Quyển 1: Yểm mộng

9 0 0
                                    

Chương 1a

Phía trước sân bay quốc tế Florence, một chiếc xe màu đen dài ở trước đường xe chạy, phía sau cửa xe tự động mở ra, người đàn ông tóc vàng ngồi bên cạnh khẽ cúi người, nhưng không có xuống xe, mà hướng người đàn ông mặc tây trang đối diện làm động tác mời, chờ người kia xuống xe xong anh mới đi xuống, tay hướng về phía trong xe vẫy một chút.

Mấy bảo tiêu theo anh đã lâu hiểu ý, Thiếu chủ muốn cùng bạn bè tạm biệt, không muốn bọn họ đi theo, chờ chàng trai tóc húi cua cũng nhảy xuống, lái xe liền đóng cửa, chuẩn bị cua vào bãi đỗ xe.

Khi cửa xe sắp đóng lại, một con chim tựa vào ghế đang ngủ gà gật đột nhiên tỉnh lại, chợt phát hiện tất cả mọi người đã xuống xe , vội vàng vỗ vỗ cánh, lúc cửa sắp đóng, vội theo khe cửa nhỏ hẹp bay ra ngoài.

Động tác của nó nhanh như chớp, nhưng vì anh vũ hơi mập khiến cho động tác hơi vụng về, làm người phụ trách đóng cửa toát mồ hôi lạnh, bản năng dùng sức mở cửa, hy vọng không cần kẹp đến con chim, nó chính là sủng vật của chủ nhân, nếu như bị kẹp chết, có thể mệnh của bọn họ đều không thể bồi thường.

May mắn con chim thành công theo khe cửa chạy ra ngoài, cánh vỗ, trên không trung làm một vòng cung, bay tới vai người đàn ông tóc vàng.

Người đàn ông mặc tây trang xuống xe đầu tiên đi tới cốp xe đằng sau, bị chủ nhân của con chim nọ ngăn lại, tới trước mở cốp, nói: "Niếp, việc này để đồ đệ làm là được ."

Tuy nói như vậy, nhưng chính anh lại không động tay, mà quay đầu nhìn chàng trai tóc húi cua bên cạnh , anh ta hiểu được ý của anh, trừng anh một cái, cũng không nói nhiều, vươn tay đem vali to ra, dặt xuống đất, không đợi anh tiếp tục phân phó, chạy tới khu hành lý , đẩy cái xe đẩy lại đây, đem vali cùng các túi da tùy thân đặt ở trên, đẩy vào đại sảnh sân bay.

Người đàn ông tóc vàng rất có lễ mà mời người đồng hành đi trước, chính mình đi bên cạnh,giọng tiếc nuối: "Niếp, thật sự không thể ở lại thêm vài ngày ? Dạo này bận quá, tôi cũng chưa có thời gian, hiện tại vừa mới có chút thời gian nhàn rỗi, anh lại muốn đi."

Quả thực người đàn ông sắp từ Italy trở về nước chính là chủ tịch tập đoàn tài chính Niếp Hành Phong, lần này anh đến chi nhánh ở Italy để xử lý một ít rắc rối công việc, thuận tiện chào hỏi hai đồ đệ ở nơi này, chính xác mà nói, là đồ đệ của Trương Huyền – người yêu của anh, tổ trưởng tổ trọng án Ngụy Chính Nghĩa cùng với sư đệ của cậu xã hội đen dân gốc Italy- Giovanni Borgia (Gio) . Có thể nhìn thấy bọn họ phối hợp rất khá, đơn giản Gio chỉ cần liếc một cái ý ra lệnh, Ngụy Chính Nghĩa sẽ ngoan ngoãn làm theo, ít nhất ở trước mặt anh, bọn họ biểu hiện ở chung rất tốt đẹp.

Kỳ thật tập đoàn ở trong nước cũng không phải vội vã đi về giải quyết, nhưng anh nhớ Trương Huyền, mấy ngày nay Trương Huyền vội phá án, gần như không liên lạc được, điều này làm cho trong lòng anh không khỏi có chút không yên. Niếp Hành Phong làm việc không thích dựa vào trực giác, nhưng không thể không thừa nhận, càng lâu, trực giác của hắn đều trúng mục tiêu hồng tâm – tiểu thần côn vội như vậy, nhất định lại gặp phiền toái.

TSCV IIIWhere stories live. Discover now