Allmin(2) H

2.6K 73 14
                                    

Hú hú hết chap này là chúng ta ăn chay nhé mấy nàng :>> cứ xôi thịt hoài riết béo chết :)))
------------------

- Ơ...thế còn anh mày thì saooo - đúng lúc này giọng nói của ai đó vang lên.

- A, Đường hyung đó hả? Ăn chay đi anh! - Taehyung ngoảnh đầu lại lè lưỡi nhìn anh rồi lại tiếp tục ôm hôn Jimin vẫn đang còn đuối sức ở trên giường.

- Ách mơ đi, mơ đi Min Yoongi ta thà có tội lỗi với Minnie chứ đừng hòng ta ăn chạy nhé! - Yoongi đáp trả Taehyung bằng 1 cái lườm sắc sảo rồi cũng leo luôn lên giường với 2 con lang kia.

Chỉ tội nghiệp cho Jimin bé nhỏ, vừa bị hành hạ xong chưa đầy 5p' đã bị vực dậy nhanh chóng. Thiên a~ cầu trời hãy cứu hoa cúc bé nhỏ của bạn ấy =~= chứ con Pun này chẳng giúp được gì đâu -v- ăn hại vl :V

- Nào Jiminie, ngoan ngoãn 1 chút sẽ được ngủ sớm nhé! - Taehyung cố gắng dùng những từ ngon ngữ ngọt để trấn an cậu.

- Tae..hức..tớ mệt...hức..lắm! - Jimin trưng ra ánh mắt mèo con ướt nước nhằm cầu cứu cậu bạn cùng tuổi.

- Rất tiếc, Tae cũng chỉ là Tae, nó chả giúp gì được em đâu Minnie bé nhỏ ạ! - Yoongi tinh tế hôn lên xương quai xanh của cậu, miệng nhếch lên đầy xảo quyệt .

- Đúng a~ đúng là Min Swag nói câu gì cũng đi vào lòng người hết á! - Jungkook tuy vẫn chôn đầu giữa 2 chân Jimin nhưng cũng ko nhịn được mà nói chen thêm 1 câu nữa.

- Aaa..ân chậm 1 chút, TaeTae....Kookie, Yoongie 2 người.. Hức đừng làm thế...ưm mà! - Jimin cả người bị khoái cảm vây quanh liền vặn vẹo ko ngừng, phía dưới thì được Jungkook chăm sóc, đằng sau đã có Taehyung lấp đầy còn đằng trước thì đã 1 mình Yoongi hyung độc chiếm aaa, sao mình lại là cái đứa thụ trong 1 đống thằng công để giờ khổ như này đây, trời ạ T....T

- Taehyung hyung cũng muốn vào! - Yoongi sau khi chơi chán chê 2 nụ hồng trước ngực của cậu làm cho chúng sưng tấy lên mới thỏa mãn thả ra mà đòi hỏi với Taehyung.

- Ư...chặt..lắm đó nha, Jiminie cứ hút em ý nếu vào được thì hyung thử xem! - Taehyung ở đằng sau xấu xa phả hơi nóng vào gáy cậu làm cho Jimin ngày càng khó chịu, căn bản là cái tên người ngoài hành tinh này cứ thập thò ở cửa huyệt mà chẳng chịu vào làm cho cậu nhịn ko nổi nữa rồi.

- TaeTae,..ư..Yoongie 2 người..ưm.. Cũng có thể vào cùng 1 lúc...aaaa~~

Jimin vừa nói vừa xấu hổ dụi vào lồng ngực Taehyung làm cho hắn phải bất lực vì con mèo nhỏ này. Yoongi nghe thấy vậy thì liền tí ta tí tửng đưa vị huynh đệ của mình vào trong.

- Vậy là hyung chỉ quan tâm tới 2 hyung đấy thôi à?? Còn em thì sao?? - sục sạo tiểu Min vài lần nữa, Jungkook mới ngẩng đầu lên đầy ganh tị nhìn 2 con người kia.

- Aa..hyung..ưm...cũng quan...aaa...tâm tới Kookie mà...ư aaa~~

Jimin vì khoái cảm triền miên từ đằng sau mà khó nhọc lên tiếng trấn an Jungkook. Nhưng nó đâu phải dạng vừa, nhẹ nhàng để tiểu Kook trước mặt Jimin, nó cười tà nói với cậu.

- Em đã ko thể đâm sâu người anh em của mình vào cái miệng dưới thôi thì dùng tạm cái miệng trên vậy. Hyung ngoan ngoãn chăm sóc nó nha! - vừa dứt lời, Jungkook đã mạnh mẽ đẩy ngay tiểu Kook vào miệng cậu trong khi Jimin vẫn còn đang ngơ ngac sững sờ vì chiều dài của nó. Tại sao ngay cả người anh em của Jungkook cũng to hơn của cậu được chứ??

- Ưm..ư...

- A~ tốt lắm, mút mút a~ ngoan ngoan, Jiminie hyung thực ngoan! - Jungkook ngửa đầu ra sau hưởng thụ khoái cảm mà người nhỏ bé kia mang lại. Vị hyung này thực vô cùng đáng yêu lại hết sức quyến rũ, đời này kiếp này Jeon Jungkook chỉ có thêt chết chìm trong sự quyến rũ của Park Jimin mà thôi.

Hết Jungkook, rồi lại đến Taehyung cùng Yoongi ra ra vào vào làm Jimin chỉ có thể mở hờ đôi mắt nhỏ mà hưởng thụ. Mấy cái tên sắc lang này, nói yêu cậu mà sao lúc nào cũng thích hành hạ cậu thế chứ??

Quá nửa đêm, 3 con lang kia mới hạ dục để cho cậu ngủ. Kết quả là sáng hôm sau, Jimin phải nằm liệt giường ko di chuyển đi đâu được. Nhưng bù lại, cả ngày hôm đó có 6 con cún lai sói cứ đi đi lại lại quay cậu. Người thì hỏi thăm này nọ, người thì yêu chiều gọt hoa quả, nấu ăn,... Làm cho tâm trạng của cậu vô cùng thoải mái.

Khẽ nghiêng đầu nhìn cảnh 6 người kia bận rộn chăm sóc cậu, đôi môi cậu khẽ vén lên 1 nụ cười, nụ cười của sự hạnh phúc!

Cảm ơn các anh đã dành tình yêu, sự ân cần cho em!

Đừng cảm ơn tụi anh, em chính của nợ cả đời này tụi anh phải chăm sóc, bảo vệ, hiểu ko??

____________
Éc éc éc :V nhận xét chút đi nè, dở hay là hay vại T__T tui chỉ sợ nó dở quá thoi. Dù sao thì cũng cảm ơn vì 1k vote nhé :3 và cũng mong các cô sẽ ko bơ tui nữa kamsa, còn lại...lượn đây :D

« allmin » Bé Cưng Nhà Chống ĐạnWhere stories live. Discover now