10. Mã tràng: Vòng một chị họ A hay B?

3.2K 282 12
                                    

*không nhầm thì là chuồng ngựa đó :v

Vương Tiểu Mạt cầm trên tay bình rượu thuốc màu đỏ, dùng tay tinh tế ngoáy thành vệt trên trán Đinh Vũ Nhất, rất nhanh làn da trắng tinh ửng đỏ một mảng.

"Há há, Vũ Nhất, ta cảm thấy nhà người bây giờ rất giống một nhân vật nha."

Liễu Mộc cười híp mắt, tiến lại gần Đinh Vũ Nhất, chỉ trán hắn mà nói.

"Quan công, nên đi bảo dưỡng ria mép tí đi."

"Hừ." Đinh Vũ Nhất ôm tay, đầu quay ngoắt về một phía. Hồi lâu sau như là nhớ ra chuyện gì mới ngoái lại hỏi Vương Tiểu Mạt. "Chị họ hôm nay tự nhiên tới là có chuyện gì à?"

Vương Tiểu Mạt không tính toán lừa gạt hắn, gật đầu.

"Lẽ nào tra được tin tức của người kia?" Đinh Vũ Nhất đột nhiên lạch cà lạch cạch đi tới một gian phòng, xong lại lạch cà lạch cạch ôm một cái vali trở ra. "Chị họ, nơi đây đều là vũ khí bí mật em tự chế, đến thời điểm nào đó có lẽ sẽ cần dùng đến."

Lúc mở vali, Liễu Mộc ló đầu hóng, cô muốn biết xem tiểu tử này giấu giếm cái chi mà thần bí như vậy, thế nhưng sau khi coi xong thì khóe miệng không tránh khỏi nhếch lên.

Những thứ này đều là cái gì a, cành cây rách kia là gậy phép à? Còn bộ đồ đi mưa plastic chẳng lẽ đích thị là áo khoác tàng hình trong truyền thuyết?

*Vũ là fan Harry Potter rồi =))

"Mấy món đồ này thích hợp cho Vương Tiểu Mạt dùng nè." Liễu Mộc cuối cũng đã đưa ra kết luận, chỉ có loại yêu hồ như Vương Tiểu Mạt mới xứng với thứ công cụ quỷ dị nọ.

Vương Tiểu Mạt liền trừng Liễu Mộc, thay Đinh Vũ Nhất đóng kín nắp vali. "Vũ Nhất, những thứ này tạm thời chị chưa cần. Chị có thể hỏi em vài chuyện hay không?"

"Tất nhiên." Đinh Vũ Nhất thoáng thấy Liễu Mộc mặt đầy hứng thú nhích lại phía sau Vương Tiểu Mạt bèn cau mày, có chút không vui.

"Em có biết mấy gia đình nhà bên không?"

"Đương nhiên biết."

Vương Tiểu Mạt cùng Liễu Mộc trao đổi ánh mắt, tiếp tục hỏi.

"Có thể cho chị biết thông tin cụ thể không, thí dụ có ai nhà dùng xe ngựa chứ?"

"Hơn nữa còn mê săn thú, thành tích cũng rất hoành tráng, trước đây có từng qua khóa huấn luyện quân sự." Liễu Mộc nói leo. "Nga, bọn họ còn nuôi hai con chó ngao Tây Tạng cực hung ác nữa! Nhưng đây có thể là hai con chuyên môn săn hồ ly..."

Vương Tiểu Mạt trợn mắt lên khiến Liễu Mộc lạnh rất lạnh rất lạnh..

"Có hơi rét, tôi đi đóng cửa sổ nhé."

Đinh Vũ hơi trầm tư một chút. "Chị họ nói xe ngựa thì chưa từng thấy, cơ mà tình huống Liễu Mộc tỷ tỷ nói hình như là có..."

Liễu Mộc cùng Vương Tiểu Mạt như ngừng thở để nghe hắn.

"Chính là ba em."

Liễu Mộc nghe vậy, bối rối nói không nên lời, đờ người luôn.

Mà vương Tiểu Mạt thấy động tác của cô, kéo tay Đinh Vũ Nhất hỏi.

[BHTT] [Edited] Cỗ quan tài (棺椁) - Mộc Tùy PhongWhere stories live. Discover now