Chương 22: Cô biến mất.

3.3K 150 7
                                    

Nguồn ảnh: Facebook.

___

Trong ngôi biệt thự xinh đẹp xa hoa với cái tên không thể kiêu sa hơn: Luxury. Với lối kiến trúc phương Tây kiêu kì mà sang trọng nơi đây luôn toát lên khí thế của bậc hoàng gia. Mà ở bên trong đó dĩ nhiên là ba mỹ nữ nổi tiếng, một cô gái trẻ với gương mặt lạnh lùng xinh đẹp nheo mắt nhìn cái điện thoại bị vỡ màn hình trên tay.

- Băng, nghe nói... anh Nam thất bại rồi!_ Ngọc mang một khay nước cam ra đưa cho hai cô bạn, giọng nhàn nhạt nói.

Băng cau mày, hung hăng ném cái điện thoại trong tay xuống đất, nhìn cái điện thoại nát vụn trên đất cô ta nghiến răng giẫm mạnh lên nền.

- Khốn kiếp!

- Băng, giờ tính sao đây? Ba ngày sau là lễ đính hôn, nếu không mau chóng xử cô ta nhất định sẽ đến phá!_ Ngọc Hân ngồi giũa móng tay, nhíu mày nhìn Băng tức giận, ánh mắt càng lạnh lẽo hơn.

- Hình như có một thế lực vừa đàn áp lên địa vị của Daisy, danh tiếng của ông ta đang bị bào mòn không ít!_ Ngọc nhấp môi, liếc nhìn Băng lại rút mắt về nhàn nhạt nói.

- Cái gì?_ Băng quay đầu lại nhìn, giọng nói hạ đến mức thấp nhâdt có thể.

- Bên cảnh sát cũng không ngừng tìm ra manh mối của chú Pach, gần như muốn dồn người vào đường cùng!_ Ngọc nói thêm.

Ngọc Hân sửng sốt nhìn về phía Ngọc lại chậm chạp nhìn về phía Băng. Băng chưa bao giờ bỏ qua bất cứ thông tin nào ảnh hưởng đến mình, vậy mà hiện tại một chút thông tin cũng không nhận được? Mà Ngọc lại là người cập nhật thông tin sớm hơn?

- Sao mày biết?_ Băng lạnh lẽo nhìn Ngọc, gần như muốn cắt thịt của cô ta.

- Băng, mày nghĩ thông tin mày có thường do ai mang đến mà hiện tại người đó đang ở đâu?_ Ngọc không những không bị ánh mắt lạnh băng băng của Băng dọa mà còn nhếch mắt khinh khỉnh nhìn cô ta.

Người thu thập và cung cấp thông tin cho Băng? Ngoài Dacy ra thì còn ai? Nhưng hiện tại hắn đang ở đâu?

Từ khi quyết định ngày đính hôn thì hắn cũng biến mất, tính ra cũng đã hơn một tuần. Mọi thông tin quả thật đều không có đến, chẳng lẽ... chẳng lẽ hắn đã phản bội.

- Được, được lắm! Các ngươi phản rồi!_ Băng rít qua kẽ răng, cô ta giậm mạnh lên mảnh vụn của điện thoại lao nhanh đến tầng hầm trong biệt thự.

Phòng khách mới đó chỉ còn lại Ngọc và Ngọc Hân, cả hai lặng thinh nhìn nhau.

- Ngọc, mày, mày đang cười cái gì?_ Ngọc Hân run tay nhìn về phía cô bạn của mình đột nhiên nở một nụ cười dịu dàng, cô ta nhận thấy dường như có một bí mật sắp được bại lộ.

[Hoàn] Chị Của Nam ChínhWhere stories live. Discover now