Ngoại truyện: Bạch mã hoàng tử của Thiên Nhi.

3.8K 152 51
                                    

Trong quán bar Lady Fra ngập tràn ánh đèn xanh đèn đỏ, tiếng nhạc xập xình hòa cùng điệu nhảy bốc lửa trên đài cao khiến không khí trong quán không ngừng lên cao. Nhạc nhỏ dần rồi được thay thế bằng một bản nhạc sôi động khác, cô gái đang múa cột trên đài cũng đi xuống và được thay bằng hai cô gái nóng bỏng khác.

Người vừa xuống là một cô gái có dáng dấp nóng bỏng, ăn mặc khiêu gợi, vừa rồi điệu nhảy vượt mức bình thường dĩ nhiên thu hút không ít ánh mắt lang sói. Chỉ tiếc là chưa chạm đến một sợi tóc nào hai người đàn ông mặc âu phục đeo kính đen đã chắn trước cô gái. Cánh lang sói tiếc rẻ nhìn cô gái xinh đẹp thông thả rời khỏi khu vực nhảy múa tiến về phòng VIP của mình, phía sau là bốn người vận y phục bảo vệ.

Cô gái tiến vào phòng VIP số sáu, vừa vào liền tiến đến ngồi bắt chéo chân trên sô pha, lúc này mới có thể nhìn rõ dung mạo của cô. Mái tóc màu vàng nhạt được uốn lọn mềm mại rơi trên vai cô gái, lộ ra nước da trắng thuần nõn nà. Gương mặt kiều mị không bị tuổi tác bào mòn xuất hiện, chân mày lá liễu được cắt tỉa gọn gàng, đôi mắt hoa đào màu xanh lơ nhẹ nhàng chớp, hàng mi dài khẽ run run, sống mũi cao thẳng, đôi môi đỏ mộng như một quả cherry khiến người ta thèm muốn cắn một cái. Bộ váy màu đen bó sát lộ ra thân hình hoàn mỹ, lúc cô gác chân lên còn mập mập mờ mờ lộ ra đôi chân trắng ngần hút mắt.

- Thông tin ta bảo các người tìm sao rồi?_ Cô gái đặt điếu xì gà đắt tiền trên môi, bật lửa từ bên cạnh liền được một người vận âu phục cung kính đưa tới. Khói từ cái miệng ngọt ngào phả ra lượn lờ dần dần khiến hình ảnh cô thêm yêu mị._ Đã có kết quả rồi chứ?

- Thưa phu nhân, mọi thông tin cần thiết đều đã có!_ Một người vận âu phục khác cũng cung kính kính dâng lên một xấp giấy, mặt không đổi sắc nhìn cô gái nhận lấy thứ mình đưa.

- Tốt!_ Cô dụi tắt điếu xì gà, khóe môi cong cong lên nụ cười ngoan độc quen thuộc. Nhưng ánh mắt khi chạm đến thông tin ghi trên giấy lại dịu xuống, nhẹ nhàng.

Ngón tay thon dài lướt qua trang bìa, vuốt ve cái tên trên đó rồi lướt đến thông tin bên trong. Phản chiếu trong mắt cô là ba chữ: Hàn Thiên Nhi.

***

Xin chào mọi người! Chương trình hôm nay là do Thiên Nhi đạo diễn, mọi người có vui không?

Mà chắc mọi người thắc mắc lắm đúng không? Thiên Nhi là ai? Là đứa nào? Liên quan gì ở đây nha?

Xin tự giới thiệu lần thứ n, Thiên Nhi tên họ đầy đủ là Hàn Thiên Nhi, bố là CEO của tập đoàn Laryhana Hàn Dương Phong, mẹ là người ăn không ngồi rồi chờ cơm tới Mỹ Lệ. Mười năm trước bố mẹ kết hôn và hai năm sau Thiên Nhi chào đời, với sự chúc phúc của rất rất nhiều người. Thiên Nhi có rất nhiều bố mẹ nuôi: mẹ nuôi một tên là Hân, mẹ rất hiền, y như một bà tiên, mẹ rất giỏi luôn chỉ bài cho Thiên Nhi; mẹ nuôi hai là Như, mẹ vui vẻ lắm, lúc nào cũng cười nên Thiên Nhi rất thích chơi với mẹ; bán mẹ nuôi còn gọi là dì Diệu, dì không thường đến nhà Thiên Nhi nên Thiên Nhi không rõ nữa; bố nuôi thì Thiên Nhi có bố Bảo, bố Hoàng, bố Hạ, bố Đình, bố Tâm Thiên Nhi còn có một bố già tên là Trưởng Thiên nữa. Nói Thiên Nhi là con của cộng đồng cũng không ngoa nha.

[Hoàn] Chị Của Nam ChínhOnde histórias criam vida. Descubra agora