Chương 32 (Hoàn)

9.6K 204 54
                                    


"Sau khi làm tất cả mọi chuyện, ngươi cho rằng cứ đơn giản 'chết đi' như thế là xong sao?" Phượng Vũ nhìn hắn, khẩu khí chất vấn lộ rõ tức giận.

Phượng Quân lúc này mới có phản ứng, tình tự trào dâng trong lòng bỗng nhiên hóa hết thành nụ cười buồn bã nản lòng thoái chí.

Hắn không chết nhất định là khiến Phượng Vũ thất vọng rồi... Cũng được, nếu Phượng Vũ đã tự mình truy đến đây, hắn cũng không còn lo lắng nữa, dù sao mệnh này cũng là may mắn nhặt được về.

Phượng Quân trong lòng đã chuẩn bị tốt, cho dù Phượng Vũ có yêu cầu hắn ngay lập tức tự tử tạ tội, hắn cũng không chút do dự làm theo.

Lặng yên một hồi, hắn nói, "Không nghĩ tới ngài lại tìm được ta nhanh như thế."

Phượng Vũ mặt trầm như nước, nói, "Có phải nếu trẫm không đến tìm, ngươi vẫn sẽ tiếp tục trốn?"

Phượng Quân từ chối cho ý kiến, lén giấu tay phải ra sau lưng, đôi đồng tử đen láy bình tĩnh đến lạ thường, "Phượng Quân tác loạn phạm thượng, hoàng thượng muốn hưng thi vấn tội cũng là chuyện đương nhiên."

Nghe vậy, Phượng Vũ tựa hồ bị chọc giận, lông mày dựng lên, nghẹn nửa ngày mới nghiến răng nghiến lợi nói được một câu, "Ngươi không muốn nói gì sao?"

Phượng Quân đáp, "Phạm thượng chính là tử tội, Phượng Quân không còn lời nào để nói."

Hắn âm thầm nghĩ, nếu có thể chết dưới kiếm của Phượng Vũ, xem như cũng không uổng phí.

Phượng Quân một lòng muốn chết, lại không biết có người vì thái độ "chuyện không liên quan mình" của hắn mà tức giận đến tột độ.

Dưới cơn thịnh nộ, Phượng Vũ lại đột nhiên lạnh lùng cười, ra lệnh, "Tốt lắm, đem tội trạng của ngươi kể rõ từng cái một cho trẫm."

Phượng Quân lúc này quỳ xuống, tự xem mình như phạm nhân, nói, "Giả bộ đồng ý đi Thanh Long quốc hòa thân, đây là tội thứ nhất; bịa đặt thánh chỉ tuyên chiến cùng Thanh Long quốc, đây là tội thứ hai, hạ dược với ngài, mạo phạm thiên uy, đây là tội thứ ba; vì tư dục của bản thân lạm sát hậu cung vô tội, đây là tội thứ tư; phạm tội bỏ trốn, đây là tội thứ năm." Dứt lời, hắn giương mắt nhìn Phượng Vũ, sau đó nói tiếp, "Bất cứ tội nào trong năm tội đều đủ để chém đầu, hoàng thượng muốn đích thân động thủ, hay muốn ta tự tay giải quyết?"

Phượng Vũ phẫn nộ trừng hắn, "Những tội này tạm thời không nói đến, trẫm hỏi ngươi, đã biết là tử tội, vì sao còn cố làm?"

"Vì sao?" Khóe môi Phượng Quân khẽ cong lên, ba phần kinh rẻ bảy phần cuồng ngạo, "Người sống ở đời, hiển nhiên mưu cầu quyết thế địa vị, khi phát hiện mình không phải thân sinh cốt nhục của ngài, ta đành phải chọn con đường khác để lên ngôi hoàng đế."

"Ý của ngươi là, ngươi làm mọi chuyện, thậm chí nguy hại tính mạng, chỉ là vị ngai vàng của trẫm?" Phượng Vũ nhíu chặt mày.

Phượng Quân cười tự giễu, "Không thì còn gì đáng để ta làm nhiều như vậy?"

"Ngươi muốn trẫm ban cho ngươi cái chết?" Phượng Vũ nghiêm nghị hỏi hắn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 26, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(Đam Mỹ - Hoàn) QUÂN VƯƠNG-Duật KiềuWhere stories live. Discover now