32. Thuốc thử.

2.5K 187 14
                                    

Vương Tiểu Mạt tỉnh dậy trước, phát hiện mình đang vùi người vào trong lòng Liễu Mộc, tay đặt trên ngực cô, lấy tay cô làm gối đầu.

Vương Tiểu Mạt nhất thời nhớ lại đêm hôm qua, từng cảnh từng cảnh một, nét mặt không tránh khỏi đỏ bừng. Xem ra người kia còn chưa dậy, bản thân nên chuồn trước thôi. Động tác nàng hết sức nhẹ nhàng, nhưng người kia hình như đang mơ màng liền khẽ động. Lúc này đây Vương Tiểu Mạt mới cảm giác trong cơ thể có dị vật, cúi đầu quan sát, khuôn mặt xoẹt phát cảm thấy sắp bén lửa tới nơi rồi.

Nguyên lai tay Liễu Mộc còn ở bên trong...

Sắc lang...

Vương Tiểu Mạt thầm mắng, chung quy không dám mở miệng, lại thấy có chút ngọt ngào. Nàng thật vất vả bò lồm cồm, nhưng thắt lưng phát đau đành đỡ eo, chậm rãi lại bên cửa sổ mặc áo.

"Tỉnh rồi à, sao không nghỉ ngơi thêm một chút?"

Vương Tiểu Mạt ngoái đầu, thấy Liễu Mộc đã ngồi dựa lên giường, nhìn mình chằm chằm.

"Cô cảm thấy thế nào rồi, tối hôm qua... thấy thoải mái hay là không?" Vương Tiểu Mạt thẹn thùng hỏi.

Liễu Mộc khẽ mỉm cười. "Làm sao không thoải mái cho được đây, cực kì thoải mái. Nếu làm thêm nhiều hơn nữa, có khi tôi còn nhanh khỏe hơn đó!"

Nghe tựa như là đang trêu đùa thế nhưng Vương Tiểu Mạt vẫn vừa oán trách lại vừa hạnh phúc trong lòng. Thì ra đây là cảm giác yêu ai đó, bất kì lúc nào cũng muốn cưng chiều, yêu thương, chăm sóc lẫn nhau.

"Lắm lời." Vương Tiểu Mạt tới trước mặt Liễu Mộc, giơ ngón tay chỉ chỉ trán cô. "Tôi nguyên lai chẳng ngờ cô lại vô lại như thế, hóa ra bấy lâu nay đều là giả bộ hả?"

Vương Tiểu Mạt nói cũng không sai, IQ Liễu Mộc là 180, thế mà EQ xấp xỉ bằng 0, hoàn toàn như biến thành một kẻ vô lại, hay đúng hơn là chỉ khi bên nàng mới vô lại?

"Sức mạnh của tình yêu." Liễu Mộc phun ra một câu, triệt để khiến Vương Tiểu Mạt hoàn toàn cạn lời.

.

"Chị...."

Liễu Mộc đưa tầm mắt từ Vương Tiểu Mạt di chuyển ra ngoài cửa, nơi có một người đang đứng chống nạng, ăn mặc quần áo bệnh viện, trên mặt thoáng hồng, hơi thở hổn hển. Y phục vẫn coi như là chỉnh tề, tuy vậy đùi phải hình như....

"Vũ Nhất, em đến à."

Vương Tiểu Mạt tới bên đỡ lấy người em họ.

"Chân em chưa khỏe đâu, bác sĩ dặn không được đi lung tung, sao em không nghe lời."

"Em không sao."

Ngoài dự liệu, Đinh Vũ Nhất vừa xuất hiện liền thấy hắn đặc biệt âm u, Liễu Mộc mơ hồ cảm giác hắn đã phát sinh thay đổi, nụ cười rực tỡ mang nét đặc trưng biến mất không tăm hơi, thay vào đó là sự lão thành ngột ngạt không nên có.

Rốt cuộc nó đã xảy ra chuyện gì?

Liễu Mộc cau mày, đoán không ra nguyên nhân. Chợt nhớ chân mình cũng bị thương, bỗng nhiên thoáng qua suy nghĩ.... chẳng lẽ chuyện này cùng thanh cốt đao có liên hệ? Xong lắc lắc đâu, nhanh chóng phủ định. Nếu như thật liên quan đến cốt đao, vậy thì tại sao bản thân không chút phản ứng nào, thế thực không hợp lí.

[BHTT] [Edited] Cỗ quan tài (棺椁) - Mộc Tùy PhongWhere stories live. Discover now