24. Uất nộ.

2.2K 223 3
                                    

*Giận kiểu hận ý :))

Tầng hầm luôn thông gió, cho dù đang ôm một người , thân thể Vương Tiểu Mạt vẫn hơi run. Tay Liễu Mộc liền tăng thêm lực, sát sao bao bọc người trong lòng.

Ai cũng đều có điểm yếu, Vương Tiểu Mạt lạnh lùng, cay nghiệt là thế, nguyên lai chỉ để che giấu bí mật của mình, khiến Liễu Mộc vừa đau vừa thương. Vương Tiểu Mạt chưa từng nhắc qua về cha nàng.

"Không sao rồi.... Không có chuyện gì..." Liễu Mộc an ủi.

Tạ Vĩ Dân khá bảo thủ, thấy hai thanh niên như vậy liền quay đầu đi. Trước kia cũng đã gặp tình cảnh thế này, khi đó lựa chọn kiên quyết ngăn cản, thậm chín vận dụng cả phương thức cực đoan, thế nhưng vẫn là chọc giận người trẻ tuổi nọ...

Nếu như ngày xưa không làm như thế, có khi nào người kia sẽ không thay đổi thành cái bộ dạng như bây giờ hay không...

"Đừng nằm đấy giả chết nữa, mau dậy đi." Tạ vĩ Dân đá kẻ đang ở dưới đất.

Phạm tiên sinh ho hai tiếng, chậm rãi mở mắt, ngờ ngợ thấy vẻ mặt thiếu kiên nhẫn của Tạ Vĩ Dân. "Haha, quan chức hình sự mà đi đối xử với với nhân dân vậy ư?"

"Ông không tính là nhân dân, ông là kẻ tình nghi." Tạ Vĩ Dân không chút khách khí phản bác.

Phạm tiên sinh dùng sức dựa vào cây cột ngồi dậy, nhìn thấy hai người đang ôm nhau, lông mày liền nhướng lên.

Các người lẽ nào...

Có bóng người đến ngăn cản tầm mắt của lão, Phạm tiên sinh ngẩng đầu nói.

"Làm sao, lần này ông đừng nói là không để tâm nhé."

Tạ Vĩ Dân ban đầu có chút căng thẳng, nhưng lại nghĩ lão già này tài lực không thể khinh thường, liền đem việc nào đó coi như chuyện đương nhiên.

"Nó không phải do tôi giết." Phạm tiên sinh đem tầm mắt đặt lên thi cốt. "Nó không những là cháu của tôi, mà còn là trợ thủ đắc lực nhất, tôi không thể xuống tay được."

"Trên thế giới ai có thể nói chính xác chuyện tình." Tạ Vĩ Dân duỗi ngón tay. 'Tôi thấy đến con trai ruột ông cũng có thể giết, huống hồ hắn chỉ là cháu ông?"

"Tạ cục trưởng, tôi nghĩ chuyện này có lỗ hổng." Liễu Mộc nghiêng đầu nhìn về phía ông, Vương Tiểu Mạt giật giật, hai người hơi tách nhau ra một chút.

"Nói đi?"

"Vụ án vẫn chưa hết hạn truy tố, chúng ta lên án một người không phải luôn cần chứng cứ sao; hiện tại chưa có bằng chứng xác thực, phiên tòa tuyệt đối sẽ không tiếp nhận đề nghị bên ta đâu."

"Liễu Mộc." Vương Tiểu Mạt kéo kéo góc áo Liễu Mộc. "Lẽ nào chuyện lão ta bắt cóc cô không tính, hại cha tôi không tính, muốn cướp đoạt di sản ông lưu lại, hòng trục lợi bảo vật văn hóa cũng không tính sao?"

Liễu Mộc nhìn Vương Tiểu Mạt, cô có thể lí giải tâm trạng nàng, cô biết trong con ngươi đen kịt của nàng đang ánh lên tia hi vọng, có điều Liễu Mộc không thể cứ thế mà theo ý nàng được.

[BHTT] [Edited] Cỗ quan tài (棺椁) - Mộc Tùy PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ