Chương 27

3.3K 139 9
                                    


Phượng Quân sau đó tự mình phân phó ngự thiện phòng.

Thức ăn được đưa tới đều là những món nhẹ như cháo trân châu, đậu xanh luộc, hương khí nghe vào nhẹ nhàng dễ chịu. Phượng Quân cầm lấy muỗng khuấy một chút rồi múc một muỗng, thổi thôi cho nguội bớt, đưa đến bên môi Phượng Vũ.

Hương cháo thơm lừng quanh quẩn nơi chóp mũi, thế nhưng Phượng Vũ vẫn vô diện biểu tình, nhắm chặt mắt.

Phượng Quân nói, "Nếu ngài không chịu ăn, ta đành phải mạnh tay."

Phượng Vũ quả nhiên mở mắt, nhưng chỉ lạnh lùng hỏi, "Vương công công đâu?"

"Ta để hắn tạm thời nghỉ ngơi."

"Bảo hắn đến."

Phượng Quân có chút chần chờ.

"Sao? Bây giờ ngay cả quyền lợi muốn có một người nô tài hầu hạ cũng mất?" Phượng Vũ cười nhạt.

Phượng Quân thở dài, "Thôi được, ta sẽ để Vương công công đến."

Nói xong hắn đặt chén cháo xuống, rút cánh tay chống đỡ thân thể Phượng Vũ về, cẩn thận tỉ mỉ giúp Phượng Vũ chọn một tư thế thoải mái dựa vào đầu giường.

Trên khuôn mặt lạnh lùng của Phượng Vũ không có một tia dao động, nhưng ánh mắt Phượng Quân nhìn y vẫn tràn ngập ôn nhu, có cả một phần áy náy.

Cảm giác cả người vô lực khiến tâm tình Phượng Vũ ác liệt tới cực điểm, hiển nhiên sẽ không thèm quan tâm nhãn thần Phượng Quân là như thế nào.

Phượng Quân rời khỏi không bao lâu sau, Vương công công liền tới. Vừa vào cửa nhìn thấy quân vương nằm trên giường sắc mặt bất thiện, Vương công công vội chạy tới quỳ xuống bên giường, liên tiếp dập đầu, "Nô tài đến muộn, khiến hoàng thượng chịu khổ, thỉnh hoàng thượng trị tội."

Phượng Vũ đầu đau đến nhăn mặt nhíu mày, lúc này hắn ngay cả đưa tay xoa thái dương cũng không làm được, tức giận nói, "Được rồi được rồi, trẫm không có tâm tình nghe ngươi nói mấy lời này."

"Hoàng thượng..." Vương công công nghẹn ngào gọi một tiếng, lặng lẽ dùng ống tay áo gạt lệ, nhìn thấy chén cháo trân châu còn nóng gần đó, vội hỏi, "Nô tài hầu hạ hoàng thượng dùng thiện nha?"

Phượng Vũ gật đầu.

Vương công công cẩn cẩn trọng trọng đút cháo, chỉ một chốc sau liền phát giác ra dị trạng, kinh ngạc hỏi, "Hoàng thượng, thân thể của ngài là..."

Tức giận đã qua, lúc này Phượng Vũ bình tĩnh dị thường, nói, "Trẫm bị súc sinh đó hạ dược."

"Hoàng thượng..." Vương công công không khỏi một trận lão lệ sầu thương, nhưng hắn chỉ dám nuốt nước mắt vào lòng, không dám biểu hiện ra trước mặt quân vương cao ngạo.

Ăn chút cháo, cảm giác thân thể đã dễ chịu hơn, Phượng Vũ phất tay ý bảo Vương công công không cần đút nữa.

Vương công công buông chén cháo, lấy ra khăn tay nhẹ nhàng giúp Phượng Vũ lau miệng.

(Đam Mỹ - Hoàn) QUÂN VƯƠNG-Duật KiềuWhere stories live. Discover now