#21: VƯƠNG GIA VÔ SỈ

2.1K 112 11
                                    

 Tại Đông Trấn quốc, có một vị vương gia tuổi trẻ tài cao, anh minh lỗi lạc, tên gọi Thừa Triệt. Hắn là một trong những cánh tay đắc lực của hoàng đế, giúp củng cố sức mạnh của Đông Trấn quốc hiện tại.

 Có điều, hắn đã mười tám tuổi, lại chưa chịu thành thân, khiến cho Thái hậu cùng hoàng thượng vô cùng lo lắng, tìm cách nhét các tiểu cô nương phấn nộn cho hắn. Ai ngờ sau đó mấy tiểu cô nương này đều khóc thét đòi về, nhất quyết không chịu ở lại Vinh Thụy phủ.

 Thừa Triệt nhìn thấy cảnh đó chỉ hận không thể nhét người ngược lại cho hoàng huynh của hắn, thuận tiện tăng thêm mấy phần náo nhiệt cho hậu cung, cũng xem như là tăng thêm hậu duệ cho hoàng huynh

 Người tính không bằng trời tính, khi Thừa Triệt gặp lại Giang Duyệt trong bữa tiệc mừng sinh nhật mười lăm tuổi của tiểu công chúa nhà hắn đã đem lòng yêu thích nàng, mà Giang Duyệt cũng được xem như thanh mai trúc mã của hắn. Nhưng Giang Duyệt lại là một tiểu cô nương mạnh mẽ, không phải ai muốn nói chuyện là nói chuyện.

 Vừa rồi qua tuổi cập kê, phủ thừa tướng của cha nàng gần như nát cửa, bà mối mấy chục lần đi đến dạm hỏi, đều bị khước từ hết thảy. Mà điểm Thừa Triệt thích nhất ở Giang Duyệt chính là: rất mạnh mẽ, phóng khoáng.

- Lê Hải, ngươi nói xem khắp kinh thành này ai xứng với bản vương?

 - Hả?

 Lê Hải là thị vệ bên cạnh Thừa Triệt, cũng xem như huynh đệ từ nhỏ cùng nhau lớn lên.

- Thôi bỏ đi, ngươi chẳng hiểu gì cả.

 Thừa Triệt phất phất tay áo, mắt lại nhìn theo Giang Duyệt kia đang vui đùa cùng tiểu muội muội Thừa An, càng nhìn càng yêu thích. Thừa An công chúa thấy Thừa Triệt liền vui mừng chạy đến, chào hỏi một câu:

- Lục ca ca.

- Ngoan, đây là quà cho muội, có thích không?

 Thừa An nhận lấy quà của Thừa Triệt, cười híp cả mắt. Nhớ đến Giang Duyệt còn ở phía sau, vội vàng thì thầm vào tai hắn:

- Lục ca ca, Duyệt Duyệt đó quả thực rất vừa mắt muội nha, làm Lục tẩu của muội cũng tốt. Huynh có muốn... Hì hì...

- Tiểu nha đầu, rất biết ý ta.

 Thừa Triệt cốc nhẹ lên đầu Thừa An một cái, tiểu muội muội này từ nhỏ trời sinh tính khí giống hắn, không như vị hoàng huynh kia. Nếu tiểu muội hắn có lòng, hắn đương nhiên không từ chối.

- Tiểu nữ tham kiến Lục vương gia.

- Đứng lên đi.

 Thấy Thừa Triệt đi tới, mấy vị cô nương vội vàng hành lễ, có người còn liếc trộm Thừa Triệt mấy lần. Nhưng ánh mắt của hắn thủy chung đặt trên người Giang Duyệt. Giang Duyệt vì vậy mà khó chịu, nhưng cũng không dám làm gì khác.

 Mười hai năm trước, Thừa Triệt vẫn thường xuyên qua lại phủ tể tướng, chơi đùa cùng vị biểu muội này. Nhưng đến khi hắn tám tuổi, trong cung bắt đầu cấm túc các hoàng tử ra ngoài, vì vậy cũng không thể gặp Giang Duyệt thường xuyên. Không ngờ đã trở thành một thiếu nữ như vậy rồi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 16, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ĐOẢN VĂNWhere stories live. Discover now