Chương 31

5.3K 170 12
                                    


"Bùi Triển Vân!" Một tiếng gầm giận dữ vang ra từ một gian nhà cỏ.

"Thiếu Minh sư đệ, ngươi gọi thẳng tên sư huynh như vậy là rất không hợp quy củ nha." Một giọng nam ôn hòa dễ nghe đáp lời.

Tuyên Thiếu Minh tức giận đến mức khuôn mặt tuấn tú chuyển màu xám ngắt, ngón tay run run chỉ vào người trong phòng, lớn tiếng chất vấn. "Ngươi, ngươi... các ngươi rốt cuộc đang làm gì!"

Bùi Triển Vân nhìn bản thân một chút, lại nhìn nam tử nửa thân trần bên cạnh một chút, vẻ mặt vô tội không gì sánh được trả lời, "Chúng ta đâu có làm gì đâu."

"Hỗn đản! Không làm gì vậy ngươi cởi y phục hắn làm chi!" Tuyên Thiếu Minh nổi trận lôi đình.

"Ta đương nhiên là vì..." Bùi Triển Vân cố ý kéo dài ngữ điệu, đôi mắt tú lệ chuyển sang nhìn từ trên xuống dưới nam tử đang cùng mình "thông đồng làm bậy".

Nam tử anh tuấn khẽ chau mày, hơi xoay mặt sang chỗ khác.

"Các ngươi... các ngươi..." Lần đầu tiên trong cuộc đời, Tuyên Thiếu Minh biết được, nguyên lai tức giận đến cực điểm cũng có thể khiến người ta muốn khóc.

"Được rồi, ngươi đừng chọc Thiếu Minh nữa." Vẫn là nam tử an tĩnh hợp thời, giải thích với Tuyên Thiếu Minh, "Triển Vân thấy tay ta không tiện hoạt động, muốn giúp ta lau người mà thôi."

Bùi Triển Vân hé miệng cười trộm, "Sư đệ, ngươi rốt cuộc đang khẩn trương cái gì a?"

"Ta... ta... ta..." Tuyên Thiếu Minh "ta" nửa ngày cũng không nói được nguyên do.

Bùi Triển Vân thấy y nói không nên lời, liền tiếp tục muốn cởi áo của nam tử.

"Không được!" Nam tử cùng Tuyên Thiếu Minh trăm miệng một lời.

Bùi Triển Vân cười cười, "Các ngươi thật ăn ý nha."

Tuyên Thiếu Minh bước nhanh tới đoạt lấy khăn, "Để ta giúp Lạc đại ca lau người, sư huynh ngươi ra ngoài đi!" Y trừng Bùi Triển Vân, ước gì hắn nhanh cút ra ngoài, đừng ở chỗ này nhìn trừng trừng thân thể nam nhân khác.

"Sư đệ ngươi tay chân vụng về, để ta làm vẫn hơn." Dứt lời, khăn bông đã nhanh như chớp trở về trong tay Bùi Triển Vân.

"Ngươi mới vụng về! Trả khăn cho ta! Nếu không ta sẽ ra tuyệt chiêu!"

"Ha ha, sư đệ, công phu mèo ba chân của ngươi thì làm được gì chứ?"

"Đáng chết! Hôm nay ta nhất định phải thắng ngươi!"

"Tốt, thắng được ta sẽ thưởng."

Tiếp đó là một trận "linh binh lách cách", hai sư huynh đệ ngươi tranh ta đoạt, cuối cùng chiến trận chuyển ra ngoài phòng, mà nam tử bị kẹt giữa hai người họ lúc này không khỏi bất đắc dĩ lắc đầu cười khẽ.

Nam tử đúng là Phượng Quân đang dùng tên giả "Lạc Quân". Ngày ấy hắn rơi xuống vách núi bị trọng thương hôn mê, chỉ mành treo chuông, may mà lúc đó Bùi Triển Vân võ công cao cường tình cờ đi ngang cứu được hắn.

Bùi Triển Vân cùng Tuyên Thiếu Minh tự xưng là đệ tử của Linh Huyền phái, nhưng vì sao bọn họ ẩn cư ở đây thì không nói, Phượng Quân cũng không hỏi nhiều, chỉ mơ hồ cảm giác quan hệ bọn họ cũng không đơn giản là sư huynh đệ như đã nói.

(Đam Mỹ - Hoàn) QUÂN VƯƠNG-Duật KiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ