#18: GẦN ANH NỮA ĐI

1.5K 97 0
                                    

 Trường trung học phổ thông Hoàng Gia là nơi tụ họp của các cậu ấm cô chiêu. Hoàng Nguyệt Vy cũng thuộc top nhà giàu, nhưng không vì thế mà kiêu căng.

 Trong lớp cô rất được lòng bạn bè, học giỏi, xinh đẹp, lại có khả năng vẽ tranh. Nguyệt Vy rất thích nghe nhạc của West Life, bất cứ bài nào của nhóm nhạc này đều được cô tải về chiếc điện thoại riêng.

 Khi West Life tung MV, cô cũng bấm xem từng MV một. Bạn cô nói cô đã là một fan cuồng chính hiệu. Nhưng Nguyệt Vy không phải quá phấn khích như những fan khác.

 Cô chỉ đón xem các sản phẩm từ West Life trong im lặng, mỗi tối sẽ nghe từ ba đến năm bài, xem lại một vài MV yêu thích, sau đó lại làm bài tập từ trường giao.

 Nguyệt Vy rất ngoan ngoãn, ngoài những giờ học, cô thường cùng anh trai đến nhà sách, có khi hai anh em cùng tham gia hoạt động vẽ tranh, bóng chuyền.

 Nhưng điều xui xẻo nhất của Nguyệt Vy chính là gặp phải anh – Lê Khánh Huy.

 Chiều hôm đó cô đang đi bộ ở công viên, còn đang ăn dở cây kem celano matcha mát lạnh. Anh đi ngược đường với cô, vô tình nhìn thấy dáng vẻ ngốc nghếch của cô.

 Đột nhiên anh muốn đem cô ở bên mình, giữ lấy cô thật chặt. Khánh Huy cũng hoảng sợ với chính suy nghĩ của mình. Vì ai cũng nói anh rất khó tính, rất ít người chịu được tính khí thất thường này của anh.

 Theo anh tìm hiểu, cô đang chuẩn bị tốt nghiệp, chuẩn bị thi vào trường đại học A. Được, anh sẽ chờ cô bốn năm. Sau đó sẽ chính thức đến nhà cô, đưa cô về với anh.

 Nguyệt Vy vô tư học tập, vui chơi cùng bạn bè. Nhưng có một điều cô không thể hiểu được, rằng trong suốt bốn năm học đại học cô không có người yêu.

 Chỉ cần có một người tỏ tình với cô, người ấy ngày hôm sau nhìn thấy cô liền tránh đi. Dần dần, tin đồn cô bị vong theo lan truyền khắp trường, không một ai đến gần cô.

 Nguyệt Vy mấy lần theo anh trai đi chùa thắp nhang khấn vái, nhưng mọi thứ đều không có hiệu quả. Họ đâu biết rằng mọi chuyện đều do Khánh Huy đứng đằng sau thao túng tất cả. Có điều làm anh không ngờ đến chính là công ty của ba anh hợp tác với công ty của ba cô.

 Như vậy càng tốt, nếu anh ở cùng một chỗ với cô, mọi chuyện làm ăn sẽ thuận lợi hơn. Anh cũng có thể lấy đây là cái cớ để ràng buộc cô.

 Khi Nguyệt Vy vừa học xong đại học, ba của Khánh Huy đã hỏi đến chuyện kết hôn. Ba mẹ Nguyệt Vy có phần hơi do dự. Khánh Huy và Nguyệt Vy kết hôn cũng tốt, nhưng họ sợ con gái không hạnh phúc. Vẫn để Nguyệt Vy tự quyết định thì hơn.

 Một tuần trước khi ba của Khánh Huy đến nhà, Nguyệt Vy đang ở trạm chờ xe bus thì có một cô bé đưa một quyển sách cho cô, nói là có người muốn tặng.

 Nguyệt Vy nghi ngờ mở sách ra, tới cuối cùng thì thấy một dòng chữ vô cùng rắn rỏi, còn mang theo hơi thở của sự đe dọa:

"Hà Nguyệt Vy, nếu em không đồng ý kết hôn với Lê Khánh Huy, em đừng mong công ty của ba em được yên ổn. Anh trai Hà Trọng Nhân của em đang là bác sĩ, đừng khiến sự nghiệp của cậu ta trở về tay trắng."

ĐOẢN VĂNWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu