Kookmin[H]

2K 98 7
                                    

- Thầy Phác, thầy có thể giải giúp em phương trình này được ko? - Tuấn Chung Quốc, vừa thúc mạnh vào hậu huyệt Chí Mẫn vừa nói.
- A....ưm...cái đó...chỉ...cần vận dụng....ưm~ha... những gì tôi...ân...đã giảng là.. được...ưm! - Phác Chí Mẫn khó nhọc trả lời. Hiện tại trong lớp vắng teo, vẫn còn hai bóng người, kịch liệt đưa đẩy thân dưới, người đằng trên tướng mạo trưởng thành, khôi ngô, tuy bên trên vẫn còn chiếc áo sơ mi nhưng bên dưới lại trống trơn. Người bị đè phía dưới thì ngược lại, gương mặt lại có phần ngây thơ, chắc là tiểu mĩ thụ khả ái nga~
- Ohhh, là vậy sao. Thầy giỏi quá đi. Vậy em phải thưởng cho thầy một chút gì đó chứ nhỉ? - Tuấn Chung Quốc ra vẻ phân vân nói.
- Thâ.. thầy...ko..a~ - chưa kịp nói xong, phía dưới của Chí Mẫn đã bị tên nhóc đằng trên trọc ngoáy tiếp lại còn đúng vào điểm G của cậu khiến cái miệng nhỏ ko ngừng rên rỉ, nước bọt chảy dọc cơ thể.
- A...ân..Chung Quốc, mạnh...mạnh nữa...ưm...a~
- Mau gọi em là chồng, em liền cho thầy! - Chung Quốc bá đạo lên tiếng.
- Cái gì? - Chí Mẫn ko khỏi sửng sốt, dù gì cậu cũng là thầy giáo của hắn đó nha.
- Ko gọi? - Chung Quốc nhíu mày.
- A....gọi, gọi mà...ch...chồng..cho vợ! - Chí Mẫn đỏ mặt nói.
- Cho? Cho cái j a~ gọi chồng là được rồi nhưng cho cái gì cơ bảo bối. Anh ko hiểu! - Tuấn Chung Quốc tiếp tục đùa giỡn, ngang nhiên phả từng hơi nóng vào lỗ tai của Chí Mẫn.
- Mau,..mau cho vợ... cho vợ đại nhục bổng của chồng! - Phác Chí Mẫn mắt đã sớm rưng rưng lệ. Tuấn Chung Quốc nhìn thấy vâỵ, cũng sớm mủi lòng, nhẹ nhàng ôm lấy bảo bối nhỏ kia, nói.
- Được rồi, là vợ nói đó nha! - Chung Quốc từ từ đưa đẩy cậu nhỏ của mình vào nơi hậu huyệt của Chí Mẫn, Chí Mẫn tiếp nhận vật lạ liền một phen run rẩy, Chung Quốc thở hắt ra, bảo bối của hắn thật mẫn cảm quá đi. Cứ thế, cư nhiên mà ra vào cơ thể cậu, hai người ko biết đã xuất tinh bao nhiêu lần. Cuối cùng, bế Chí Mẫn đã mệt lả trong tay, Chung Quốc hài lòng cười.
- Vợ yêu, đợi chồng tốt nghiệp xong, chồng nhất định sẽ cầu hôn vợ!
Và từ đó, dưới cái tuổi thanh xuân ngắn ngủi ấy, Tuấn Chung Quốc đã có một lời hẹn ước, một lời hẹn ước mãi mãi ko bị phai màu bởi thời gian.
---------------------------------
Nhàm quá đi mất. Văn của tui kém lắm, mong mấy cô thông cảm nhé!
#vote
#Y.Ê.U

« allmin » Bé Cưng Nhà Chống ĐạnWhere stories live. Discover now