Hopemin(1)

5.1K 172 6
                                    

Bonus cho tấm ảnh trc khi zô truyện nà😁😁😁

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bonus cho tấm ảnh trc khi zô truyện nà😁😁😁. Thuyền Hopemin đâu òy, bay vô đây gặp nghe😂😂!!

---------------------------------------------------------------------------

Sáng,3h45p.am

Jimin nằm trên giường, tay phải để lên chán mà mắt thì đăm đăm nhìn vào cái trần nhà. Đã gần 4h rồi mà Hosrồi vẫn chưa về. Cậu tự nhủ giữa hai người bây giờ là j với nhau ?

Hoseok và Jimin là cặp đôi đẹp nhất trường Bangtan. Anh thì vô cùng gã lăng, tuy có hay tụ tập ăn chơi, đánh nhau ko chú tâm vào học hành lắm nhưng đc cái ảnh rất quan tâm , chăm sóc cho cậu. Cậu thì ngược lại hoàn toàn, vừa chăm chỉ, học giỏi, lại đẹp trai, tế nhị. Đúng chuẩn soái ca rồi còn j. Cậu yêu anh và biết ơn anh nhiều lắm. Anh đã bảo vệ, chăm sóc, yêu thương cậu suốt những năm hai người học chung. Anh còn đưa cậu về nhà riêng của anh mà ở nữa. Hai người ăn chung, ngủ chung ngay cả học chung lớp nữa chứ. Hai người cứ sống hạnh phúc như vậy , cậu bây giờ đã học xong đại học và hiện tại đang làm việc tại một quán cafe nhỏ gần có tí anh. Anh thì ngay nào cũng đến công ti rồi đến tối về thì say khướt còn đè cậu ra mà ' làm ' mặc dù cậu đã hết lời cầu xin. Những ngày tháng như vậy cứ thể trôi qua. Ngày chính cậu cũng ko hiểu tại sao mk lại có thể chịu đựng giỏi tới vậy. Đơn giản thôi đó là vì cậu yêu anh à ko mà là cậu yêu anh tới mù quáng luôn rồi.

Cạch.... Tiếng cửa mở làm cắt đứt hết mọi suy nghĩ của cậu. Cứ tưởng anh về, cậu hí hửng ra đón ai ngờ, bước vào nhà là một người phụ nữ ăn mặc vô cùng thiếu vải chỉ để phô ra bộ ngực phổng phao và cặp mông căng tròn của mk. Cô ả một tay khoác vai đỡ anh vào , một tay cố chỉnh sửa lại đầu tóc của mk ( Mun : Oẹ, đã xấu thì có chỉnh cũng vậy thôi=))) Cậu lúc này định chạy lại đỡ anh nhưng lại bị ảnh hât tay một cái vô cùng mạnh làm cậu đau đớn ngã bật xuống đất. Anh cùng cô ả lên phòng đc một lúc cậu mới đứng dậy chạy vào bếp pha chút nc để anh uống cho giải rượu . Cậu chạy vội lên phòng anh....Cạch...  Mọi thứ như sụp đổ TRC mắt cậu, anh cùng cô ta đang làm cái chuyện đó ngay trên giường của cậu và anh. Cậu nhẹ nhàng đóng của lại, đứng đấy làm j nữa để cản trở cuộc vui của người ta à. Hừ, kết thúc thật rồi, mọi thứ đã kết thúc thật rồi. Cuối cùng cậu cũng nhận ra tình yêu mù quáng mà mk dành cho anh. Anh rốt cuộc ko yêu cậu như cậu nghĩ vậy là trong cái trò chơi tình yêu này chỉ có một mk cậu là diễn viên chính, cũng chỉ có một mk cậu yêu anh , yêu anh một cách đơn phương và cuối cùng nhận lại là sự đau khổ. Người ta nói, tình yêu đơn phương bao giờ cũng ko mang lại Hạnh Phúc . Câu nói đó quả ko bao giờ sai mà. Đúng, cậu đơn phương yêu anh, đơn phương mong nhớ anh nhưng còn anh thì sao, anh còn  chẳng bao giờ thèm ngó ngàng tới cậu. Chỉ còn cách duy nhất thôi... Tạm biệt anh, Hoseok- Người em yêu!

--------_--_---_-----_------------_--------_--------_---------_-------

😭😭😭 Hopemin của tui... Hức.. hức ... Có ai còn hóng ko nạ . Túi sẽ viết thêm một phần Hopemin nữa. Nên cho tụi nó tí màu hường hay là lại ngược tụi nó tiếp nhỉ. Cmt+Vote cho Mun nhoa * hôn gió *



« allmin » Bé Cưng Nhà Chống ĐạnWhere stories live. Discover now