JinMin

641 46 3
                                    

Aaaa... SeokJin của lòng êmmmmm

~~~~~~~~~~~

- Tiểu Mẫn a~ mau ra ăn cơm nào!

- Ờ ờ, lát em ra!

Thạc Trấn thở dài thườn thượt khi nghe câu trả lời hời hợt của bé người yêu. Đã 1 tuần rồi đó nha, cậu lúc nào cũng rúc trong phòng ngủ hí hoáy đánh game, chả thèm quan tâm gì đến anh luôn. Hại Thạc Trấn anh đây bị nhịn 1 tuần không ăn thịt mèo được huhu TvT thật thèm xôi thịt quá đi ~

'Cạch'

- Tiểu Mẫn, sao em lúc nào cũng 28/24 rúc trong đây vậy?

- Suỵt em đang đáng quái, anh mau ra ngoài đi!

Thạc Trấn tò mò, định bụng vào nhắc nhở người yêu nhỏ nên chú ý sức khỏe và đừng chơi game nhiều, không ngờ bị cậu đuổi không thương tiếc. Hảo, hôm nay không dạy dỗ được em anh không mang họ Kim.

Thạc Trấn mặt đen 1 đống, từ từ đi lại chỗ Chí Mẫn vẫn đang hăng say đánh quái. Cậu cày game cả 1 tuần rồi, chỉ cần nốt đợt này là có thể uy bá xưng vương rồi. Nghĩ tới đây, tay bấm chuột của Phác Chí Mẫn càng nhanh lẹ.

- Yee, mau tới đi, ông đây cân tất, ha ha..... Á á á á Thạc Trấn anh làm gì vậy??

Nhận thấy mình bị 1 lực mạnh nhấc lên khỏi ghế ngồi, Phác Chí Mẫn sợ hãi hét lên. Kim Thạc Trấn để mặc cậu hét, anh vẫn điềm đạm ôm lấy cậu rồi ném cậu xuống chiếc giường gần đó.

- A... A.anh làm gì vậy? Em đang chơi game mà!

Chí Mẫn nhăn mặt đòi xuống giường liền bị Thạc Trấn mạnh mẽ đè xuống, mặt sát mặt chậm rãi nói.

- Đừng chơi game nữa, chơi với anh đi!

- Chơi với anh? Chơi gì??

- Chơi SM!
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Well well well, vậy là sáng hôm sau hoa cúc nhà ai đó nở bung luôn còn đại sắc lang nào đó thì cười cợt không ngớt vì tối qua được ăn thịt free ~

._________

Tớ muốn nó ít chữ 1 chút vì tớ sợ các cậu ngán nó :<<

Hiện tại fic Kookmin "chào thầy giáo cũ, nhớ tôi không? " đã được tớ gỡ xuống, khi nào hoàn thành hết bản thảo và cảm thấy nó ok, tớ sẽ đăng lại!

Cảm ơn <3 vote cho tớ nhé ❤ !

« allmin » Bé Cưng Nhà Chống ĐạnWhere stories live. Discover now