Chương 13: Cô vui vẻ.

2.6K 159 9
                                    

Ba người bọn cô kinh ngạc nhìn cửa sân thượng bật mở, lại choáng váng nhìn người xuất hiện ở đó.

- Cháu gái ngoan của tôi lại muốn nhờ vả chuyện gì đây?!

- Chú Nam!_ Như vừa nhận ra người mới tới liền hào hứng ném cô sang một bên vui vẻ reo lên rồi nhào đến ôm chầm lấy người đó.

Người ở cửa sân thượng là một người đàn ông tuổi cỡ bốn mươi, năm mươi, có râu quai nón, đầu tóc nhuộm hai màu trắng đen, gương mặt đã có nếp nhăn nhưng tràn đầy sức sống. Cánh tay chắc khỏe bế cả người nó lên, ông cười ha ha rồi bẹo má nó.

- Lâu rồi không gặp vẫn không lớn ra tí thịt nào nhỉ?

- Đâu, con lên được hai trăm gram lận đó!_ Như vui vẻ ôm cổ ông, cười hì hì nói.

- Được được, hai trăm gram, để xem ta cõng con chạy đến khi nào khai thật thì thôi!_ Ông cười, để nó ngồi trên vai rồi chạy vòng vòng trên sân thượng.

Như cười tít mắt hoan hô, cùng với ông đùa giỡn một trận. Hân và Mỹ Lệ bó tay nhìn hai chú cháu lần thứ n chơi trò trẻ con. Người này là chú Nam của Như, em trai kết nghĩa của bố nó, rất thương và cưng nó, vì vậy mà tính cách của nó giống đến bảy phần vị này. Chợt tiếng bước chân vang lên sau lưng, cô quay đầu nhìn, một bóng đen đi ra khỏi bóng tối.

- Hân!_ Vừa nhìn thấy người bên cạnh cô, bóng đen cười rạng rỡ.

Hân thoáng thay đổi sắc mặt nấp sau lưng cô. Mỹ Lệ chớp chớp mắt đánh giá người trước mặt, đây là một thanh niên tầm hai mươi mấy, bộ dáng thư sinh, tóc đen nhánh dài tới vai, mi thanh mục tú là một người rất đẹp trai, vận bộ vest đen càng tôn lên vóc người mảnh khảnh. Người nọ - fan cuồng của Hân - Lâm Tân Hạ, hai mắt đều là tim phóng mị nhãn về phía nhỏ, Hân đen mặt nấp vội sau lưng cô. Mỹ Lệ vô tội bị hai trái tim to tướng của Tân Hạ làm mù cặp mắt hợp kim vừa lắp.

- Hân, nghe nói em đã từ bỏ Võ Vương Hoàng rồi? Thật tốt quá, cuối cùng em cũng đã trở lại làm Hân Hân của anh!_ Tân Hạ mặc kệ cô đang buồn bực nhìn mình, chân chó chạy đến chỗ Hân đang đen mặt.

- Chuyện tôi mặc kệ tôi, anh lo làm cái lông gì?_ Hân nghiến răng nghiến lợi trừng nhìn con cún được dạy bảo ngoan ngoãn trước mặt, hoàn toàn rơi vào trạng thái "tôi sẽ giết ai dám động vào chuyện đó nữa".

Mỹ Lệ đỡ trán nhìn đội hình trên sân thượng, chú cháu Như vẫn còn đang hào hứng với trò máy bay mà bên này cặp đôi SM cũng thật nhập tâm. Bị bỏ rơi, cô uể oải trở về chỗ ngồi sắp xếp mớ ảnh của mình, chờ cho mớ hỗn loạn này được dẹp bỏ. Ánh mắt chợt đặt lên Hân và Tân Hạ bên kia, cô hơi suy tư một chút. Tân Hạ cũng là một chàng trai tốt mỗi tội khá lăng nhăng, nếu không phải cô và Như đã nhìn thấy nghị lực chờ trước cửa nhà Hân năm ngày của anh ta làm cảm động, cũng sẽ không tin tưởng. Mà cô bạn Hân lại là một người đa nghi và cố chấp, nhỏ biết anh ta mệnh danh hoa đào liền không thay đổi nhận thức đó, muốn nhỏ quen với một ông tướng chuyên rải hoa thật sự rất khó khăn.

[Hoàn] Chị Của Nam ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ