ghét, người phụ nữ này như thế nào yêu diễn xuất như vậy? Có người trả phí lên sân khấu? Chuyện lần trước không phải cô ta bị tức muốn chết chuẩn bị trở mặt? Mau quên như vậy.

"Vị này. . . ? Đúng rồi, tôi nhớ ra rồi, chuyện vừa rồi thật ngại quá, cũng may là có anh giúp, nếu không tôi thật không thể không bị xấu mặt." Khuôn mặt trắng nõn của Nhiễm Khả mang theo một chút đỏ ửng, giống như chuyện vừa rồi cô ta thực xấu hổ.

Nhiễm Khả vừa nói xong, ánh mắt Lam Kỳ bắn về phía Thiệu Tử Vũ, cái gì? Vừa rồi Thiệu ngốc đỡ cô ta? Khi nào thì Thiệu ngốc thích va vào người khác như vậy, vẫn là đồ phụ nữ chết tiệt Nhiễm Khả này.

Thiệu Tử Vũ nâng mắt nhìn Nhiễnm Khả, vừa rồi cô ta đi tới, chính là do phản xạ có điều kiện anh giúp đỡ cô ta một chút, cô ta đã cảm ơn, không cần thiết phải nhắc lại.

Từ nhỏ đến lớn, anh gặp được quá nhiều phụ nữ dùng các loại phương phát đến gần thế này, kỷ xảo nhỏ này chạy không thoát ánh mắt của anh, anh không để ý đến cô ta, xem ra không sai.

"Aiz, chú ý hình tượng của anh."

Anh còn đang suy nghĩ, mặt đã bị người khác mạnh mẽ kéo qua, sau đó chống lại một đôi mắt to khó chịu.

Tay Lam Kỳ nắm cằm anh, hai mắt trừng trừng, một quân nhân có thể nhìn chằm chằm một người phụ nữ? Không biết còn nghĩ anh là đồ lưu manh, trong lòng cô nói thầm.

"Làm sao vậy bé con?"

Nhìn Lam Kỳ nhăn mặt, Thiệu Tử Vũ cười, thì ra cô gái nhỏ nhà anh thích ăn dấm chua như vậy.

"Không có gì, ngứa tay."

Lam Kỳ thấy mục đích đã đạt được, buông tay.

"Nếu học trưởng đã ngồi ở chỗ này rồi, Lam Kỳ, cậu không ngại tớ cũng ngồi cùng chứ? Nói thật, sau khi tốt nghiệp, chúng ta đều không có tụ họp, giống như căn bản không phát hiện Lam Kỳ không chào đón, Nhiễm Khả cứ thế ngồi xuống.

"Học trưởng, làm sao lại đứng đó, ngồi đi."

Nhiễm Khả mở miệng.

Vốn là muốn đi, Dung Bạch Minh cũng chỉcó thể ngồi xuống, Lam Kỳ ngồi cùng Thiệu Tử Vũ, Nhiễm Khả cùng Dung Bạch Minh ngồi đối diện.

Thiệu Tử Vũ gọi phục vụ dọn dẹp đồ ăn đi, một lần nữa đổi một bàn đồ ăn khác lên, mặt kệ bọn họ là ai, cũng không thể làm mất mặt mũi của bé con.

"Anh là anh Tử Vũ?"

Đầu tiên Nhiễm Khả nhìn chằm chằm Thiệu Tử Vũ sau đó vui mừng lên tiếng.

Trúc Mã Hồ Ly Bẫy VợOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz