Chương 28

3.5K 133 1
                                    


Phượng Vũ dùng ánh mắt căm hận trừng Phượng Quân, Phượng Quân chỉ là hơi thùy hạ mi mắt, ra vẻ bình thản.

Đối với cái chết của hoàng hậu, hắn không thể trốn tránh trách nhiệm, bởi đúng thật là hắn chính tay động thủ, hắn cũng biết, chỉ cần ra tay tất sẽ khiến Phượng Vũ hiểu lầm.

Nhưng mà, sự việc đã đến nước này, hắn sẽ không vì những chuyện mình làm mà giải thích dư thừa, bởi vì bất kể hắn có nói thế nào, Phượng Vũ cũng sẽ không tin tưởng.

Phượng Quân thản nhiên nói, "Ta muốn ngài là của riêng ta, riêng một mình ta, thành ra không thể lưu lại các nàng." Đây cũng chính là ước nguyện ban đầu của hắn.

Trước đó hắn cũng không muốn giết hại bất cứ nữ nhân nào trong hậu cung, chỉ cần các nàng nguyện ý rời khỏi, hắn thậm chí có thể đảm bảo các nàng cả đời cơm áo không lo. Nếu như không phải hoàng hậu tận lực khiêu khích cùng uy hiếp, lôi kéo một vài phi tử khiến cho sự tình rối loạn, hắn cũng sẽ không nhẫn tâm ra tay để giết một người răn trăm người.

Hoàng hậu cho dù chết cũng muốn kéo theo hắn vạn kiếp bất phục, hắn biến rõ mục đích của nàng, nhưng không còn lựa chọn nào khác.

Khi mũi kiếm đâm vào ngực hoàng hậu, hắn thấy được biểu tình cuối cùng của nữ nhân này, đó là mỉm cười do tính toán thành công, lần này nàng dùng tính mạng của chính mình —-

"Ngươi sẽ không giết ta, chỉ cần ngươi động thủ, hoàng thượng sẽ không tha thứ cho ngươi, nhất định sẽ không!" Hoàng hậu cúi đầu dùng thanh âm chỉ hai người bọn họ nghe thấy nói, sau đó nâng cằm ngẩng cao đầu nhìn hắn, "Thế nhưng, nếu ngươi không giết ta, ta nhất định sẽ ở trước mặt mọi người nói rõ thân thế của ngươi, ta muốn cho toàn bộ người trong thiên hạ biết ngươi là nghiệt chủng, mẫu thân ngươi phản bội hoàng thượng ra sao, hoàng thượng bị lừa suốt hai mươi năm như thế nào."

Sau một khắc, trường kiếm ra khỏi vỏ, kết thúc câu nói còn chưa xong của hoàng hậu.

Máu tanh một màn khiến các phi tử khủng hoảng hét chói tai, bất đắc dĩ hắn phải lần thứ hai kiếm nhuộm huyết quang, thẳng đến lúc tất cả những rối loạn đều biến thành tiến khóc run rẩy cố kìm nén.

Phượng Quân có thể không quan tâm thân thế mình bị người trong thiên hạ chế nhạo, nhưng hắn quan tâm Phượng Vũ. Bởi vậy hắn không cho phép tôn nghiêm của Phượng Vũ chịu bất cứ tổn hại nào, cho dù hắn có phải vì thế mà chịu đựng tội danh nhiều hơn nữa.

Nghe lời nói đầy ý chiếm dục của Phượng Quân, Phượng Vũ cả người không khống chế được run lên, nếu không phải khí lực toàn thân bị áp chế, y chắc chắn sẽ đứng dậy cho Phượng Quân một cái tát để cắt đứt mấy lời nói khó nghe này.

"Những chuyện ngươi làm, ngày sau trẫm sẽ hoàn lại gấp trăm ngàn lần!"

"Ta biết." Trong lòng tuy đã hiểu rõ, nhưng chính tai nghe được vẫn khiến người đau đớn, Phượng Quân cười khổ một tiếng, "Làm đến nước này, ta đã không trông mong ngài có thể tha thứ."

Phượng Vũ phẫn nộ châm chọc, "Ngươi còn có tư cách nói hai chữ 'tha thứ' sao? Trẫm bị thái độ hèn mọn bên ngoài của ngươi lừa lối mới vô tình tạo cho ngươi cơ hội làm càng! Ngươi cho là trẫm còn có thể sai lầm lần nữa?"

(Đam Mỹ - Hoàn) QUÂN VƯƠNG-Duật KiềuDonde viven las historias. Descúbrelo ahora