LK

3 0 0
                                    


Chào thân ái các độc giả.

Đầu tiên, rất cảm ơn mọi người đã bỏ chút thời gian theo dõi hết quyển này. Hy vọng câu chuyện xưa nho nhỏ không có quá nhiều tình tiết ma quái rùng rợn có thể đem đến cho mọi người hứng thú.

Tiếp theo, ở đoạn thời gian tạm thời ngơi nghỉ này [ý tác giả là đây mới chỉ dạo đầu chuẩn bị cho hành trình tiếp theo đó] chúng ta đã được tận hưởng bầu không khí ngọt ngào phấn hường của thế giới hai người bọn họ. Tổng tài đại nhân – tiểu tình nhân của bạch mắt thiên sư chúng ta rốt cục lại lần nữa liên thủ xâm nhập giang hồ ! *tung hoa* cái này cũng có nghĩa bọn họ đã đối đầu với rất nhiều kỳ trân dị thú ( chỗ nào không hề đối ) trải qua các loại sự kiện quỷ dị. Hai cái tên không biết an phận cũng lại rảnh rỗi tới mức tham gia vui đùa một chút, cùng đi tới nhân gian ôm theo một đống tai nạn và rắc rối XDD.

Lảm nhảm đôi lời giờ ta sẽ đi vào chính đề.

Kỳ thật lúc trước khi kết thúc quyển 2 thiên sư có nghĩ đến sẽ tiếp tục chuyện xưa của bọn họ? Chủ yếu là bởi vì có nhiều chỗ trong nội dung vở kịch không có miêu tả liên quan đến như là lai lịch bảo bối Niếp gia, tình "huynh đệ thắm thiết" của Kiều cùng Ngụy Chính Nghĩa. Còn có mọi người vẫn nhắc tới sư phụ của Tiểu Huyền, cũng sẽ có liên quan tới những chuyện sắp tới .Sau đấy cũng có nhiều độc giả hỏi lại, cũng giống như rất nhiều người đều muốn biết, Trương Tam đến tột cùng là một sư phụ như thế nào mới có thể nuôi dạy ra được một đồ đệ như vậy? ( cười )

Vì thế, ở quyển một này cũng là lần đầu tiên sư phụ hoa lệ lệ lên sân khấu. "Trương Tam" là một cái tên thực bình thường, nhưng nếu dùng cho sư phụ này ta lại cảm thấy hẳn là phù hợp. Ông ấy vốn là một con người bình thường nhưng lại có một mặt không bình thường. Ông ta tùy ý rộng rãi, còn có thái độ khi đối mặt yêu ma quỷ quái đều đối với nhân sinh về sau của Trương Tiểu Huyền có ảnh hưởng rất lớn. Đương nhiên, cũng chính là cái tính tham tiền ( cười )—— sư phụ lớn đầu như vậy cư nhiên còn cùng trẻ con đi tranh dành một viên trân châu a, ngươi như thế nào có thể không tiền đồ như vậy. Trương Tiểu Huyền nhất định là khi còn bé được bồi dưỡng như vậy sau khi lớn lên mới có thể trở nên ... tham tiền tới nỗi này( mặt đầy hắc tuyến ).

Cũng ở quyển một này, Tiểu Bạch tiểu hồ ly sẽ tạm lui xuống sân khấu ở một nơi khác. Bởi vì Tiểu Bạch cũng đã trưởng thành, chính mình chạy tới học tại một trường học quý tộc để tiếp thu tri thức mới, tương lai sẽ làm một người hữu dụng ( lầm! Lầm! ) Sau đó chủ nhân tiểu hồ ly vì để chiếu cố tốt cho sủng vật, cũng chạy tới học cùng. Mà đại thức thần thứ hai là tiểu con dơi Tắc cũng có nhiệm vụ khác của mình tạm thời cũng sẽ không xuất hiện. Như vậy để cho câu chuyện xưa không quá tịch mịch, diễn viên cũng không thấy buồn tẻ nhạt nhẽo ( Trương Tiểu Huyền tỏ vẻ không đồng tình ý này ﹩_﹩), xin được long trọng giới thiệu một nhân vật cũng không kém quan trọng của chúng ta *vỗ tay*, xin mời chuyên viên Hán Bảo bắc đế âm quân sứ giả đặc phái đại nhân lên sân khấu!

Theo yêu sách của Hán Bảo đại nhân, tuy rằng nó không phải thức thần nhưng hơn hẳn thức thần Mặc dù nhiều lúc rất phiền nhiễu ầm ĩ đôi khi làm người ta giở khóc giờ cười, nhưng coi như cũng đã tận chức tận trách cho nên cũng rất xứng đáng cho bạn một tràng pháo tay. Thêm vào đó còn có nhiều nhân vật khác rất phối hợp đến chiếu cố giúp thiên sư một tay, cho nên quyển một này tuy rằng người xấu không ít, nhưng bằng hữu lại càng nhiều, đó cũng là cái một phần tạo nên thế giới thiên sư của chúng ta.

Không giống như những phần trước là quá trình bắt đầu gặp gỡ, thấu hiểu rồi sau đó yêu nhau, chủ đề quyển một này là thế giới thiên sư, đó cũng một cái nguyên nhân văn vẻ sẽ xuất hiện quán bar Empire lúc sau, phải nhớ kỹ quán bar này nha bởi vì nó sẽ xuyên suốt các phần sau nữa, đầu mối chính vô cùng quan trọng.

Ta nghĩ lý tưởng mỗi người đều là một cái đế quốc, mà như vậy những gì chứa đựng trong thế giới đó phải tự mình bào vệ chân trọng. Mà đối Trương Huyền mà nói, thân phận thiên sư của cậu chính là đế quốc, bên trong có bằng hữu của tình nhân của cậu, có người thương của cậu, là cậu đã tuyên thệ tuyệt đối không cho phép bất luận kẻ nào đến quấy nhiễu.

Mặt khác, về vấn đề hắc hóa của Trương Tiểu Huyền, kỳ thật mọi chuyện đều có nguyên nhân, sau này sẽ từ từ giải thích. Hết quyển một sẽ xuất hiện một nhân vật, sau cũng sẽ lại một lần nữa xuất hiện trong thế giới thiên sư của Trương Tiểu Huyền. Đến tột cùng là địch hay là bạn, có mục đích gì, mời mọi người tiếp tục theo dõi nội dung vở kịch kế tiếp phát triển ^^.

Tiếp tục lảm nhảm e sẽ bị mọi người ném đá mất, vẫn là ta nên dừng lại ở đây thôi ^^ Mời mọi người tiếp tục theo dõi câu chuyện, kế tiếp chính là chuyện xưa Trương Tiểu Huyền cùng chủ tịch hai người trải qua nguy hiểm—— từ một chiếc nhẫn cổ dẫn phát ra liên tiếp nhiều sự kiện quái dị, sau đó khắp nơi nhân vật vì thế mà bắt đầu xuất hiện lên sàn diễn. Hãy chờ đón đọc!

Như vậy, hẹn gặp lại mọi người ở quyển thứ hai 《 vĩ giới 》.

Lần nữa xin cảm ơn các độc giả.

______________________________________

Ai nha kết thúc quyển I rồi *nhe răng* này quyển I mới là màn khởi động cho những màn kịch tính ở phía sau thôi :3

À tuôi gần đây mới nhận đc tin là Thiên sư hoàn rùi á, tận 11 quyển liền :s mọi người có tiếp tục ủng hộ nhà chúng mình làm tiếp thêm không??? ờ thực ra ý t muốn hỏi là về văn phong, lối dịch truyện của nhà mình có làm cho mọi người không hài lòng ở chỗ nào không nà, vì t chỉ sợ truyện nguyên bản nó hay như vầy mà sau khi edit xong nó lại thành kém hấp dẫn hơn thì chắc t cũng muốn đào hố chui lắm à :s cũng có chút nhột vì thấy có vẻ độc giả đến phần này hơi... nói thế nào nhỉ :s ... chắc là không có nhiều yêu thích như trước :s Mà người dịch truyện cũng vô cùng quan trọng trong việc làm cho người đọc thấy hứng thú hơn nên t càng không muốn mình là trọng tội đâu :s Như mọi người cũng thấy rồi đó là thời gian eo hẹp nên việc up chap không thường xuyên đều đặn, (chưa nói tới vẫn đề chất lượng bản dịch ==)... mà truyện vẫn còn dài rất dài :s.... tình hình là như vậy đó TT^TT

Advertisements

TSCV IIIWhere stories live. Discover now