👑 # 10 Monster 👑

2.6K 107 14
                                    

 *Dành tặng bạn YiYiEXOLs*

  Hoàng Hạnh Nhi đang là nữ sinh trung học. Thành tích học tập của cô khá tốt, chủ yếu là nhờ vào tên bạn thân Phác Xán Liệt, hay tên tiếng Hàn là Park Chanyeol.

 Nhưng cậu ta không thích gọi mình là Park Chanyeol, dù quốc tịch Hàn mới thật sự là của cậu ta. Hạnh Nhi không quan tâm, cậu ta thích gọi sao thì sẽ gọi như vậy.

 Hơn nữa từ nhỏ cô đã có thói quen gọi cậu là là Xán Liệt. Ba cậu ấy là một thương nhân giàu có, mấy lần muốn đưa cậu ta trở lại Hàn Quốc nhưng Xán Liệt không chịu.

 Mỗi buổi sáng, Xán Liệt đều ăn mặc chỉnh tề, đứng trước cổng nhà Hạnh Nhi năm phút chờ cô cùng đi học.

Phác Xán Liệt học rất giỏi. Cậu ta qua ba học kì của từng năm đều xếp nhất khối. Quan trọng là rất đẹp trai nha. Hoàng Hạnh Nhi vô cùng tự hào khi là bạn thân của cậu ta.

- Này, ăn sáng đi.

 Phác Xán Liệt đặt ổ bánh mì trước mặt Hạnh Nhi. Sáng nay khi ra khỏi cửa, mẹ cô nói cô chưa ăn sáng, vì dậy quá muộn, chỉ kịp uống nửa ly sữa.

- Chanyeol ~ ~ Cậu tốt bụng thật.

Hạnh Nhi cười híp mắt.

- Hừ, là Xán Liệt, not Chanyeol. OK?

 Cậu ta không thích gọi bằng tên tiếng Hàn. Đó là quy định muôn thuở. Nhưng Hạnh Nhi nhận ra đối với cô cậu chỉ liếc mắt một cái rồi quay đi, trở về bàn của mình.

 Hạnh Nhi xử lý nhanh gọn ổ bánh mì, uống thêm một ngụm nước, sau đó lôi ra từ trong cặp chiếc máy nghe nhạc nhỏ nhắn màu xám.

 Ai chơi thân với cô thì biết, cô rất thích nghe Kpop, đặc biệt là của nhóm nhạc EXO đình đám. Cô luôn canh đúng giờ EXO tung MV để mình có thể xem sớm nhất.

 Đợt đấy có MV Monster, Hạnh Nhi vừa trùm mền vừa xem, thật không uổng khi hâm mộ EXO mà, mọi thứ quá chất.

 Xán Liệt nhiều khi đang chỉ bài cho cô, lại thấy cô loay hoay mở nhạc lại thở dài:

- Cậu ấy, lo học đi. Mấy ông đấy không giúp gì cho cậu đâu. Chỉ có tớ đây mới có thể cứu vớt cuộc đời cậu. Có biết không?

- Chanyeol à, yêu cậu nhất đấy.

- Đồ cứng đầu. Phác Xán Liệt, không phải Chanyeol. – Cậu cốc đầu cô một cái.

- Chanyeol! Chanyeol!. – Hạnh Nhi lè lưỡi một cái.

 Thật ra cô nhỏ hơn cậu một tuổi. Nhưng vì khi đó cậu bắt đầu đi học thì cô đòi đi theo, nhất quyết không chịu gọi anh.

 Vì hồi nhỏ cậu rất gầy, lại còn lùn hơn cô nữa. Bây giờ thì cô chỉ đứng tới vai cậu thôi. Tuy vậy, cô vẫn không muốn gọi cậu là anh.

 Xán Liệt dễ tính, tùy ý Hạnh Nhi gọi anh thế nào anh đều chấp nhận.

 Có một hôm Hạnh Nhi chờ EXO ra MV mà thức khuya, ngày hôm sau lại ngủ gật trong lớp. Tiết thứ hai là tiếng anh của thầy giáo khó tính, cô không tránh khỏi kiếp nạn.

 Tuy ngồi ở bàn thứ ba dãy trong cùng, Hạnh Nhi cũng không thể thoát khỏi con mắt chim ưng của thầy. Thầy gõ thước thật mạnh, gọi lớn:

ĐOẢN VĂNWhere stories live. Discover now