Chương 12: Cô nghĩ.

2.7K 174 10
                                    

Nguồn ảnh: Yêu Tinh Các.
_______

- Cô rốt cuộc là ai?

Giọng nói chói nhưng cũng đầy lạnh lẽo truyền vào tai, trái ngược với nụ cười tuyệt đẹp hôm đi bar cô nhìn thấy, người trước mặt này chẳng khác gì Băng: lạnh lùng và đẹp.

Hôm nay trời rất đẹp làm cho tâm trạng ũ rũ của Mỹ Lệ cũng xua tan đi không ít. Mây trắng, trời xanh, nắng vàng hòa quyện vào nhau thật làm cho con người ta thoải mái. Nhưng cô sẽ thỏa mãn hơn đối với ngày hôm nay nếu như bọn họ không xuất hiện - Kill và đàn em của anh ta. Xem nào, ngoại trừ bọn họ muốn đến gây sự với cô ra nhìn cũng không đến nổi chướng mắt. Cơ mà làm sao loại bỏ được lí do bọn họ đến đây được chứ, chẳng lẽ tìm Doraemon mượn gậy xóa trí nhớ? Cô không có điên mà tìm Doraemon, thời điểm hiện tại cô nhúc nhích còn khó huống chi là tìm người. Chậc, đành cầu chúa vậy...

- Cô không nói?_ Kill nhìn cô gái trước mặt một bộ dáng im thin thít, tay siết chặt lấy cằm cô gằn giọng.

Mỹ Lệ bị làm đau choàng tỉnh khỏi suy nghĩ, ánh mắt bây giờ mới chuyển đến trên người Kill. Không biết anh ta có quan hệ gì với Băng, lại vì cô ta như thế.

- Không phải các người điều tra rất rõ sao? Còn rảnh mà ở đây hỏi tôi?_ Mỹ Lệ mở miệng, vì bị đau nên giọng nói cũng không lớn. Nhưng vào mắt bọn họ lại giống như cô đang xem thường.

- Cô rốt cuộc là ai? Liên quan gì đến Phong? Cậu ta chưa từng gặp cô trước kia, tôi không tin cậu ta có thể thích cô mà bỏ rơi Băng!_ Kill vung tay ném cô ngã ra nền, lạnh lùng gắt. Ánh mắt ngoan độc lướt qua cô, anh ta chợt cười lạnh._ Đoạn thông tin về tuổi thơ của cô bị che giấu là mục đích gì?

Mỹ Lệ xoa xoa cằm bị nắm đến đỏ lên, lại xuýt xoa cái mông nở hoa, thầm mắng anh ta không biết thương hoa tiếc ngọc. Nghe anh ta hỏi cô thầm nghi hoặc suy nghĩ lại lời của anh ta, điều tra thông tin của cô rồi nhưng về phần tiểu sử lại mất? Anh ta chắc giống như nhiều người nói là cho hacker tìm kiếm thông tin lưu trong tài liệu của ABCXYZ gì gì đó? Nhưng cô mù tịt về tin học, không có cách nào chặn nguồn tin của anh ta nha. Vậy người làm... cô nhìn sang Hân và Như, dường như nhận ra nghi hoặc của cô, nhỏ lắc đầu, vậy hai cô bạn của cô không làm. Cái "tên nhóc" Phong đó lại ra tay rồi đi?

- Anh Kill hỏi mà cô không trả lời ư?!_ Dacy thấy cô nhìn quan nhìn lại còn bày ra vẻ mặt tươi cười trêu chọc người khác, nhịn không được giơ chân đá về phía cô.

- Tôi không làm gì cả, còn về phần tuổi ấu thơ của tôi. Điều tra làm gì, kéo đại một người nào đó vào hỏi là được rồi!_ Mỹ Lệ theo phản xạ của động vật ăn cỏ, nhảy ra sau né đi "móng vuốt kẻ thù".

Kill và Dacy có hơi kinh ngạc nhìn cô, đều biểu lộ "cô nói hươu nói vượn cái gì đó?" nhìn cô. Mà Hân và Như bên kia nghe cô nói xong cũng hơi ngẩn người một lúc rồi cười phá lên. Đám thanh niên đang trói hai cô bạn đều lúng túng muốn bịt miệng cả hai nhưng không kịp. Mỹ Lệ lè lưỡi, bày ra vẻ mặt "sao không thử làm đi!?".

[Hoàn] Chị Của Nam Chínhحيث تعيش القصص. اكتشف الآن